Giấy dán tường Hàn Quốc – Giải pháp làm đẹp không gian mà lại còn…rẻ!

Bạn đang muốn làm mới lại không gian đang dần trở nên “nhàm chán”, nhưng bạn không muốn tái kiến trúc nội thất của mình? Vậy thì giấy dán tường là giải pháp dành cho bạn.

Giấy dán tường là gì? Bạn nên mua loại giấy dán tường nào? – Tất cả sẽ được Hiển Anh JSC “bật mí” ngay dưới bài viết này!

giay-dan-tuong-han-quoc-3
Giấy dán tường Hàn Quốc – Giải pháp làm đẹp không gian mà lại còn…rẻ!

Giấy dán tường là gì? Nguồn gốc và chất liệu giấy dán tường phổ biến

Giấy dán tường – wallpaper là một trong những nguyên vật liệu quen thuộc trong thiết kế kiến trúc. Chúng là giải pháp hiệu quả của nghệ thuật trang trí, giúp thay màu cho những bức tường đơn điệu hoặc là che đi những vết tích xấu xí, qua đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Được ra đời tại Trung Quốc, chất liệu giấy dán tường phổ biến nhất là từ vải dệt hoặc vải không dệt . Nhưng chúng cũng có thể được làm từ những chất liệu tự nhiên như đay, cói, rơm, sợi bông, tơ lụạ…Tuy nhiên, với mức giá khó chấp nhận nổi (500k/1m2), thực tế rất ít người lựa chọn giải pháp này để trang trí nhà cửa. Vậy làm thế nào để chọn được một loại giấy dán tường phù hợp? Phần sau bài viết này sẽ mang lời giải đáp đến cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Các loại giấy dán tường Hàn quốc đang được ưa chuộng

Với các họa tiết được thiết kế đồ họa tinh tế, công nghệ dính siêu bền và giá cả hợp lý, ngày càng nhiều mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam. Các thương hiệu nổi bật có thể kể đến như : Elysia, Ikon, J-100%, Soho, Symphony….

giay-dan-tuong-han-quoc-1
Giấy dán tường Hàn Quốc – Giải pháp làm đẹp không gian mà lại còn…rẻ!

Dưới đây là những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất 2019

  • Giấy trơn: Là loại giấy không có bất kỳ họa tiết nào, phù hợp với những không gian cần đơn giản như văn phòng, hội trường lớn…
  • Giấy họa tiết 2D, dập nổi: Với đa dạng các họa tiết từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng hay dễ thương … những mẫu giấy này dễ sử dụng và phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau
  • Giấy giả gạch, giả gỗ: Nếu sự thô cứng và xấu xí của những bức tường thật làm bạn không hài lòng thì bạn hoàn toàn có thể tạo sự mịn màng và sang trong hơn bằng giấy giả gạch, giả gỗ. Đây là loại giấy được các kiến trúc sư phong cách tân cổ điển hay vintage rất ưa thích.
  • Giấy/tranh dán tường 3D, 5D: Là lựa chọn cho những ai yêu nghệ thuật chân thực và sống động. Các mẫu tranh hiện nay cũng rất phong phú, có thể dùng trong phòng khách hay phòng ngủ, mang đến không gian độc đáo cho ngôi nhà của bạn

Xem thêm: 10 MẪU TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D PHONG CẢNH BIỂN ĐẸP NHẤT

Vậy, làm thế nào để lựa chọn được một mẫu giấy dán tường đẹp và phù hợp với không gian căn nhà bạn?

Những lưu ý để mua giấy dán tường đẹp

Những lưu ý khi mua giấy dán tường

Bạn vẫn đang theo dõi phải không? Vậy thì, tiếp theo đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem làm cách nào để chọn lựa được một mẫu giấy dán tường đẹp và phù hợp với không gian nhà bạn nhé

giay-dan-tuong-han-quoc-2
Giấy dán tường Hàn Quốc – Giải pháp làm đẹp không gian mà lại còn…rẻ!

Có 3 yếu tố bạn cần quan tâm:

Thứ nhất, là phong cách thiết kế nội thất, không gian căn phòng: Có nhiều loại phong cách kiến trúc khác nhau. Từ phong cách cổ điển hay tân cổ điển, hiện đại hay trang nhã, độc đáo hay dễ thương… bạn có cơ sở chọn màu sắc và họa tiết giấy dán tường phù hợp.

Thứ hai, là họa tiết của giấy dán tường: Họa tiết trong số những điểm nhấn nổi bật của giấy dán tường. Nó có thể là hoa lá, đồ vật, đường nét… với các công nghệ dập nổi, dập chìm, in 2D, 3D, hay 5D… tùy theo không gian và sở thích mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp.

Ví dụ như trong không gian phòng được bố trí nội thất theo phong cách cổ điển, hãy chọn hoa văn có phần cầu kỳ và sang trọng. Còn trong phòng thiết kế nội thất hiện đại, thì hoa văn càng đơn giản càng tốt. Phòng khách sẽ phù hợp với những mẫu giấy có hoa văn lớn hay trang dán tường còn ngược lại thì mẫu giấy hoa văn nhỏ sẽ phù hợp với phòng ngủ hơn.

Thứ ba, là kinh tế gia đình: Thực tế, có rất nhiều  giấy dán tường rất đa dạng về chủng loại và giá cả. bạn nên yêu cầu tư vấn từ những đơn vị cung cấp để có lựa chọn hiệu quả nhất nhé!

Xem thêm: Mẫu giấy dán tường 3D đẹp cho phòng khách

Mua giấy dán tường tại Hiển Anh Jsc – Lựa chọn tin cậy cho gia đình bạn!

Hiển Anh JSC là đơn vị uy tín cung cấp, thi công giấy dán tường chính hãng Hàn Quốc với các mẫu mã đa dạng như giấy họa tiết nổi, giấy dán 3D, giấy dán 5D…. tại Hà Nội. Các mẫu được thiết kế theo nhiều phong cách cũng như họa tiết khác nhau, với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp được lựa chọn tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang…và nhiều tỉnh thành khác. Với niềm tin “Chất lượng từ sự chân thành” chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn không gian sống như bạn mơ ước!

Tạm kết

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã nắm được một số thông tin cần tiết về giấy dán tường là gì? Nguồn gốc và chủng loại hay những chú ý cần biết để mua giấy dán phù hợp cho không gian nhà bạn. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ chúng tôi tại:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Tìm hiểu thêm: CÁCH LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D THEO XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI