Cách trang trí quán cafe đẹp nhằm thu hút khách hàng?

Ngày nay quán cafe là một địa điểm ưa chuộng của giới trẻ. Ngoài địa điểm, menu, hình thức phục vụ thì cách thức trang trí quán cafe là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để biết cách trang trí quán cafe đẹp?

Cách trang trí quán cafe đẹp nhằm thu hút khách hàng?

Quán cafe là một không gian thư giãn phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhiều hình thức quán cafe ra đời: cafe sách, cafe nhạc, cafe thú cưng, cafe công sở,… Tùy từng hình thức mà chủ quán sẽ có những cách trang trí quán cafe đẹp, phù hợp với mục đích của mình.

Lựa chọn concept quán cafe phù hợp

Để biết cách trang trí quán cafe đẹp thì bạn định hướng được quán cafe mình theo loại hình nào: quán cafe ngoài trời, quán cafe trên tầng cao, cafe sách, cafe thú cưng, cafe công sở,… Hoặc bạn có thể kết hợp các loại hình cafe với nhau một cách đa dạng để thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng.

Sau khi lựa chọn được phong cách quán cafe, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn lên ý tưởng lựa chọn đồ trang trí. Đơn giản, nếu bạn muốn trang trí một quán cafe sách, giá sách hay sách là điều tất yếu phải có. Một quán cafe thú cưng phải có đồ chơi, khu vui chơi cho thú cưng. Tóm lại, một khi đã định hình được concept, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn những đồ trang trí phù hợp.

Quán cafe sách đặc trưng với khối lượng sách

Tạo không gian ấn tượng

Đến với quán cafe khách hàng mong muốn có một không gian thực sự thư giãn. Vì vậy bạn không những phải biết cách trang trí quán cafe đẹp mà còn phải tạo ra một không gian thoải mái cho mọi người. Nên bố trí một ít cây hoa thiên về sự sống để tạo cảm giác dễ chịu đối với khách hàng. Gam màu tối thiên về sự yên tĩnh, lắng đọng. Gam màu sáng thiên về sức sống tràn trề. Tùy vào phong cách hướng đến, sẽ lựa chọn tông màu chủ đạo phù hợp. Điều này rất quan trọng đối với việc kinh doanh nên hãy lựa chọn thật kĩ để thú hút khách hàng.

Trang trí quán cafe với cây hoa

Bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách sử dụng tranh ảnh, hình vẽ. Những bức tranh tạo nên sự mới mẻ không còn là sự xa lạ mỗi khi bước vào quán cafe. Còn nếu tường còn trống, ngại gì không tô điểm cho nó bằng những nét vẽ.

Cách trang trí một quán cafe đẹp, độc đáo không khó nhưng khó ở chổ bạn phải tính toán trang trí với ý tưởng gì? diện tích bao nhiêu?  Nếu đã lên được ý tưởng đấy, việc còn lại hãy để những bàn tay nghệ thuật lo.

Bố trí nội thất một cách hợp lí

Nếu bạn là một dân “sành” cafe thì bạn sẽ để ý ở mỗi quán cafe có rất nhiều loại bàn khác nhau. Bàn lớn dành cho nhóm người, bàn đơn, bàn cao với view cửa sổ ấn tượng, bàn gỗ màu trầm với những quán hướng đến sự yên bình. Một số quán cafe còn tự tạo sự ấn tượng của mình bằng nhưng chiếc ghế xích đu rất bắt mắt, tạo nên nét độc đáo cho riêng mình.

Ngoài ra, đèn trang trí được sử dụng như là công cụ thể hiện cách trang trí quán cafe đẹp của mỗi người sở hữu quán cafe. Nó không chỉ là công cụ thắp sáng bình thường mà còn là yếu tố tăng thêm sự sang trọng.

Đèn trang trí được sử dụng nhiều ở những quán cafe

Đèn trang trí được sử dụng rất nhiều ở những quán cafe ngoài trời. Đèn dây, đèn chùm, đèn nháy khiến cho những quán cafe trở nên nổi bật vào ban đêm. Những chiếc bóng đèn nếu sắp xếp một cách hợp lí sẽ tạo nên không gian “sống ảo” đang là xu hướng của giới trẻ ngày nay. Đó cũng là một cách PR thương hiệu hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0.

Đèn thả bảy màu DTT069-1

Trên đây là một số ý tưởng để có thể tạo ra một không gian đẹp cho quán cafe. Hi vọng với bài viết này mọi người có thể tham khảo và lên những ý tưởng riêng cho mình để tạo nên một quán cafe thật sinh động, ấn tượng.

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn


Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 50 ngõ 187 – Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!