Có nên lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc hay không?

Giấy dán tường Hàn Quốc là cụm từ được tìm kiếm tương đối nhiều trên mạng, và cũng không ít các công ty, cửa hàng đang quảng cáo và rao bán các mẫu giấy 3D dán tường thương hiệu Hàn Quốc. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua giấy dán tường Hàn Quốc hay không? Cùng Hiển Anh JSC tìm hiểu và tham khảo để tìm ra câu trả lời, nên lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản, Đức hay Ý.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa bồ công anh lượn sóng dập nổi 3D174 mẫu 3
Có nên chọn giấy dán tường Hàn Quốc không – Ảnh minh họa

Các đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc

Là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường giấy dán tường, Hàn Quốc sản xuất và cung cấp rất nhiều mẫu mã giấy dán tường. So với các sản phẩm khác thì giấy 3D dán tường thương hiệu Hàn Quốc có điểm gì khác biệt?

1. Về kích thước khổ giấy dán tường: Đa số các mẫu giấy dán tường hiện nay trên thị trường đều có khổ giấy phổ biến là 5,3m2 (dài 10m rộng 53cm) như giấy dán tường Ý, của Đức hay của Nhật. Riêng thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc thì khổ giấy chủ yếu là 16m2 (dài 16m rộng 1,06m). Tuy nhiên không phải 100% các sản phẩm trên thị trường đều như vậy, có những loại giấy của Trung Quốc cũng có thể làm mẫu 16m2 nhái theo kích cỡ của khổ giấy Hàn.

Giấy dán tường 3D133 có 6 màu sắc ấn tượng, sang trọng
Kích thước giấy dán tường khách nhau theo từng thương hiệu – 3D133

2. Về mẫu mã: Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy dán tường của Hiển Anh JSC, thì đặc điểm của giấy dán tường chính là sự đa dạng về mẫu mã và hoa văn, đây cũng chính là lý do để gia chủ ưa chuộng sử dụng giấy dán tường trang trí phòng khách, phòng ngủ hơn là sử dụng sơn hoặc các loại decal giá rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm của giấy dán tường Hàn Quốc so với các loại giấy dán tường của Ý chính là sự hạn chế về mẫu và hoa văn. Giống như giấy dán tường Nhật Bản, thì các mẫu giấy giấy dán tường Hàn Quốc phòng ngủ, phòng khách đều là những loại hoa văn trơn, họa tiết đơn giản và đơn điệu, không có hoa văn dập nổi. Cho nên vào những năm nay, không có nhiều người chọn giấy dán tường Hàn Quốc cho căn phòng khách, hoặc các căn phòng khác trong ngôi nhà mình.

3. Chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc: Đây là một trong những điểm mà người mua hàng quan tâm. Sự thật, Hiển Anh JSC đã kiểm chứng và so sánh các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc với giấy khác. Không có sự khác biệt về chất liệu giấy, có những cửa hàng bán giấy dán tường Hàn Quốc mà giấy còn mỏng và dễ rách hơn giấy dán tường Hiển Anh. Vì vậy, các bạn cũng không nên quá đề cao giấy dán tường Hàn Quốc về độ bền.

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển - 3D005
Chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc mỏng hơn giấy dán tường Hiển Anh

4. Về giá giấy dán tường Hàn Quốc: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau, với những thương hiệu giấy nổi tiếng khác nhau và với nhiều mức giá khác nhau. Có nơi còn rao bán giấy dán tường giá rẻ 10k hoặc 20k/m2.

Đọc thêm: Có nên mua giấy dán tường giá rẻ 20k không

Nói về giá giấy dán tường cao cấp của Hàn Quốc, của Ý hay của Đức, thì giấy dán tường Hàn Quốc trên thị trường cũng có giá khoảng 120.000/m2 đến 180.000/m2, các mẫu cao cấp có thể hơn 200.000/m2. Tuy nhiên, các cửa hàng bán giấy dán tường thường là bán theo cuộn chứ không bán riêng lẻ. Giá 1 cuộn giấy 5,3m2 có thường giao động từ 600.000 đến 900.000đ/cuộn, với khổ 16m2, giá khoảng từ 1.200.000 đến 2.000.000/cuộn.

Lưu ý lựa chọn giấy dán tường: Không nên lựa chọn các mẫu giấy giá rẻ, kém chất lượng vì họa tiết hoa văn xấu, chất liệu giấy không đảm bảo, giấy mỏng và dễ rách cũng như độ bền kém. Sử dụng các mẫu giấy giá rẻ nhiều lần có thể làm hỏng bề mặt tường do phải thay thế liên tục, cũng như làm mất thẩm mỹ không gian nhà bạn, tốn kém chi phí.

Vậy có nên sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc hay không: Dựa trên những phân tích về đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc, chúng ta có thể thấy rằng không có sự khác biệt nhau về chất lượng của giấy Hàn so với các thương hiệu khác, bên cạnh đó giấy Hàn Quốc còn hạn chế về mẫu mã, hoa văn. Cũng như các bạn rất có thể lựa chọn nhầm các mẫu giấy kém chất lượng mang thương hiệu Hàn Quốc khác. Hãy để Hiển Anh JSC tư vấn cho bạn về sản phẩm của chúng tôi.

Giới thiệu giấy dán tường Hiển Anh JSC

Hiển Anh là đơn vị chuyên cung cấp giấy 3D dán tường, tranh dán tường, đèn trang trí và các sản phẩm nội thất khác. Hiển Anh không lựa chọn giấy dán tường để phân phối vì theo xu hướng những năm 2017 – 2018 thì các căn phòng luôn được thiết kế theo kiểu hiện đại và sang trọng, do đó cần các mẫu giấy dán tường đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, bền và cao cấp với giá cả hợp lý.

Giấy dán tường 3D Hiển Anh được sản xuất trên dây chuyền Ý, được Viện Chất Lượng Việt Nam kiểm định sản phẩm tốt, an toàn với người tiêu dùng, không gây hại cho môi trường và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các mẫu giấy của chúng tôi có ưu điểm là đa dạng mẫu mã và màu sắc, thiết kế phù hợp với sở thích và phong thủy của căn phòng, các mẫu giấy cao cấp có thể kháng nước và kháng cháy nhẹ, dễ lau chùi vệ sinh, độ bền từ 7 – 10 năm. Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm của Hiển Anh.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng 3D009 vàng
Giấy dán tường phòng ngủ Hiển Anh JSC – 3D009
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu hồng
Giấy dán tường 3D Hiển Anh màu hồng hoa hiện đại – 3D205
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu cam
Giấy dán tường 3D – Họa tiết hoa hồng lớn hiện đại 3D205 màu cam
Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển - 3D005
Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển của Hiển Anh – 3D005
Giấy dán tường 3D - Họa tiết ô vuông caro sang trọng 3D133 màu 3
Giấy dán tường họa tiết ô vuông caro sang trọng – 3D133

Thay vì lựa chọn các mẫu giấy 3D dán tường Hàn Quốc đơn điệu, hãy đến Hiển Anh JSC để lựa chọn được các mẫu sản phẩm đẹp và phù hợp nhất để trang trí cho không gian nhà bạn.

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp giấy dán tường, tranh dán tường tại Hà Nội, giấy dán tường TPHCM, giấy dán tường tại Đà Nẵng cũng như tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. HIển Anh hỗ trợ vận chuyển và thi công toàn quốc. Để được tư vấn mẫu mã sản phẩm, các bạn có thể liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh giấy dán tường TPHCM:                                                                                                                            Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.                   Số điện thoại: 028 62887089

Website: hienanhjsc.vn

Tin tham khảo:

===> 7 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI NHẤT

===> TỔNG HỢP MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 1 MÀU ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG NHẤT