Lựa chọn giấy dán tường 3D không phạm phong thủy gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, giấy dán tường là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều bởi các gia chủ khi cần trang trí một căn phòng. Giấy dán tường sử dụng được ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, hoặc các cửa hàng cửa hiệu, với chức năng làm đẹp, chống nắng nóng, giấy dán tường 3D 5D làm cho không gian trở nên lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn giấy dán tường không phạm phong thủy thì còn nhiều gia chủ vẫn còn chưa nắm rõ, cùng Hiển Anh JSC tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Mẫu giấy dán tường phù hợp phong thủy của Hiển Anh JSC

Trong vòng 5 năm trở lại đây giấy dán tường 3D là vật liệu trang trí được rất nhiều gia đình Việt ưa dùng . Với xuất xứ và mẫu mã vô cùng phong phú, giấy dán tường đã đánh vào tâm lý khách hàng luôn hướng đến cái đẹp. Tuy nhiên, cái đẹp cũng cần phải phù hợp với phong thủy của từng gia đình cũng như của từng gia chủ. Việc lựa chọn giấy dán tường phong thủy cần tuân theo nguyên tắc sau, gia chủ cần chú ý đến mệnh của mình để lựa chọn theo hướng dẫn:

  • Hành thổ: dùng giấy dán tường có màu vàng hoặc nâu đất, họa tiết được thiết kế vuông vức, ngang, bề mặt có thể giả đá hoặc cát là tốt nhất. Một trong những mẫu được ưa chuộng chính là mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch cho người mệnh thổ
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch cho người mệnh thổ
  • Hành kim: sử dụng giấy dán tường có gam màu điển hình như: màu xám, trắng có xen lẫn ánh kim hay nhũ óng, các họa tiết thiên về xoắc ốc hoặc dạng tròn.
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
  • Hành thủy: nên sử dụng giấy dán tường có màu tím, xanh dương, đen, họa tiết kèm theo dạng giọt nước, uốn lượn hay gợn sóng.
Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
  • Hành mộc: sử dụng màu xanh lá xây, xanh ngọc, thiên về họa tiết hình hoa lá, vươn cao hay giả gỗ mô phỏng thiên nhiên.
Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
  • Hành hỏa: giam màu tốt nhất là những giấy dán tường có gam màu nổi như cam, đỏ, hồng cùng các họa tiết là hình ngôi sao, tam giác hay chéo góc.
Giấy dán tường cho người mệnh Hỏa
Giấy dán tường cho người mệnh Hỏa

Có thể thấy rằng phong thủy là một trong những vấn đề khá quan trọng trong mọi công việc, nhất là liên quan đến công việc trang trí hay bày trí nội thất trong gia đình, bởi lẽ nếu mọi thứ phù hợp với phong thủy thì gia chủ sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh, vui vẻ và may mắn. Trái lại nếu những việc làm phạm vào đại kỵ khi trang trí hay đặt đồ nội thất, theo quan niệm dễ khiến cho gia chủ không gặp may mắn trong cuộc sống. Chính vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách hay phòng ngủ, phòng ăn, chúng ta đều phải xem xét lựa chọn hoa văn và họa tiết phù hợp theo từng phòng.

Phòng ngủ là nơi bạn dùng để nghỉ ngơi lấy lại sức cho một ngày mới sắp đang đến gần. vậy nếu mệnh mộc bạn nên chọn giấy dán tường phòng ngủ hợp phong thủy là có các họa tiết hoa lá mang sức sống tạo ra không gian mềm mại.

Giấy dán tường phòng ngủ họa tiết hoa cỏ may
Giấy dán tường phòng ngủ họa tiết hoa cỏ may

Gia chủ thực sự yêu thích màu trắng có thể lựa chọn giấy dán tường sao cho vừa tô điểm khéo léo vừa tránh hành kim khắc mộc.

Tham khảo: VẢI DÁN TƯỜNG 3D 5D | MẪU VẢI DÁN TƯỜNG CAO CẤP BỀN ĐẸP, GIÁ RẺ

Hiển Anh JSC với rất nhiều mẫu mã đa dạng về họa tiết, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong thủy của từng phòng, cũng như với mệnh của từng người. Quý khách sẽ được tận tay lựa chọn, cũng như được chúng tôi tư vấn những mẫu mã phù hợp nhất cho căn phòng của quý khách.

Với chất liệu vải không dệt, nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường thông thường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629
Email: info@hienanhjsc.vn

Tin liên quan:

==> SỰ KHÁC NHAU GIỮA TRANH DÁN TƯỜNG VÀ GIẤY DÁN TƯỜNG LÀ GÌ?