Mua giấy dán tường ở đâu | Địa chỉ bán giấy dán tường 3D 5D rẻ đẹp

Nhu cầu mua giấy dán tường để trang trí cho nội thất gia đình đang lên rất cao, tuy nhiên có nhiều người vẫn không biết mua giấy dán tường ở đâu để có giá rẻ mà sản phẩm lại đẹp và chất lượng nhất? Quý khách hàng đang tìm địa chỉ mua giấy dán tường ở Hà Nội, hoặc có nhu cầu mua giấy dán tường online nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín. Cùng hienanhjsc.vn tìm hiểu địa chỉ để mua giấy dán tường đẹp, cao cấp và uy tín nhất.

Tìm hiểu về giấy dán tường

Giấy dán tường là một loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất như trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn hộ chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, cửa hàng, showroom và các công trình khác. Giấy dán tường có thể là giấy trơn (dùng để vẽ lên trên hoặc che đi các khuyết điểm của bức tường), các hình vẽ hoặc họa tiết lặp đi lặp lại, hoặc là một hình vẽ lớn gồm nhiều phần gộp lại với nhau. Có thể thấy rằng giấy dán tường rất phổ biến và đa dạng về mẫu mã cũng như họa tiết, để đáp ứng nhu cầu sở thích của từng gia chủ. Công ty Cổ Phần Thương Mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh chuyên cung cấp giấy dán tường ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, cũng như tất cả các tỉnh thành trên cả nước, với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao cấp cùng với giá thành rẻ, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giấy dán tường 3D họa tiết dập nổi
Giấy dán tường 3D họa tiết dập nổi

Các mẫu giấy dán tường của công ty cung cấp

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D đang là một trong số nhiều loại mặt hàng được ưa chuộng hiện nay. Có thể tạo ra nhiều phong cách cổ điển, retro, vintage, hiện đại cho ngôi nhà – giấy dán tường 3D đang là yếu tốt tất yếu tạo nên phong cách mà các kiến trúc sư hàng đầu quan tâm, đề xuất cho nhiều gia đình. Chúng tôi có các mẫu giấy dán tường mẫu mã đẹp như mẫu giấy dán tường họa tiết cá chép, mẫu giấy dán tường họa tiết bình cổ, họa tiết dây leo…Với nhiều mẫu họa tiết thiết kế khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm theo ý thích cũng như phù hợp với không gian của gia đình. Dưới đây là một số hình ảnh mẫu giấy dán tường 3D cho khách hàng tham khảo.

Giấy dán tường 3D họa tiết bình cổ
Giấy dán tường 3D họa tiết bình cổ
Giấy dán tường 3D họa tiết cá chép
Giấy dán tường 3D họa tiết cá chép
Giấy dán tường 3D-2-HoaTietDayLeo
Giấy dán tường 3D họa tiết dây leo
Giấy dán tường 3D họa tiết đan ô đơn
Giấy dán tường 3D họa tiết đan ô đơn
Giấy dán tường 3D họa tiết giả gạch hiện đại
Giấy dán tường 3D họa tiết giả gạch hiện đại
Giấy dán tường họa tiết bồ công anh
Giấy dán tường họa tiết bồ công anh
Giấy dán tường nền hoa hồng đơn giản
Giấy dán tường nền hoa hồng đơn giản

Giấy dán tường 5D

Tranh giấy dán tường 5D hay còn được gọi là Tranh dán tường 5D là sản phẩm được kết hợp giữa thiết kế hội họa và hiệu ứng bề mặt, ánh sáng bằng công nghệ tiên tiến để tạo nên một mảng không gian chân thực, ấn tượng. Tranh dán tường 5D giống với giấy dán tường 3D ở chất liệu, cũng có những tính năng chống thấm chống mốc, cách nhiệt và cách âm, tuy nhiên có một sự khác biệt nổi bật và ưu việt hơn với giấy dán tường 3D là tranh dán tường 5D tạo ra những bức tranh có độ chân thật và sắc nét hơn so với tranh 3D, với những hiệu ứng 3 chiều đặc biệt, cảnh vật chân thực, có chiều sâu khiến người thưởng thức thả hồn vào không gian rộng lớn của bức tranh mà gia chủ tạo ra. Một số hình ảnh tranh dán tường 5D mà Hiển Anh JSC cung cấp cho khách hàng:

Tranh 5D vẽ hoa Anh Túc bắc Âu
Tranh 5D vẽ hoa Anh Túc bắc Âu

Sau khi lựa chọn được những mẫu giấy dán tường ưa thích và phù hợp với phong thủy, khách hàng sẽ được chúng tôi trực tiếp thi công hoặc quý khách có thể tự làm theo hướng dẫn của chúng tôi:

Tham khảo: HƯỚNG DẪN TỰ DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐƠN GIẢN CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN

Qua bài viết, công ty Hiển Anh JSC đã cho khách hàng tham khảo những mẫu tranh đẹp và được ưa chuộng nhất, đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả của công ty chúng tôi luôn đảm bảo rẻ và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Quý khách sẽ không còn phải băn khoăn về việc mua giấy dán tường ở đâu giá rẻ mà đẹp nữa. Chúng tôi chuyên cung cấp giấy dán tường ở Hà Nội, và cũng cung cấp cho khách hàng muốn mua giấy dán tường online, hoặc có nhu cầu nhập giấy dán tường với giá của đại lý với mức chiết khấu cau thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để có thể được tư vấn và chọn về cho mình những mẫu tranh đẹp nhất trang trí cho không gian ngôi nhà mình.

Tham khảo giá giấy dán tường tại:

https://hienanhjsc.vn/tin-tuc/bao-gia-giay-dan-tuong-giay-dan-tuong-3d-re-dep-toan-quoc.html .

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HIỂN ANH – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629
Thư điện tử: info@hienanhjsc.vn

Tin tham khảo:

===> GIẤY DÁN TƯỜNG 3D,5D – XU HƯỚNG NỘI THẤT CỦA NĂM 2017

===> TƯ VẤN CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO TỪNG KHÔNG GIAN