Bật mí lựa chọn giấy dán tường 3D dành cho người mệnh Kim

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành của cung mệnh từng người.  Ngoài việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp với mệnh của mình thì bạn cũng cần chú ý đến màu sắc theo mệnh của những người thân sống chung mái nhà với bạn. Gam màu phù hợp giúp cho vợ – chồng, con cái hòa thuận, hạnh phúc hơn rất nhiều. Về việc trang trí nội thất nói chung và sử dụng giấy dán tường nói riêng cũng cần phải đúng phong thủy, mang tài lộc cho ngôi nhà. Bài viết sau Hiển Anh JSC sẽ bật mí cho quý khách cách lựa chọn giấy dán tường 3D cho gia chủ mệnh Kim.

Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim

Hướng dẫn lựa chọn màu giấy dán tường phù hợp nhất

Người mệnh kim hợp màu gì nhất?
– Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.
Cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.
– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng

Chính vì thế lựa chọn giấy dán tường mệnh kim cần chú ý sử dụng giấy dán tường có gam màu điển hình như: màu xám, trắng có xen lẫn ánh kim hay nhũ óng, các họa tiết thiên về xoắc ốc hoặc dạng tròn, như vậy sẽ phù hợp với gia chủ, giúp gia chủ có được sự thoải mái, thư giãn, may mắn và mang tài lộc đến với ngôi nhà.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa kết hợp kẻ sọc độc đáo 3D101 màu tím
Giấy dán tường màu sáng trắng phù hợp mệnh Kim

Giới thiệu mẫu giấy dán tường của Hiển Anh JSC cho người mệnh Kim

Quý khách hàng đang băn khoăn tự hỏi mua giấy dán tường ở đâu? Với nhiều mẫu mã đa dạng, chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn, tùy theo nhu cầu của từng gia chủ, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường 3D đẹp và cao cấp, phù hợp với các gia chủ mệnh Kim.

Giấy dán tường cho người mệnh kim
Giấy dán tường cho người mệnh kim
Giấy dán tường họa tiết xoắn hợp người mệnh Kim
Giấy dán tường họa tiết xoắn hợp người mệnh Kim
Giấy dán tường cho người mệnh kim
Giấy dán tường cho người mệnh kim
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh kim
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh kim
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Kim
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Kim

Với xuất xứ và mẫu mã vô cùng phong phú, giấy dán tường đã đánh vào tâm lý khách hàng luôn hướng đến cái đẹp. Theo thời gian, giấy dán tường đang dần thay thế sơn tường bởi sự độc đáo và sang trọng, toát lên vẻ đẹp có hồn cho bức tường. Hiển Anh cung cấp đầy đủ các mẫu mã giấy dán tường phòng khách cũng như giấy dán tường phòng ngủ, chính vì thế quý khách có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp với phong thủy, cũng như phù hợp với sở thích của mình.

Tham khảo thêm video tổng hợp các mẫu giấy dán tường cho người mệnh Kim:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tham khảo:

====> LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH