Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn.

Các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn.

Không gian dành cho quán cafe là một điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt và cũng là yếu tố thu hút khách hàng cho quán. Đối với quán cafe sân vườn khá là phổ biến hiện nay được trang trí bởi những chiếc đèn led dây quấn xung quanh hay trang trí trên những đồ vật tạo thêm sinh động và màu sắc vô cùng. Vậy những loại đèn nào được dùng để trang trí quán cafe sân vườn. Các bạn hãy lưu ý những mẫu đèn dưới đây nhé.

Những loại đèn để trang trí quán cafe sân vườn

Đèn led sân vườn

Đây là loại đèn phổ biến nhất và khá dễ sử dụng để trang trí , đèn led có thể sử dụng trang trí ở sân vườn hay trong không gian phòng kín thì đều mang vẻ đẹp riêng.Là loại bóng đèn được cấu tạo từ các chip led phát ra ánh sáng có nhiều màu sắc khác nhau mà có thể lựa chọn hoặc phối theo yêu cầu của khách hàng.Đèn led tao ra hiệu ứng ánh sáng cực tốt, sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm điện. Đặc biệt hơn, là bạn có thể thay đổi ánh sáng bất kì khi nào bạn muốn để hợp với không gian hoặc yêu cầu.

Đèn led trang trí sân vườn

Đèn nấm sân vườn

Đối với loại đèn nấm thì thường được trang trí vừa tầm ngang đầu gối hoặc bắp chân người. Nhà thiết kế hay được trang trí cho lối đi,tiểu cảnh đá tảng quán cafe hoặc xung quanh không gian quá.Về kiểu dáng khá đơn giản và ánh sáng phát ra không bị chói vì đèn được sử dụng lens khuếch tán và ngăn tia UV/IR đảm bảo cho sức khỏe khi tiếp xúc.Đèn nấm sân vườn khá bền theo thời gian và được thiết kế chống nước nên khi sử dụng gây được chú ý và nổi bật vào ban đêm.

Đèn nấm sân vườn ngang bắp chân

Cột đèn chiếu sáng sân vườn

Với đặc thù là không gian sân vườn thì ánh sáng chiếu từ trên cao xuống tạo cảm giác an toàn cho người ở khu vực đó. Các loại cột đèn chiếu sáng sân vườn như là bóng cầu trắng đục, đèn cầu kẻ sọc…Và để cung cấp được nguồn sáng cho không gian của bạn thì để Hiển Anh JSC cho bạn những lựa chọn thật tốt.

Đèn treo hoặc đèn thả trang trí

Đèn treo là 1 sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho khu vườn phù hợp với mọi không gian và kết hợp nó cũng vô cùng dễ dàng. Được thiết kế theo đèn led phát sáng đổi màu phát sáng bên trong quả cầu thủy tinh hay họa tiết vô cùng sáng tạo và có những hình dạng khác nhau. Bạn có thể treo nó lên cây hoặc dùng 1 sợi dây để làm chỗ bám tạo nên không gian lãng mạn và tinh tế cho quán café của bạn.

Đèn thả họa tiết lồng chim tại Hiển Anh JSC

Lưu ý khi sử dụng đèn trang trí quán cafe sân vườn

Một khách hàng có thể quay lại quán cafe của bạn có thể vì cafe ngon hay còn được tận hưởng 1 cảm giác thư thái cùng với không gian khác biệt sẽ giữ chân họ. Vậy nên đầu tiên bạn nên định hình phong cách cho quán của mình,tiếp đến chọn màu sắc phối những loại đèn một cái vừa phải không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng sẽ làm chói mắt và khó chịu với khách hàng.Tiếp theo,  là độ đảm bảo về chất lượng loại đèn bạn sử dụng để tránh sự cố xảy ra khi quán của bạn đang hoạt động và dễ gặp nguy hiểm cho khách hàng.

Trên đây là một số loại bóng đèn thông dụng và những lưu ý nhỏ để giúp bạn cân nhắc thêm nếu có nhu cầu sử dụng đèn trang trí quán cafe sân vườn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đèn trang trí khác tại Hiển Anh JSC để có nhiều sự lựa chọn cho quán của mình. Website: http://showroomden.net/ luôn có người hỗ trợ và cho những lời khuyên chính xác, hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Chúc các bạn có một không gian quán hài lòng với Hiển Anh JSC.