Tranh 3D phòng khách – Xu hướng trang trí đẹp, sang và tiết kiệm mới

Trong khi nhiều gia chủ vẫn đang chật vật với những thùng sơn, những nhà điêu khắc, vẽ vời để tạo ra được một bức tranh đẹp thì nhiều người khác đã cập nhật xu hướng vô cùng nhanh khi biết cách sử dụng tranh 3D phòng khách để hô biến vẻ đẹp và giá trị của ngôi nhà. Với công nghệ in 3D cực kỳ hiện đại, một bức tranh 3D phòng khách đã khiến cho ngôi nhà bừng sáng và tinh tế hơn bao giờ hết. 

Thế nào là tranh 3D?

Dành cho những bạn chưa cập nhật được xu hướng trang trí này thì tranh 3D chính là loại tranh thông thường nhưng được sử dụng những công nghệ in phun cao cấp, khiến cho người nhìn vào bức tranh cảm thấy sống động như khi nhìn thấy ảnh thật ở ngoài đời.

Đây là một loại tranh hiện đại và có khả năng đánh lừa thị giác của chúng ta. Khi trang trí riêng một bức tranh 3D vào trong phòng khách, không gian phòng khách của bạn sẽ được nâng cấp và tô điểm lên một cách đáng kể. 

5D011-3-tranh thien nhien thac nuoc
Tranh sơn thủy tươi mát dành cho phòng khách
tranh-dan-tuong-phong-khach
Tranh 3D hiện đang được sử dụng khá phổ biến để trang trí phòng khách

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp tranh 3D phòng khách mà bạn có thể tham khảo. Về Hiển Anh JSC chúng tôi xin đảm bảo về chất lượng tranh sắc nét và chế độ bảo hành cho bạn, nên chọn những bức tranh 3D đến từ các đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng tốt để đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của không gian nhà ở của bạn.

Tham khảo thêm tại :https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

Ưu điểm của tranh dán tường 3D phòng khách 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng tranh dán tường 3D phòng khách hay không thì hãy điểm qua một số ưu điểm của tranh dán tường 3D phòng khách dưới đây: 

– Độ bền cao lên tới 8-10 năm, chi phí cực kỳ hợp lý, kết hợp giữa trang trí và bảo vệ. 

– Công nghệ in ấn hiện đại, màu sắc sống động, xu hướng và an toàn với môi trường.

– Đa dạng sản phẩm, kích thước, vị trí đặt tranh, bạn có thể chọn tranh phong cảnh, thiên nhiên cho tới tĩnh vật, dùng tranh nhỏ tới tranh lớn, đặt ở bên trái hoặc bên phải tùy theo. 

– Dễ dàng thi công, thời gian thi công nhanh chóng và không tốn kém quá nhiều chi phí và công sức. 

3d020-1-tranh hoa sen
Tô điểm cảnh sắc cho ngôi nhà của bạn thêm sặc sỡ và có điểm nhấn
5d036-2-tranh nui cao suong mu
Tranh dán tường 3D phòng khách – Lựa chọn vô cùng hợp lý cho nhiều không gian nhà ở

Về Hiển Anh JSC chúng tôi :

Hiện nay, Tranh dán tường Hiển Anh JSC chúng tôi đang sở hữu hệ thống sản phẩm tranh 3D phòng khách vô cùng lớn. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng, còn bạn thì sao? Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ những sản phẩm tranh dán tường 3D phòng khách tốt nhất nhé! Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hai hệ thống chi nhánh:

Tại Hà Nội:  Số nhà C8 – Ngõ 6 – Đường Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội; 

+ Điện Thoại: 0979.555.629

Tại thành phố HCM: Số 18, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Số điện thoại: 0888.220.626