Chọn giấy dán tường, tranh dán tường 3D trang trí quán cafe

Cùng Hiển Anh với các mẫu giấy dán tường quán cafe trang trí và làm mới không gian quán cafe của mình để thu hút khách hàng? hãy thử lựa chọn giấy dán tường 3D và tranh dán tường 5D theo hướng dẫn của chúng tôi như dưới đây.

Với xu thế hiện nay, điểm thu hút khách hàng thường xuyên của 1 quán cà phê ngoài việc sở hữu một tách cà phê đậm đà hương vị, chất lượng phục vụ. Mà còn có yếu tố rất lớn ảnh hưởng chính là tầm nhìn, view đẹp – thứ khiến cho giới trẻ thu hút, thích thú khi đến 1 quán cafe sang chảnh để có thể check-in, sống ảo. Vậy làm thế nào để có thể trang trí quán cà phê bằng giấy dán tường phù hợp. Mời các bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi.

giấy dán tường cho quán cafe
Giấy dán tường cho quán cà phê

Một số lưu ý quan trọng khi chọn giấy dán tường cho quán cà phê

  • Cần chọn những mẫu thiết kế có cùng tông màu để hài hòa và phù hợp với nội thất bạn có sẵn.
  • Chọn những mẫu thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng: khách hàng tuổi teen, khách hàng trung tuổi, lớn tuổi
Giấy dán tường giả gạch cho quán cafe
Giấy dán tường giả gạch cho quán cafe

Lựa chọn giấy dán tường giả gạch từ trước tới nay luôn được yêu thích và phù hợp với mọi không gian. Và dùng giấy dán tường giả gạch để trang trí quán cafe cũng không phải là trường hợp hiếm hoi bạn bắt gặp.

Nếu thiết kế quán cafe cho giới trẻ, ngoài những đồ vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường có hoa văn họa tiết phù hợp với sự trẻ trung mà không kém phần hiện đại. Với quán cafe ở trong hẻm thiếu sáng, hoặc bạn tự cung cấp nguồn sáng bằng những bóng đèn có thể sử dụng gam màu trắng sáng để làm sáng hơn không gian căn phòng.

Tranh dán tường quán cafe, quán trà
Tranh dán tường quán cafe, quán trà

Một phòng trà với bức tranh dán tường đơn giản phong cách giả vân gỗ này lại toát lên 1 vẻ khác lạ, thư thái cho những khách hàng thưởng trà tại quán của bạn.

Với mỗi kiểu cách trang trí cho quán cà phê, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp. Mỗi màu sắc khác nhau lại mang cho khách hàng những sắc thái riêng biệt. Sử dụng giấy dán tường để trang trí quán cà phê đem lại sự linh động, hài hòa cho nội thất bên trong quán của bạn.

Bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D054 của Hiển Anh JSC với họa tiết là những chữ cái, tên thành phố kết hợp lại với nhau cũng tạo ra nét độc đáo riêng. Nếu cửa hàng của bạn đón sáng, và có nguồn sáng tự nhiên tốt thì bạn nên chọn những gam màu tối để điều hòa không gian cho cả căn phòng. Hoặc bạn có thể thay đổi không gian bằng những họa tiết hiện đại hình khối như mẫu 3D052 dưới đây.

Cách chọn tranh dán tường cho quán cafe

Nếu bạn lựa chọn thiết kế quán cafe cho mục tiêu lớn tuổi hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đơn giản, hiện đại, hoặc những bức tranh thiên nhiên.

Tranh dán tường cho quán cà phê
Tranh dán tường cho quán cà phê

Nếu có thể bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình 1 hình ảnh ấn tượng. Vừa để trang trí không gian 1 cách mới lạ, vừa có thể thể hiện những sản phẩm của quán lên trên bức tường một cách thú vị.

Một ý tưởng tốt cho quán cà phê với mẫu tranh dán tường này
Một ý tưởng tốt cho quán cà phê với mẫu tranh dán tường này
Với những bạn thích tạo ra một không gian độc đáo cá tính hãy sử dụng cho tranh dán tường cho quán cafe mẫu tranh ấn tượng này
Với những bạn thích tạo ra một không gian độc đáo cá tính hãy sử dụng cho tranh dán tường cho quán cafe mẫu tranh ấn tượng này
Tạo ra một góc đặc biệt, màu sắc với tranh dán tường cho quán cafe
Tạo ra một góc đặc biệt, màu sắc với tranh dán tường cho quán cafe

Để trang trí không gian cho quán cà phê vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng giấy dán tường, tranh dán tường là những sự lựa chọn hợp lý. Vừa có độ bền lâu dài, có thể dễ dàng thay mới theo ý thích mà không mất quá nhiều công sức và tiền bạc.

Kết hợp tranh dán tường và giấy dán tường trong trang trí quán cà phê là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm tốt nhất cho bạn. Quán cafe của bạn sẽ có một không gian độc đáo, có thể thể hiện bất kỳ phong cách nào mà bạn mong muốn.

Tham khảo các mẫu giấy dán tường quán cafe và tranh dán tường cao cấp của Hiển Anh JSC tại:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin tham khảo:

===> GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ ĐÁ CẨM THẠCH – XU HƯỚNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D 2017 – 2018

===> BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG