Nên lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng thờ nào hợp phong thủy

Thờ cúng tổ tiên là phong tục tập quán và là nét đẹp văn hóa của người Á Đông nói chung, và của người Việt Nam ta nói riêng. Phong tục được lưu truyền và phát huy qua nhiều đời. Ngày nay, xã hội phát triển, chính vì thế nhu cầu mua sắm đồ thờ, trang trí phòng thờ đẹp và sang trọng càng lên cao. Một trong những sản phẩm trang trí không thể thiếu đó chính là giấy dán tường phòng thờ và tranh dán tường. Vậy lựa chọn mẫu giấy và tranh dán tường như thế nào cho đúng, phù hợp phong thủy cũng như vẫn giữ được sự tôn nghiêm đặc trưng của phòng thờ? Hiển Anh JSC sẽ chia sẻ kinh nghiệm qua bài viết sau.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường phòng thờ 3D sang trọng

Trong mỗi ngôi nhà, phòng thờ luôn là nơi yên tĩnh, sạch sẽ, tôn nghiêm và linh thiêng nhất, chính vì thế mọi đồ vật đặt trong phòng phục vụ thờ cúng như bàn thờ, hay các đồ vật trang trí phòng thờ khác đều cần phải có một chuẩn mực, về màu sắc thì phải thật nhẹ nhàng, trang nhã và lịch sự, tránh những sản phẩm có màu sắc sặc sỡ hoặc quá nổi, sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm của căn phòng. Việc lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D phòng thờ cũng vậy, sau đây là lưu ý về việc chọn giấy dán tường mà các gia chủ cần biết.

Chất liệu giấy 3D

Nếu gia đình bạn theo đạo phật, thường xuyên thắp hương thì bạn nên lựa chọn giấy dán tường nhập khẩu cao cấp vì có tính năng chống cháy, chống ẩm, chịu được nhiệt độ cao, cách âm tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, … và quan trọng là không ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Giấy dán tường Hiển Anh đảm bảo cho quý khách tất cả các mẫu giấy dán tường phòng thờ chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ các tính năng trên.

Màu giấy dán tường phù hợp phòng thờ

Thông thường phòng thờ được đặt tại nơi cao nhất trong căn nhà nên không gian phòng thường tối hơn các phòng khác, chính vì vậy các mẫu giấy dán tường gam màu sáng là sự lựa chọn thích hợp. Không gian sẽ sáng hơn khi bạn chọn các loại giấy dán tường có màu ánh kim, óng ánh. Màu được phần lớn các gia đình lựa chọn đó là màu nâu và màu vàng. Vì màu vàng đại diện cho màu của đức Phật, lựa chọn các mẫu giấy màu vàng, họa tiết đơn giản và sang trọng sẽ giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà

Giấy dán tường phòng thờ 3D
Giấy dán tường phòng thờ 3D màu vàng
Giấy dán tường 3D phòng thờ đẹp phong thủy - PT001
Giấy dán tường 3D phòng thờ đẹp phong thủy – PT001
Giấy dán tường 3D phòng thờ đẹp màu vàng - PT002
Giấy dán tường 3D phòng thờ đẹp màu vàng – PT002
Giấy dán tường phòng thờ 3D đẹp - PT003
Giấy dán tường phòng thờ 3D đẹp – PT003
Giấy dán tường 3D phòng thờ - PT004Giấy dán tường 3D phòng thờ - PT004
Giấy dán tường 3D phòng thờ – PT004
Giấy dán tường 3D phòng thờ phong thủy - PT005
Giấy dán tường 3D phòng thờ phong thủy – PT005

Họa tiết giấy dán tường nên chọn phòng thờ

Họa tiết của giấy dán tường bạn nên chọn là những mẫu hoa văn, cổ tự cổ điển, những mẫu họa tiết này toát lên vẻ sang trọng nhưng ấm cúng. Bạn có thể trang trí bức tường ở phía sau bàn thờ bằng tranh dán tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng, thu hút ánh nhìn ngay từ khi bước chân vào phòng. Ngoài ra bạn có thể trang trí phòng thờ theo phong cách hiện đại với những mẫu hoa văn kiểu mới, họa tiết kẻ sọc dễ chịu,…Mẫu giấy dán tường giả gạch của Hiển Anh cũng được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng thờ, bởi lẽ đây là mẫu giấy có họa tiết phong cách cổ điển, trang nhã, khá phù hợp với phòng thờ, và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

giay-dan-tuong-phong-tho
Giấy dán tường phòng thờ giả gạch cho phòng thờ

Các mẫu tranh dán tường 3D cho phòng thờ

Ngoài việc sử dụng các mẫu giấy dán tường, thì tranh dán tường cũng được ưa chuộng, tranh dán tường phòng thờ có nhiệm vụ tô điểm, tạo thêm điểm nhấn cho phòng thờ. Lựa chọn tranh dán phòng thờ hoặc treo sau bàn thờ nên chọn các mẫu tranh phong thủy, phù hợp cung mệnh của gia chủ cũng như phong thủy của căn phòng, để gia chủ gặp nhiều may mắn.

Tham khảo: LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH

Có thể thấy rằng việc lựa chọn giấy dán tường và tranh dán tường 3D trang trí cho phòng thờ không dễ, cũng không phải quá khó nếu chúng ta chú ý một số vấn đề mà Hiển Anh đã chia sẻ trên. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng cả nước đầy đủ mẫu mã giấy dán tường 3D cho phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay thư phòng. Chất lượng giấy của Hiển Anh luôn đảm bảo tốt nhất, độ bền cao, nhiều mẫu và màu sắc giúp đáp ứng với sở thích cũng như phong thủy của tất cả mọi gia chủ. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tham khảo:

===>BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG, GIẤY DÁN TƯỜNG 3D RẺ ĐẸP TOÀN QUỐC

===> NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRANH DÁN TƯỜNG 3D MÀ BẠN CHƯA BIẾT