NÊN CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG 3D HAY 5D LÀ HỢP LÝ

Chào các bạn!!!!

Hôm nay Hiển Anh JSC sẽ tư vấn và ” bật mí ” cho các bạn xem là nên chọn tranh 3D hay 5D là phù hợp nhất. Để thành người tiêu dùng thông thái. Thì trước tiên ta phải tìm hiểu thật kỹ thì mới mang 2 sản phẩm ra so sánh được.

Tranh 3D dán tường là  gì? Như thế nào được gọi là 3D?

Nói sơ qua về tranh 3D thì nó là loại tranh có mặt tại thị trường 6-7 năm gần đây. Chất liệu được in trên vải lụa và công nghệ in UV có chiều sâu. Có 2 loại là tranh 3D thường và tranh 3D cao cấp. Khi in đều được phủ lớp dầu bóng để tạo chiều sâu cho bức tranh thêm chân thực.

Bấm vào đây để cùng tìm hiểu nhé !!! 

                                                      Mẫu tranh 3D Sơn thủy hữu tình

Vậy tranh 5D khác gì với tranh 3D vậy nhỉ? Chúng ta cùng đi tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Tranh 5D cũng được in trên chất liệu vải lụa và công nghệ in UV như 3D. Nhưng điểm khác biệt đó là tranh 5D có thể có họa tiết sẽ được phủ lớp dầu bóng nhiều hơn. Tạo cảm giác chân thực hơn khi ta nhìn vào, hiệu ứng hình ảnh và phối màu cũng sẽ khác tranh 3D.

Về độ bền thì cả 2 cái cũng sẽ tương đương nhau, tầm khoảng 10-12 năm nếu trong điều kiện bình thường. còn về giá cả thì chắc chắn tranh 5D sẽ hơn 1 chút xíu, nhưng trong mức hợp lý khi mua tranh ở Hiển Anh.

Mẫu tranh Mã đáo thành công giả ngọc chất liệu 5D 

Bấm vào đây để cùng tìm hiểu nhé !!! 

Nên chọn tranh 3D hay 5D là hợp lý vậy nhỉ???????

Theo như lời khuyên : –  Nếu bạn muốn in tranh phong cảnh thì nên in dòng tranh 3D

–   Nếu bạn muốn in tranh giả ngọc, giả đá thì nên in tranh 5D để toát lên được cái hồn của bức tranh và họa tiết nổi sẽ làm sang trọng và lịch lãm hơn 3D

Vì vậy bạn nên cân nhắc nên chọn tranh nào cho hợp lý nhé. Tranh 5D tuy ” đắt nhưng sắt ra miếng ” bạn nhé. Vì vậy bạn không phải lo nghĩ khi bỏ đồng tiền ra có xứng đáng hay không. Cùng đồng hành với Hiển Anh SJC bạn trao niềm tin chúng tôi trao chất lượng.

Cám ơn quý khách hàng trong tời gian qua đã tin tưởng.