Một số lưu ý chung khi lựa chọn giấy dán tường 3D cho gia đình

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu đời sống ngày càng được tăng cao, và nhu cầu trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng và lịch sự cũng đang được các gia chủ chú ý đến. Hiển Anh JSC xin được giới thiệu một sản phẩm trang trí nội thất độc đáo, đó chính là giấy dán tường. Tuy nhiên cần phải lưu ý khi lựa chọn và sử dụng giấy dán tường sao cho đúng nhất. Giấy dán tường Hiển Anh xin chia sẻ kinh nghiệm qua bài viết sau.

Giấy dán tường họa tiết dây leo xanh dương hợp mệnh mộc
Lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường 3D

Lưu ý chung khi lựa chọn giấy dán tường

Những lưu ý chung khi chọn giấy dán tường
+ Khu vực hành lang, ban công hay lối vào nên chọn loại giấy dán tường có carton dày. Đối với tường gồ ghề, lòi lõm thì nên dùng giấy dán tường có hoa văn, họa tiết sặc sỡ để che lấp đi những khuyết điểm ấy.
+ Trần nhà của bạn khá cao thì bạn có thể dùng giấy dán tường có màu tối, màu sẫm để rút ngắn khoảng cách với sàn nhà và giúp tránh cảm giác trống trải, cô đơn, tạo sự gần gũi, ấm cúng cho không gian căn phòng.
+ Nếu trần nhà thấp thì bạn nên chọn giấy dán tường có kẻ sọc dọc – tạo cảm giác trần nhà cao hơn. Giấy dán tường với họa tiết sọc ngang sẽ làm cho gian phòng trở nên rộng rãi hơn và trần nhà có vẻ thấp xuống.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết kẻ sọc xanh trắng hiện đại 3D014
Giấy dán tường kẻ dọc cho phòng cảm giác cao hơn

+Không nên dùng giấy dán tường có họa tiết, hoa văn to cho những không gian nhỏ hẹp vì sẽ làm cho chúng trông nhỏ hơn. Hoa văn nhỏ phù hợp hơn với không giản nhỏ, lớn phù hợp với lớn.
+ Giấy dán tường có màu tối sẽ tạo cảm giác làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn. Trái lại, với giấy dán tường có màu sáng sẽ làm cho không gian căn phòng trông to và rộng hơn bình thường.

Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường màu sáng cho phòng ăn rộng rãi hơn

Lưu ý lựa chọn giấy dán tường phòng theo phong thủy gia chủ

Việc lựa chọn đồ nội thất nói chung và chọn giấy dán tường hay tranh dán tường nói riêng, cũng cần phải phù hợp với gia chủ, vì theo như quan niệm, đồ vật hợp với phong thủy của gia chủ sẽ giúp cho gia đình của gia chủ có nhiều tài lộc và may mắn hơn. Theo như ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Vì thế chọn giấy dán tường tránh chọn loại giấy có màu sắc và họa tiết bị khắc chế. Chắc hạn nếu gia chủ mệnh Kim, thì sẽ không được chọn kiểu giấy dán tường hay tranh dán tường 3D màu đỏ, cam hoặc gam màu nóng thuộc hệ Hỏa, tương tự với các cung mệnh khác.

Giấy dán tường 3D hợp hành Mộc
Lựa chọn tranh dán tường 3D phù hợp phong thủy

Hướng dẫn chọn tranh 3D hợp phong thủy từng người: LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH

Giới thiệu các mẫu giấy dán tường Hiển Anh JSC

Hiển Anh JSC xin được giới thiệu các mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất do công ty chúng tôi cung cấp, có thể là các sản phẩm tranh 3D với họa tiết đơn giản theo phong cách Hàn Quốc, Châu Âu, hoặc các mẫu tranh 5D đẹp về phong cảnh, di tích lịch sử danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tạo cho phòng khách một vẻ sang trọng, hiện đại và lịch sự, cũng như nếu dùng giấy dán tường phòng ngủ 3D sẽ làm cho phòng ngủ trở nên đẹp lộng lẫy hơn, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia chủ. Một số mẫu hình ảnh sản phẩm khách hàng tham khảo:

Giấy dán tường giả đá cẩm thạch cho người mệnh thổ
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch cho người mệnh Thổ và Kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường phòng khách sang trọng
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Tranh dán tường 3D phong cảnh rừng cây
Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre
Tranh dán tường 5D thiên nhiên chủ đề con đường tre

Xem thêm: giấy dán tường 3d phong cảnh

Giấy dán tường Hiển Anh JSC có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, với chất liệu vải không dệt, nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường thông thường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã giấy dán tường được làm giả, làm nhái và kém chất lượng, được bán với giá rẻ tràn lan trên thị trường, vì thế hãy đến với Hiển Anh JSC để có thể lựa chọn những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây

Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tức khác:

Ý NGHĨA TRANH THÁC NƯỚC VÀ CÁC MẪU TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D PHONG CẢNH THÁC NƯỚC ĐẸP