Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng giáy dán tường 3D độc đáo

Điểm nhấn cho một căn phòng chính là chi tiết tạo ra sự khác biệt trong họa tiết cũng như phong cách, gây sự chú ý và thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn có tác dụng nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, sự hài hòa trong cách thiết kế, để lại ấn tượng về một không gian đẹp và sang trọng cho mọi người. Việc sử dụng giấy dán tường tạo điểm nhấn cho căn phòng là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Giấy dán tường tạo điểm nhấn cho căn phòng
Giấy dán tường tạo điểm nhấn cho căn phòng – 3D057

Tạo điểm nhấn theo từng phong cách của căn phòng

Giấy dán tường có rất nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo, tùy theo sở thích của gia chủ, hay hiện trạng và mục đích sử dụng của căn phòng có thể thiết kế giấy dán tường theo những phong cách khác nhau.

Phòng khách là nơi gia đình tụ họp, nơi giao lưu và gặp gỡ của gia chủ với bạn bè hoặc những vị khách, điểm nhấn cho phòng khách rất quan trọng, việc lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách cũng không phải đơn giản. Quan trọng là đúng với sở thích của gia chủ, cũng như có thể kết hợp hài hòa với màu sắc cũng như phong cách của các món đồ vật trong phòng. Nên chọn những gam màu tươi sáng, họa tiết giấy không quá cầu kỳ và sặc sỡ tránh làm rối mắt người nhìn. Một số mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách quý khách hàng có thể tham khảo.

Giấy dán tường 3D họa tiết hoa phòng khách - 3D082
Giấy dán tường 3D họa tiết hoa phòng khách – 3D082
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa kết hợp kẻ sọc độc đáo 3D101 màu xanh
Giấy dán tường 3D phòng khách đơn giản – 3D101
Giấy dán tường hoa anh đào phòng khách - 3D059
Giấy dán tường hoa anh đào phòng khách – 3D059

Đối với phòng ngủ thì tùy theo phòng ngủ của từng thành viên, từng lứa tuổi mà lựa chọn giấy dán tường làm điểm nhấn phù hợp, chẳng hạn đối với trẻ em thì chọn các mẫu giấy có các họa tiết nhân vật hoạt hình, siêu nhân hay búp bê, màu phù hợp là màu trắng, xanh với bé trai hoặc màu hồng nhạt với bé gái. Còn với phòng ngủ của vợ chồng thì nên chọn gam màu tươi trẻ, có sức sống, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, bên cạnh đó cần chú ý các đồ nội thất trong căn phòng như rèm, tủ hay giường, để lựa chọn một mẫu giấy dán tường phòng ngủ đẹp nhất.

Giấy dán tường phòng ngủ 3D tạo điểm nhấn ấn tượng - 3D059
Giấy dán tường phòng ngủ 3D tạo điểm nhấn ấn tượng – 3D059
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi phong cách châu Âu 3D091
Tạo điểm nhấn bằng mẫu hoa văn cổ điển – 3D091

Phòng ăn thì chúng ta có thể lựa chọn các mẫu giấy dán tường đơn giản, có thể pha chút mộc mạc và bình dị bằng những mẫu giấy dán tường giả gạch và giả gỗ.

Giấy dán tường giả gạch 3D073 ấn tượng cho phòng ăn
Giấy dán tường giả gạch 3D073 ấn tượng cho phòng ăn
Giấy dán tường 3D065 cho phòng ăn phong cách
Giấy dán tường 3D065 cho phòng ăn phong cách

Một trong những căn phòng cũng rất quan trọng trong gia đình đó là phòng thờ, đối với căn phòng này việc tạo điểm nhấn quá mức là không cần thiết, chỉ cần lựa chọn các mẫu giấy đơn giản, phù hợp để tôn thêm vẻ linh thiêng và tôn nghiêm cho căn phòng.

Tham khảo: NÊN LỰA CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG THỜ NÀO HỢP PHONG THỦY

Ngoài phương pháp sử dụng giấy dán tường, thì việc tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách sử dụng tranh 5D cũng là một trong những phương án tốt. Các bức tranh của giấy dán tường Hiển Anh cung cấp các mẫu tranh về phong cảnh, thác nước hay cảnh vật bình dị, sử dụng tạo tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu tranh dán tường 5D bằng cách bấm vào đây.

Bài viết trên đây chia sẻ kinh nghiệm của giấy dán tường Hiển Anh rút ra từ các công trình chúng tôi đã và đang thi công cho khách hàng trên cả nước, để được tư vấn cụ thể cũng như lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh giấy dán tường Hiển anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin tham khảo:

===> CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ TRANH 5D HỌA TIẾT HOA ĐỘC ĐÁO NHẤT

===> NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRANH DÁN TƯỜNG 3D MÀ BẠN CHƯA BIẾT