Một số mẫu tranh dán tường phong thủy phổ biến

Đối với một số người yêu thích phong thủy thì tranh dán tường phong thủy là điều không thể thiếu trong mỗi không gian nhà ở. Việc sử dụng những mẫu tranh phong thủy sẽ giúp cho tổng thể không gian nhà ở đẹp và thu hút được nhiều tài lộc, điềm may hơn. Trong lĩnh vực này, chắc hẳn không ai là không biết những bức tranh mang đậm chất tài lộc và may mắn dưới đây.

Tranh dán tường hình cây xanh 

Trong các thuyết phong thủy, hình cây xanh là một trong những hình ảnh phổ biến, quan trọng nhất. Cây xanh tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển đặc biệt là những loại cây cổ thụ, cây lâu năm xanh ngát. 

Tranh dán tường hình sông nước

Một trong những kiểu tranh phong thủy khác mà bạn không thể bỏ qua chính là những bức tranh hình sông nước. 

5d026-3-tranh rung tre
Tranh hình sông nước hay hình cây xanh đều rất tốt cho nhà ở chúng ta
5D051-4-tranh thac nuoc - Copy (3)
Và các bức tranh thác nước hùng vĩ

Thông thường, với kiểu tranh này người ta thường áp dụng công nghệ tranh 3D để trông tổng thể bức tranh được sống động và uyển chuyển như sông nước ở ngoài đời thực hơn. Không gian ngôi nhà của bạn sẽ thu hút được nhiều tài lộc hơn nhờ những bức tranh sông nước này.

Tranh dán tường phong thủy hình núi non 

Tương tự như tranh dán tường hình sông nước, tranh dán tường hình núi non cũng được sử dụng khá nhiều. Người ta tương truyền rằng, núi non là tượng trưng cho sự vĩnh cửu và những điều may mắn từ trên trời rơi xuống. Đó là lý do tại sao mà những bức tranh hình núi non thường được ưu ái hơn khi chúng ta lựa chọn tranh dán tường. 

3d058-2-tranh suon nui
Tranh ánh bình minh ló rạng sau rặng núi
3d025-3-tranh phong canh son nuoc
Tranh hình núi non có nghĩa là vĩnh cửu và may mắn

Ngoài ra, người ta còn thường sử dụng những kiểu tranh dán tường phong thủy cổ điển mang ý nghĩa sâu xa như tranh dán tường mã đáo thành công, tranh dán tường hình cá chép, tranh dán tường hình hoa sen hay tranh dán tường theo mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ…

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh tranh dán tường ở dưới đây

tranh dan tuong 5d hoa sen xanh 2
Tranh dán tường 5D họa tiết hoa sen xanh
5d039-3-tranh nui phong thuy
Tranh 5D039 núi non hùng vĩ

Tùy theo sở thích, vận mệnh cũng như không gian nhà ở của mỗi gia chủ mà chúng ta có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn không biết cách lựa chọn ra sao để vừa hợp mệnh vừa hợp phong cách nhà ở thì đừng lo, hãy chia sẻ với chúng tôi – Đơn vị cung cấp tranh dán tường uy tín, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Giấy dán tường 3d, tranh dán tường 5d do Hiển Anh JSC chúng tôi cung cấp tại 02 chi nhánh: Số nhà C8, Ngõ 6, Đường Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Và số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. Hoặc bạn có thể gọi ngay đến số điện thoại 0979.555.62; 0888.220.626 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn 24/24h.