Thế nào là tranh dán trần? Có nên dùng tranh dán trần để trang trí hay không?

Mặc dù ngay từ cái tên chúng ta đã phần nào nắm được về tranh dán trần nhưng vẫn còn có khá nhiều người chưa hiểu rõ về công dụng của dòng tranh dùng để dán trần này. Vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin cụ thể nhất về tranh dùng dán trần cho khách hàng. 

Tranh dán trần là gì?

Như những gì chúng tôi đã nói, dòng tranh mà dùng để dán trần là loại tranh dán có họa tiết, hoa văn được dùng để dán lên trần nhà. Chúng không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn được sử dụng để bảo vệ trần nhà và giúp cho nhiệt độ ở bên trong ngôi nhà được duy trì mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. 

5D058-1-tranh bau troi xanh may trang, chim bo cau - Copy (4)
Sử dụng để bảo vệ trần nhà và giúp cho nhiệt độ ở bên trong ngôi nhà được duy trì mát mẻ
5D059-1-tranh tinh van tim
Tranh dán trần – Xu hướng trang trí trần nhà mới nổi

Thông thường, những loại tranh dùng dán trần thường có những họa tiết hơi hướng thiên nhiên một chút để không gian bên trong nhà ở có xu hướng hướng thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, một số quan điểm cho rằng những bức tranh dùng dán trần này không những không khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn mà còn khiến chúng ta cảm thấy bức bí và khó chịu hơn. Vậy chúng ta có nên sử dụng tranh dùng dán trần?

Có nên sử dụng tranh dán trần không?

Ở một số nghiên cứu, kết quả cho rằng chỉ có hơn 60% người dùng cảm thấy thích và hứng thú với những loại tranh dùng dán trần và trong đó hơn 30% người dùng còn lại họ cảm thấy không thích và không thoải mái thậm chí là stress hơn khi sống dưới một bức tranh dán trần nhiều họa tiết. 

5D057-1-tranh bau troi la tuoi chim bo cau dan tran
Tại sao lại không sử dụng tranh dùng dán trần ngay hôm nay ?
5D056-1-tranh hoa van phong cach chau au dan tran
Nhiều người đang rất ưa chuộng sản phẩm tranh dán trần này

Nguyên nhân đưa ra cho rằng, đa số người trong 30% người dùng đó đều là những người đi làm và có nhiều áp lực trong công việc đồng thời không lựa chọn đúng màu sắc cũng như họa tiết của tranh dùng dán trần. Do đó, chúng ta có thể rút ra một điều là, không nên sử dụng những bức tranh dùng dán trần quá rườm rà và rực rỡ, nhất là đối với những người thường xuyên có áp lực trong công việc. 

Tuy nhiên, khi đến với đơn vị Tranh dán tường Hiển Anh jsc chúng tôi, các bạn đừng lo, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tranh phù hợp nhất. Đơn vị chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này khá lâu trước đây và tự tin có thể làm hài lòng tất cả các bạn. 

Liên hệ với chúng tôi:

Vì vậy, nếu có nhu cầu, đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Hiển Anh JSC chúng tôi tại trang web https://hienanhjsc.vn/. Hoặc thông qua số điện thoại 0979.555.629 ở khu vực thành phố Hà Nội;

tại TPHCM là 0888.220.626 để được tư vấn và sở hữu những bức tranh dán trần, tranh dán tường 3D,5D đẹp nhất, phù hợp cho căn nhà của bạn với mức giá rẻ nhất nhé!