#20+ Mẫu giấy dán tường Hàn quốc siêu đẹp – Sang trọng phòng khách.

Như chúng ta đã biết giấy dán tường có rất nhiều ưu điểm. Và càng ngày càng phổ biến và được lựa chọn nhiều. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó nhà sản xuất cho ra rất nhiều mẫu mã. Để khách hàng thoải mái tham khảo và chọn lựa. Mẫu hoa văn trơn,  kẻ xọc, họa tiết nổi, trắng trơn,…. .Và hàng ngàn mẫu khác nhau nữa. 

 Giấy dán tường Hàn quốc siêu đẹp – Sang trọng phòng khách.

Có rất nhiều loại giấy như giấy Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,…. . Nhưng phổ biến nhất vẫn là giấy dán tường Hàn Quốc bởi chất liệu và hoa văn của nó rất đẹp và bền. Với độ dày hơn 1mm và độ dai tốt. Chịu tác động bên ngoài cũng tương đối tốt, khó bị rách và trầy xước, dễ dàng dùng khăn lau vết bẩn.

Giấy Hàn Quốc tương đối dày so với các loại giấy khác. Hoa văn sắc nét, có thể cách âm và chống cháy. Khổ với chiều ngang là 1,1m và chiều dài là 16m. Giấy Hàn Quốc có hoa văn rất sang trọng lịch sự, phù hợp để trang trí phòng khách và dán 1 bức tường để làm điểm nhấn cho căn phòng. Nếu khách hàng mua giấy bên Hiển Anh sẽ hỗ trợ thi công dù là ở các tỉnh lẻ. Và trả lại mặt bằng sạch sẽ cho quý khách.

Dưới đây là các mẫu giấy đang bán chạy nhất trong các tháng 5,6 và tháng 7 vừa qua.

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

#9

#10

Và nhiều mẫu khác tại đây :   https://hienanhjsc.vn/giay-dan-tuong-han-quốc

Đèn giá tốt 

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn

——————————————-

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!