THỰC CHẤT tranh dán tường 3D có bền không? Liệu được mấy năm?

Vâng, Xu hướng trang trí nhà cửa, làm đẹp không gian sống của chúng ta ngày càng tăng. Vì vậy Hiển Anh chúng tôi đã cho ra mẫu sản phẩm tranh 3d dán tường siêu bền – siêu đẹp. Thời đại 4.0 rất nhiều đại lý tranh dán tường  thi nhau tung hô sản phẩm của mình là bền đẹp giá, sập sàn nhưng thực chất có phải như vậy không?  Người tiêu dùng phải tìm hiểu thật kỹ về các đại lý hay nhà phân phối để chọn được sản phẩm tốt nhất. Hiển Anh chúng tôi đã làm tranh 3D được 7 năm và thi công hàng ngàn công trình cho nên khách hàng rất yên tâm khi tìm đến chúng tôi.

Thực chất tranh 3D có bền hay không?

Rất nhiều câu hỏi hay thắc mắc gửi tới Hiển Anh là Tranh 3D in bằng chất liệu gì? Liệu có bền hay không? có bị bay màu hay không? ………..

 

Thì câu trả lời là tranh 3D tương đối bền, được in trên chất liệu vải lụa nên rất là khó rách do tác động ngoại lực. Và  trong quá trình từ ngày đầu ra mắt những mẫu tranh 3D dán tường đầu tiên chúng tôi đi thi công tính đến nay  là 7 năm rồi. Mà vẫn chưa thấy khách nào gọi điện và phản ánh về chất lượng tranh hay về vấn đề bong chóc bay màu gì cả.

Phương án tốt nhất để trang trí ngôi nhà của bạn.

Phương án chọn tranh 3D để dán tường trang trí không gian nhà bạn tôi nghĩ là khá hợp lý. Thay vì bỏ ra khoản tiền khá lớn để sơn mà lại không có điểm nhấn gì trên bức tường quả thật là có thiếu xót bạn nhé. Tranh 3D có độ bền lên tới 10-12 năm với điều kiện là không gian dán là ở trong nhà không phải chịu tác động trực tiếp từ nước mưa.

Nếu trong điều kiện thuận lợi thì tranh rất là bền mà công nghệ in UV nên màu sắc rất chân thực không bị bay màu. Bên Hiển Anh sẽ bảo hành cho quý khách hàng 5-7 năm sửa chữa trọn đời.

Trăm nghe không bằng 1 thấy.

Dưới đây là 1 số mẫu thi công thực tế của chúng tôi.

Chú Thắng Golden Mark Tranh dán tường 5D cao cấp                                           Tranh dán tường cho nhà chị Xuân  – Gold Mark City

Chú Sơn Thường Tín Tranh dán tường 5D 1

                                           Tranh dán cho nhà tường chú Sơn – Thường Tín

Cô Hà Long Biên Tranh dán tường 3D cao cấp

 Tranh dán tường cho nhà cô Hà  – Long Biên

Tranh dán tường Hiển Anh : Bấm vào đây để tham khảo các chủ đề tranh 3D hot nhat hiện nay

 

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn

——————————————-

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!