Thi công tranh dán tường 5D cho nhà chú Thành tại Lạng Sơn

Hiển Anh JSC là công ty chuyên cung cấp giấy dán tường, tranh dán tường in 3D 5D các loại với chất lượng cao. Dịp tết sắp tới nên nhu cầu trang trí phòng lại càng tăng cao ở Hà Nội và các tỉnh thành khác. Đầu tháng 2/2018, Hiển Anh JSC đã cung cấp và thi công tranh giấy dán tường cho nhà chú Thành tại Lạng Sơn. Dưới đây là một số hình ảnh tranh Hiển Anh đã thi công.

Công trình tranh giấy dán tường tại nhà chú Thành

Nhà chú Thành thiết kế theo không gian cổ điển, nội thất chủ yếu có điểm nhấn là bộ đồ gỗ và đèn trang trí, vậy nên việc dán thêm tranh dán tường là cực kỳ phù hợp. Chú Thành lựa chọn loại tranh 5D cao cấp nhất, là loại tranh in trên lụa phủ dầu bóng của Hiển Anh. Bức tranh phong cảnh được dán ở ô to làm nổi bật không gian phòng.

Mẫu tranh 5D phong cảnh dán phòng khách nhà chú Thành Lạng Sơn
Mẫu tranh 5D phong cảnh dán phòng khách nhà chú Thành Lạng Sơn

Tranh phong cảnh giúp căn phòng thêm sáng hơn, có chiều sâu cũng như một vật phong thủy đón tài lộc vào nhà. Đây là hình ảnh tranh sau khi thi công:

Thi công tranh phong cảnh
Thi công tranh phong cảnh nhà chú Thành

Tiếp theo chú chọn 2 mẫu tranh con công dán tường, cũng in công nghệ 5D sắc nét nhất. Tranh công là biểu tượng của sự phong thủy, thịnh vượng và thành công. Dán tranh công trong nhà với ý nghĩa cuộc sống ấm êm gia đình hạnh phúc, kết hợp với một bức tranh dán tường cá chép mang lại cho căn phòng sự hài hòa, thẩm mỹ.

Tranh dán tường cá chép 5D phòng khách
Tranh dán tường cá chép 5D phòng khách
Thi công chuẩn bị hoàn thành tranh phòng khách
Thi công chuẩn bị hoàn thành tranh phòng khách

Sau khi thi công xong 6 bức tranh dán tường phòng khách, phòng của chú Thành đã trở nên khác hoàn toàn so với lúc đầu, với 2 bức tranh công đối diện hai bên tivi, cũng như 2 bức tranh hoa làm điểm nhấn cực đẹp.

Tranh dán tường phòng khách Lạng Sơn
Tranh dán tường phòng khách Lạng Sơn

 Tranh dán tường đang được sử dụng rất phổ biến để trang trí phòng khách, phòng ngủ…Hiển Anh cung cấp rất nhiều mẫu tranh in 3D, 5D đẹp, in theo kích thước của các bạn đặt. Ưu điểm của tranh dán tường Hiển Anh chính là tranh in trên lụa vô cùng bền, đẹp (độ bền trên 10 năm), tranh có thể lau chùi thoải mái. In tranh 5D hiện chỉ có tranh dán tường của Hiển Anh làm được.

Các bạn cần tư vấn mẫu tranh giấy dán tường, hay muốn biết giá tranh dán tường thì có thể liên hệ với Hiển Anh để được tư vấn tốt nhất, Hiển ANh nhận in và thi công tranh dán tường trên toàn quốc

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh tranh giấy dán tường TPHCM
Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin liên quan:

===> 200 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D DẬP NỔI CAO CẤP NHẤT 2018

===> Ở HÀ NỘI MUA TRANH 3D 5D Ở ĐÂU RẺ CAO CẤP NHẤT