Tranh dán tường – giá rẻ nhất tại Hà Nội – Khuyến mại nhân dịp Giáng sinh

Nói đến tranh dán tường 3D chắc hẳn mọi người không còn xa lạ nữa. Vì tranh dán tường đang ngày càng phổ biến và dần dần thay thế cho sơn truyền thống. Thay vì bỏ ra vài chục triệu để sơn hết cái nhà thì bạn chỉ cần 1 lớp sơn lót cho tường nền phẳng. Bạn có thể thoải mái dán tranh 3D mà không lo ẩm mốc hay gì cả. Giá thành lại rẻ bằng 1/5 giá sơn truyền thống. Mà tranh dán tường khi dán lên lại có điểm nhấn cho ngôi nhà. Có 20.000 mẫu mã chủ đề khác nhau cho gia chủ tùy ý chọn lựa thoải mái. Không gian nào cũng có thể dán thỏa sức sáng tạo cho khôn gian riêng của mình.

TRANH DÁN TƯỜNG 3D CAO CẤP GIÁ RẺ

Khi bạn muốn đầu tư quán trà sữa hay cafe mà vốn của bạn hơi mỏng. Bạn đang đau đầu không biết nên trang trí hay sửa chữa quán như thế nào? chi phí hết bao nhiêu. Thì bạn đừng lo, bạn hãy đến Hiển Anh JSC chúng tôi, Chúng tôi cung cấp từ giấy dán tường đến tranh dán tương 3D – 5D- 8D cao cấp nhất. Với công nghệ in UV và trên chất liệu vải lụa. Độ bền lên tới 7-10 năm và màu sắc cực kỳ sắc nét và chân thật.

Bạn dự định sơn lại tường bằng sơn truyền thống và sau đó thuê vẽ trang trí ư? không nên bạn chỉ cần sơn 1 lớp sơn lót và sau đó có thể chọn mẫu phù hợp dán lên thôi, Chỉ 399k bạn đã có 1 bức tranh cực kỳ nổi bật tạo phong cách riêng cho mình rồi. Hoặc là bạn có thể sử dụng các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp  giá sẽ rẻ hơn sơn truyền thống.

Mẫu tranh mã đáo thành công – Giả ngọc

Mẫu tranh sơn thủy hữu tình

Mẫu tranh phòng GYM

5D128-2-tranh dan tuong tuong hoa tinh yeu.jpg
                                                                                                 Mẫu tranh quán cafe 

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn – Tranh dán tường dịp giáng sinh giá ưu đãi

——————————————-

Tranh dán tường cao cấp giá rẻ 

Giấy dán tường hàn quốc giá rẻ 

Đèn giá tốt 

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 50 ngõ 187 – Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!