Bán giấy dán tường 3D và tranh dán tường cao cấp ở Ba Đình Hà Nội

Ba Đình là một trong 12 quận nội thành của thành phố Hà Nội và là một trong 4 quận trung tâm của thủ đô. Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.Quận Ba Đình có 14 phường gồm: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc.Hiện nay, các phường phía tây quận Ba Đình là những khu dân cư tập trung với những khu nhà chung cư được xây dựng sớm nhất của Hà Nội. Chính vì thế nhu cầu mua giấy dán tường trang trí nội thất rất cao. Hiển Anh JSC xin giới thiệu những mẫu giấy dán tường 3D tại Ba Đình đẹp và chất lượng nhất.

Giấy dán tường 3D tại Ba Đình Hà Nội - 3D019
Giấy dán tường 3D tại Ba Đình Hà Nội – 3D019

Giới thiệu giấy dán tường tại Quận Ba Đình Hà Nội

Hiển Anh JSC là công ty cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường uy tín nhất tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp các mẫu giấy dán tường 3D với nhiều mẫu mã đa dạng, với rất nhiều màu sắc được phối phù hợp với mọi gia chủ. Một điều đặc biệt hơn cả chính là tùy theo phong cách, sở thích của chủ nhà cũng như theo thiết kế của ngôi nhà mà có thể sử dụng các kiểu mẫu giấy phù hợp như giấy dán tường cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Cũng như tùy vào mục đích sử dụng để thiết kế các mẫu giấy dán tường khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng thờ hoặc thư phòng. Dưới đây, Hiển Anh xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường được sử dụng phổ biến nhất tại các gia đình ở Ba Đình – Hà Nội.

Giấy dán tường 3D phòng khách tại Ba Đình

Các mẫu giấy dán tường phòng khách sẽ làm cho phòng khách trở nên sang trọng và lịch sự, chúng tôi xin giới thiệu giấy dán tường phòng khách chung cư, hoặc các mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách cổ điển, hiện đại, các mẫu giấy họa tiết hoa văn phong thủy, mang nhiều tài lộc cho gia chủ.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 nâu
Giấy dán tường phòng khách chung cư tại Ba Đình
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 xanh
Giấy dán tường phòng khách hiện đại sang trọng tại Ba Đình
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại- 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Ba Đình- 3D025

Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Ba Đình - 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Ba Đình – 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại tại Ba Đình

Giấy dán tường 3D phòng ngủ cho gia chủ tại Ba Đình

Phòng ngủ là nơi khá quan trọng trong mỗi ngôi nhà, chính vì thế, việc lựa chọn các mẫu giấy dán tường 3D phòng ngủ để trang trí là việc hết sức cần thiết. Hiển Anh xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường đẹp và cao cấp nhất cho căn phòng ngủ của bạn.

Giấy dán tường 3D-6-HoaVanTron+Cây Hoa
Giấy dán tường 3D phòng ngủ ở Ba Đình – 3D012
Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D giả gạch tại Ba Đình – 3D014
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất - 3D003
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất tại Ba Đình – 3D003

Tranh dán tường 5D tại Quận Ba Đình

Việc sử dụng tranh dán tường 5D cũng là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng, tạo thêm sự hiện đại, cũng như việc sử dụng các mẫu tranh dán tường phong cảnh giúp gia chủ mang thiên nhiên, hãy những thác nước đẹp hùng vĩ vào không gian căn phòng. Các gia chủ ở Ba Đình cũng đặc biệt ưa chuộng các mẫu tranh theo chủ đề, có thể làm điểm nhất rất tốt cho phòng khách

Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Ba Đình - 5D062
Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Ba Đình – 5D062
Tranh dán tường 5D phòng khách tại Ba Đình - 5D007
Tranh dán tường 5D phòng khách tại Ba Đình – 5D007
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch - 5D006
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch – 5D006

Tìm địa chỉ cửa hàng giấy dán tường tại quận Ba Đình

Công ty cổ phần Thương Mại và Xuất nhập khẩu Hiển Anh là cơ sở cung cấp các mẫu giấy dán tường và tranh dán tường đẹp và chất lượng với mẫu mã đẹp, là một địa chỉ cung cấp giấy dán tường 3D tại Hà Nội uy tín nhất với giá thành rẻ nhất. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như chống thấm, chống nóng, chống ồn, chống cháy, huỳnh quang tĩnh điện, độ bền cao cùng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ khó tính nhất.

Tham khảo giá tranh dán tường: GIÁ TRANH DÁN TƯỜNG 3D BAO NHIÊU? MUA TRANH 5D Ở ĐÂU RẺ NHẤT

Ngoài cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường ở Ba Đình, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở các quận huyện khác của Hà Nội như: giấy dán tường tại Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm,, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oia, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Quý khách đang ở Quận Ba Đình, muốn mua giấy dán tường tại Ba Đình nhưng chưa biết mua giấy dán tường ở đâu thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chất lượng nhất theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> TRANH THÁC NƯỚC 5D ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG