Giấy dán tường 3D, tranh dán tường 5D cao cấp tại Quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm là một quận ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tên quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm. Quận này bao gồm nhiều trung tâm buôn bán, thương mại lớn như: Tràng Tiền Plaza, chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da.
Hoàn Kiếm là quận nằm ở vị trí trung tâm của Kinh thành Thăng Long xưa và Thủ đô Hà Nội ngày nay. Quận gồm có 18 phường là: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền. Đây là nơi dân cư phát triển, cơ sở hạ tầng được xây dựng nâng cấp từng ngày, chính vì thế nhu cầu mua sắm đồ trang trí nội thất như giấy dán tường, tranh dán tường đang tăng cao. Chính vì thế, Hiển Anh JSC xin giới thiệu các mẫu giấy dán tường 3D tại Hoàn Kiếm đẹp và cao cấp với giá rẻ nhất.

Giấy dán tường 3D - Giấy dán tường họa tiết giả gạch 3D092
Giấy dán tường giả gạch màu trắng tại quận Hoàn Kiếm

Giới thiệu mẫu giấy dán tường 3D cao cấp tại Quận Hoàn Kiếm

Hiển Anh JSC tự hào là địa chỉ bán giấy dán tường ở Hà Nội uy tín với giá thành tốt nhất. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, nhiều màu sắc và phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại phù hợp với từng kiểu thiết kế của ngôi nhà cũng như đáp ứng mọi sở thích của từng gia chủ. Giấy dán tường Hiển Anh cung cấp tất cả các mẫu giấy dán tường cho các căn phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng thờ hay phòng ngủ trẻ em. Cùng tham khảo các mẫu giấy dán tường đẹp nhất của chúng tôi dưới đây.

Giấy dán tường 3D phòng khách tại Hoàn Kiếm

Các mẫu giấy dán tường phòng khách của Hiển Anh sẽ làm cho phòng khách trở nên sang trọng và lịch sự, chúng tôi xin giới thiệu giấy dán tường chung cư, hoặc các mẫu giấy dán tường 3D, 5D cho phòng khách thiết cổ điển, hiện đại, các mẫu giấy họa tiết hoa văn phong thủy, mang nhiều tài lộc cho chủ nhà.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 nâu
Giấy dán tường phòng khách chung cư tại Hoàn Kiếm
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 xanh
Giấy dán tường phòng khách hiện đại sang trọng tại quận Hoàn Kiếm
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại- 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Hoàn Kiếm- 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại Hoàn Kiếm - 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách hiện đại tại quận Hoàn Kiếm – 3D025
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại tại Hoàn Kiếm

Giấy dán tường 3D phòng ngủ cho gia chủ tại Hoàn Kiếm

Phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cũng như là căn phòng chúng ta nhìn thấy đầu tiên mỗi sáng thức giấc, nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc của gia đình. Có thể thấy được tầm quan trọng của phòng ngủ. Một căn phòng ngủ được trang trí bởi tranh dán tường khổ lớn sẽ mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và trang hoàng cho phòng ngủ. Chính vì thế nên lựa chọn giấy dán tường 3D luôn mang lại cho bạn một căn phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất.

Giấy dán tường 3D-6-HoaVanTron+Cây Hoa
Giấy dán tường 3D phòng ngủ ở Quận Hoàn Kiếm – 3D012
Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D giả gạch tại Hoàn Kiếm – 3D014
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất - 3D003
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất tại Hoàn Kiếm – 3D003

Tranh dán tường 5D tại Quận Hoàn Kiếm

Việc sử dụng tranh 3D dán tường cũng là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng, tạo thêm sự hiện đại, cũng như việc sử dụng các mẫu tranh dán tường phong cảnh giúp gia chủ mang thiên nhiên, hãy những thác nước đẹp hùng vĩ vào không gian căn phòng. Các gia chủ ở Hoàn Kiếm cũng đặc biệt ưa chuộng các mẫu tranh theo chủ đề, có thể làm điểm nhất rất tốt cho phòng khách, đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thích phong thủy, mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Hoàn Kiếm- 5D062
Tranh dán tường 5D cho phòng khách tại Hoàn Kiếm – 5D062
Tranh dán tường 5D phòng khách tại Hoàn Kiếm - 5D007
Tranh dán tường 5D phòng khách tại Hoàn Kiếm – 5D007
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch - 5D006
Tranh dán tường giả núi đá cẩm thạch tại Hoàn Kiếm– 5D006

Tìm địa chỉ cửa hàng giấy dán tường tại quận Hoàn Kiếm

Công ty cổ phần Thương Mại và Xuất nhập khẩu Hiển Anh là cơ sở cung cấp các mẫu giấy dán tường và tranh dán tường đẹp và chất lượng với mẫu mã đẹp, là một địa chỉ cung cấp giấy dán tường 3D tại Hà Nội uy tín nhất với giá thành rẻ nhất so với các thương hiệu khác ở trên thị trường. Giấy và tranh dán tường của Hiển Anh nổi bật với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như chống thấm, chống nóng, chống ồn, chống cháy, huỳnh quang tĩnh điện, độ bền cao, có thể sử dụng trên 10 năm nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách, cùng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ khó tính nhất.

Ngoài cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường ở quận Hoàn Kiếm nói riêng, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở các quận huyện khác của Hà Nội như: giấy dán tường tại Thanh Xuân, giấy dán tường Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm,, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oia, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Quý khách đang ở Quận Hoàn Kiếm, muốn mua giấy dán tường tại Ba Đình nhưng chưa biết mua giấy dán tường ở đâu thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chất lượng nhất theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ TRANH 5D TẠI QUẬN THANH XUÂN HÀ NỘI

===> TRANH THÁC NƯỚC 5D ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

===> BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG, GIẤY DÁN TƯỜNG 3D RẺ ĐẸP TOÀN QUỐC