Chia sẻ 10 lý do nên sử dụng giấy dán tường 3D cho ngôi nhà bạn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu đời sống của mọi người cũng tăng lên khá cao, đi liền với đó là xu hướng làm đẹp cho không gian sống để có thể tận hưởng những phút giây thoải mái cùng với gia đình và tạo ấn tượng khi khách đến chơi nhà. Giấy dán tường là một trong những sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu cho không gian phòng nhà. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn sử dụng giấy dán tường 3D cho gia đình, hãy cùng Hiển Anh JSC tham khảo 10 lý do nên sử dụng giấy dán tường, một trong những món đồ vật trang trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay cho gia đình bạn

10 lý do nên sử dụng giấy dán tường cho gia đình

1. Tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà: So với các sản phẩm trang trí nội thất cùng loại, các mẫu giấy dán tường 3D giúp bạn tự do tạo phong cách riêng cho ngôi nhà, mang lại sự thẩm mỹ, sinh động và trẻ trung vượt trội, cũng như giấy dán tường đa dạng, có thể lựa chọn tùy theo nhiều yếu tố khác nhau. Đây là tiêu chí đầu tiên để các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ chọn giấy dán tường để làm đẹp tường nhà.

Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Kim
Giấy dán tường cho phòng khách thẩm mỹ hơn

2. Giá cả phù hợp: Thường thì gia chủ sẽ có hai sự lựa chọn cho bức tường, một là sơn, hai là dùng giấy dán tường hoặc tranh dán tường. Chi phí cho một thùng sơn khoảng 2-3 triệu đồng, bên cạnh đó còn nhiều phụ phí khác phát sinh, bởi vậy lựa chọn giấy dán tường sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà tính thẩm mỹ không hề thua kém sơn tường đúng không nào.

Tham khảo bảng báo giá giấy dán tường tại đây

Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh kim
Giấy dán tường tiết kiệm chi phí hơn sơn tường

3. Đơn giản khi lựa chọn phối màu: Cả sơn và giấy dán tường 3D đều có rất nhiều màu sắc, tuy nhiều màu sơn không được đa dạng và dễ lựa chọn như giấy dán tường, có thể trong quá trình pha màu cũng sảy ra những lỗi làm màu sơn không theo ý muốn, còn giấy dán tường với màu sắc phong phú, lựa chọn dễ dàng để phối màu cho đồng bộ với không gian nội thất nhà bạn.

Vải dán tường cao cấp cho phòng khách
Giấy dán tường dễ dàng phối màu với đồ nội thất

4. Dễ dàng trong vệ sinh sau khi hoàn thiện: Nếu bạn lựa chọn sơn nhà, khi thi công sơn tường nhà, bạn thường phải che chắn đồ đạc rất cẩn thận nếu không muốn bị sơn bắn tung tóe. Với giấy dán tường, các gia chủ hoàn toàn yên tâm vì giấy dán tường rất sạch sẽ, việc sử dụng keo dán tường cũng không hề làm ảnh hưởng đến các đồ vật nội thất trong nhà, sau khi hoàn thiện chỉ mất vài phút vệ sinh là xong.

5. Độ bền giấy dán tường cao hơn sơn: Đối với những ngôi nhà lựa chọn phương pháp sơn, theo thời gian.màu sơn sẽ bị phai màu, ố màu, thấm, bong tróc. Giấy dán tường Hiển Anh JSC cung cấp có chất lượng cao, chất liệu vải không dệt, chống nước (có thể mang đựng nước) chống ẩm mốc và chống nóng, độ bền tốt hơn rất nhiều so với các loại sơn hiện nay.

Vải dán tường phòng ngủ họa tiết dập nổi
Giấy dán tường 3D bền đẹp hơn các loại sơn tường

6. Tiết kiệm thời gian hoàn thiện: Đối với chất liệu sơn, trước khi tiến hành sơn nhà bạn phải đợi ít nhất 3 tuần để đạt độ ẩm chuẩn, sau đó là làm sạch bề mặt, bả ma-tít, sơn lót, sơn trang trí…như vậy thời gian để hoàn thiện căn nhà lâu hơn, và sau khi thi công mùi sơn cũng sẽ rất lâu. Với giấy dán tường, các công đoạn này được rút ngắn tuyệt đối. Mọi khiếm khuyết bề mặt đều được khắc phục với một công đoạn dán giấy, giúp tiết kiệm thời gian.

Vải dán tường 3D phòng ngủ họa tiết châu Âu
Thi công giấy dán tường nhanh gọn hơn chất liệu khác

7. Dễ dàng trong thi công: Cũng giống như lý do ở trên, việc dùng giấy dán tường giúp bỏ qua nhiều khâu không cần thiết so với dùng sơn nên thi công cũng rất đơn giản. Chỉ cần làm sạch bề mặt, chuẩn bị keo và giấy dán, bạn và thợ thi công có thể thỏa sức sáng tạo phong cách cho ngôi nhà mình.

8. Phù hợp phong thủy: Như mọi người đã biết, vấn đề phong thủy trong việc lựa chọn đồ nội thất rất quan trọng, đối với giấy dán tường, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã giấy dán tường phù hợp sở thích, phù hợp cung mệnh và phong thủy.

Vải dán tường với nhiều ưu điểm vượt trội
Giấy dán tường phù hợp phong thủy cho từng gia chủ

Tham khảo: LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH

9. Đa dạng màu sắc và mẫu mã: Giấy dán tường có đến hàng ngàn chủ đề khác nhau, họa tiết cũng như màu sắc khác nhau, đây chính là lý do bất kỳ không gian nào từ phòng ăn, phòng ngủ hay phòng khách đều có thể dùng giấy dán tường để trang trí.

10. Mang lại không gian sang trọng: Với nhiều chủ đề, màu sắc, cũng như ngoài giấy dán tường thì sản phẩm cùng loại đó chính là tranh dán tường cũng rất được ưa chuộng, với những bức tranh thiên nhiên rừng cây, sông núi hay sơn thủy thơ mộc, chắc chắn sẽ làm căn phòng nhà trở nên lịch sự và sang trọng hơn bao giờ hết, bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn thoải mái, cũng như tự hào khi có một không gian lý tưởng để chào đón các vị khách đến thăm nhà.

Giấy dán tường giả đá sông núi màu cẩm thạch
Giấy dán tường giúp phòng nhà thêm sang trọng

Với 10 lợi ích tuyệt vời mà Hiển Anh JSC vừa nêu trên, quý khách chắc hẳn sẽ không còn băn khoăn khi quyết định lựa chọn sử dụng giấy và tranh dán tường 5D cho gia đình mình. Hiển Anh JSC xin được giới thiệu thêm các mẫu mã sản phẩm tranh dán tường phong cảnh thường được sử dụng cho phòng khách để quý khách tham khảo.

Tranh dán tường phong cảnh hồ thác nước 5D phòng khách
Tranh dán tường phong cảnh hồ thác nước 5D phòng khách
Tranh dán tường chủ đề bãi biển cho người mệnh Thủy
Tranh dán tường chủ đề bãi biển cho người mệnh Thủy
Tranh phong cảnh thác nước cho người mệnh Thủy
Tranh phong cảnh thác nước cho người mệnh Thủy
Tranh dán tường 5D chủ đề thác nước
Tranh dán tường 5D chủ đề thác nước

====> Xem nhiều mẫu giấy dán tường 3D phong cảnh tại đây

Hiển Anh JSC là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường, với nhiều mẫu mã phù hợp với từng căn phòng, cũng như có thể hợp với mọi sở thích, tính cách cũng như phong thủy của mọi gia chủ, chính vì thế quý khách hàng đang ở Hà Nội còn đang băn khoăn chưa biết mua giấy dán tường ở đâu có thể đến ngay địa chỉ công ty để có thể được tư vấn, hoặc quý khách ở các tỉnh lẻ xa hơn thì có thể gọi điện đặt hàng online, chúng tôi sẽ tư vấn và chuyển phát cho quý khách để gia chủ có thể trang trí cho căn phòng ngôi nhà mình sang trọng và lịch sự nhất

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin khác:

===> GIÁ TRANH DÁN TƯỜNG 3D BAO NHIÊU? MUA TRANH 5D Ở ĐÂU RẺ NHẤT

===> MỘT SỐ LƯU Ý CHUNG KHI LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO GIA ĐÌNH

===> Ý NGHĨA TRANH THÁC NƯỚC VÀ CÁC MẪU TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D PHONG CẢNH THÁC NƯỚC ĐẸP