Bí quyết chọn đèn trang trí quán cafe

Cuộc sống bon chen, bận rộn nhiều khi khiến con người bị căng thẳng. Hiện nay các quán cà phê mọc lên như nấm, khách đến không chỉ uống cafe mà họ còn muốn có một không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là ngồi một mình thư giãn tận hưởng không gian yên ả. Vì vậy các ông chủ quán cafe không chỉ cần chú trọng tới chất lượng đồ uống mà còn phải đặc biệt quan tâm tới không gian quán. Một quán cafe lý tưởng, lộng lẫy hay theo phong cách bình dị yên tĩnh phụ thuộc khá lớn vào những chiếc đèn trang trí trong quán. Vậy cách chọn đèn như thế nào để quán cafe của bạn trở nên hoàn hảo theo phong cách bạn muốn.

goi y trang tri phong cafe don gian nhung an tuong 4

Cách đèn trang trí quán cafe phù hợp

Phối hợp màu sắc phù hợp phong thủy

Đa số những người làm kinh doanh đều rất chú ý đến phong thủy, đây là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, phong thủy tốt mang đến vượng khí, giúp người kinh doanh gặt hái những thành công ngoài mong đợi. Không ngoại lệ ở quán cafe cũng vậy, việc phối hợp về màu sắc, vị trí phải được tính toán ngay từ đầu trong thiết kế.

Tính toán lượng ánh sáng cần thiết

Quán cafe thường là không gian để tụ họp, gặp gỡ đối tác hoặc có thể là nơi hẹn hò của các đôi tình nhân… bởi vậy, phần lớn chúng phải tạo ra được không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, mang đến cho khách hàng sự thư giãn, thư thái. Ngoài ra cũng phải nhanh chóng thay đổi được phong cách trong trường hợp chủ quán tổ chức những đêm nhạc sống hay liveshow nho nhỏ. Vậy nên việc lựa chọn và bố trí các loại đèn như thế nào để đảm bảo lượng ánh sáng vừa đủ so với yêu cầu đòi hỏi phải hết sức chi tiết. Người thiết kế phải thật sự tinh tế trong việc lựa chọn đèn và cách sắp xếp sao cho phù hợp để có thể thay đổi phong cách nhanh chóng.Mẫu đèn thả trần cho quán cafe

Lựa chọn các loại đèn và kiểu dáng

Hiện nay đèn trang trí rất đa dạng nhưng các loại đèn phổ biến trong thiết kế và trang trí quán cafe, đó là: đèn tường, đèn rọi tranh, đèn led âm trần, đèn thả, đèn rọi ray… Việc phải lựa chọn quá nhiều loại đèn khiến bạn có thể bị rối trí, thậm chí phải tính toán thay đổi thiết kế nhiều lần mà vẫn không tìm ra phương án khả thi. Vậy nên hãy tìm những nhà thiết kế tinh tế để có thể giúp bạn để có thể hoàn thiện nhanh chóng hơn khâu trang trí quán của mình.

Ngoài việc tham khảo những người thiết kế thì bạn cũng nên tự tìm kiếm những đơn vị cung cấp đèn trang trí có thể cung cấp đồng bộ tất cả những loại đèn này. Hầu hết, những nhà sản xuất đèn đều đã tính toán các kiểu dáng thiết kế đa dạng phong cách và phối hợp với nhau một cách đồng bộ, bởi vậy, khi kết hợp các loại đèn cùng hãng sản xuất sẽ không tạo nên sự khập khiễng trong cách bố trí. Bên cạnh đó, nếu mua đèn của cùng hãng sản xuất, bạn có thể tìm được với mức giá ưu đãi hơn nhờ mua với số lượng nhiều. Khi xác định mở quán sẽ có rất nhiều khoản chi phí phát sinh, vậy nên hãy tận dụng “mua tận gốc” để tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Đèn chùm titanium Phong cách Châu Âu DTT072-1

Đèn chùm trang trí quán cafe

Đèn thả Garlandlight Phong cách hiện đại DTT071-1
Đèn thả Garlandlight Phong cách hiện đại DTT071-1

Kinh doanh quán cafe thành công là mơ ước của nhiều người, có những người còn không mang mục đích kinh doanh mà vì sự đam mê hay niềm yêu thích không gian yên tĩnh, bình lặng. Dù có vì mục đích lợi nhuận hay không thì bạn mở quán cũng cần thu hút khách hàng. Vậy nên hãy chú ý chọn đèn trang trí, phối hợp ánh sáng phù hợp. Thiết kế quán cafe không những đẹp mà quan trọng hơn là cần có sự khác biệt và độc đáo hơn các quán khác có ý tưởng đặc biệt phù hợp mang phong cách riêng. Tạo sự thân thiện và ấm cúng trong quán cho bất kỳ khách hàng nào, tạo cho khách hàng cảm giác quán này dành cho mình và rất thoải mái khi đến đây. Hãy cho khách hàng lý do để đến quán của bạn thay vì quán khác. Nắm được thói quen sở thích sử dụng của các khách hàng chính để trang trí quán cafe cho đối tượng đó một cách phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn

___________________________________________

Showroom đèn giá rẻ

Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

Tranh dán tường cao cấp

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!