Lựa chọn giấy dán tường 3D theo xu hướng hiện đại 2018

Xu hướng lựa chọn đồ trang trí nội thất 2018

Nhu cầu trang trí nội thất của các gia chủ là không thể thiếu, nhất là vào những năm gần đây, đời sống của mọi người được nâng cao. Có rất nhiều cách để làm cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp mắt hơn, nhưng việc sử dụng giấy dán tường 3D hoặc tranh dán tường 5D mới thật sự được quan tâm nhiều. Giấy dán tường Hiển Anh JSC xin được giới thiệu những mẫu giấy dán tường hiện đại 2018.

Xem nhiều hơn giấy dán tường 3D tại: https://hienanhjsc.vn/giay-dan-tuong

Giấy dán tường có ưu điểm là phù hợp mới mọi căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay cả phòng thờ, bởi lẽ giấy dán tường 3D có nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết khác nhau, có thể phù hợp với sở thích của những gia chủ khó tính nhất. Giấy dán tường có thể tạo ra một diện mạo mới hoàn toàn cho phòng khách của bạn. Giấy dán tường có thể sử dụng để làm nổi bật những nét đặc biệt của tường hoặc của ngôi nhà hay đơn giản để tôn lên nét cuốn hút độc đáo của nội thất trong nhà như sofa hay kệ trang trí. Hay đơn giản hơn, bạn có thể lợi dụng giấy dán tường để làm nổi bật nên sự đối lập màu sắc trong căn phòng. Bạn không nên giới hạn khả năng sử dụng của giấy dán tường. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phần lưng của những kệ trang trí để có một chiếc kệ màu sắc nổi bật để đựng sách, tranh ảnh hay những đồ trang trí khác.

Vải dán tường với nhiều ưu điểm vượt trội
Giấy dán tường là xu hướng trang trí nội thất mới

Chia sẻ cách lựa chọn các mẫu giấy dán tường sang trọng nhất

Phòng khách được trang trí với giấy dán tường sẽ đem lại sự thú vị cho không gian mà còn mang lại những cảm xúc mới lạ cho bạn và cả những vị khách đến thăm nhà. Còn phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường sẽ giúp cho mọi người có được những phút giây thoải mái, có những giấc ngủ ngon và hạnh phúc sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Vải dán tường cao cấp cho phòng khách
Giấy dán tường phòng khách cho căn phòng hiện đại hơn

Hướng dẫn lựa chọn màu sắc cho giấy dán tường

Nếu bạn đang cân nhắc về màu sắc của giấy dán tường thì những mấu giấy dán tường sọc đỏ hoặc xanh da trời nên là những lựa chọn đầu tiên bởi chúng sẽ mang đến cho phòng khách sự thoải mái tươi trẻ pha chút mát mẻ của biển. Với những ai yêu thích sự sang trọng thì những màu sắc như xám trắng, xám bạc hay tím nhạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, với phong cách sang trọng này thì bạn không nên chọn những màu với tông quá sáng như vàng, hồng hay đỏ. Nếu bạn ưa thích cái vẻ cá tính của những gam màu nóng này thì hãy chọn gam trầm.

Tham khảo: Giấy dán tường Đài Loan

Hoặc như với những gia chủ thiên về thiên hướng duy tâm, thì lựa chọn giấy dán tường cần phải theo cung mệnh và phong thủy. Giấy dán tường Hiển Anh xin chia sẻ một chút về cách lựa chọn giấy dán tường theo phong thủy.

  • Gia chủ mệnh Khổ: Gia chủ nên dùng giấy dán tường có màu vàng hoặc nâu đất, họa tiết được thiết kế vuông vức, ngang, bề mặt có thể giả đá hoặc cát là tốt nhất. Một trong những mẫu được ưa chuộng chính là mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D đang là xu hướng mới

Tham khảo: GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ ĐÁ CẨM THẠCH – XU HƯỚNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D 2017 – 2018

  • Gia chủ mệnh Kim: Sử dụng giấy dán tường có gam màu điển hình như: màu xám, trắng có xen lẫn ánh kim hay nhũ óng, các họa tiết thiên về xoắc ốc hoặc dạng tròn. Hoặc có thể lựa chọn theo hành Thổ, vì Thổ sinh Kim, sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
Giấy dán tường 3D dạng tròn cho người mệnh kim
  • Gia chủ mệnh Mộc: Sử dụng màu xanh lá xây, xanh ngọc, thiên về họa tiết hình hoa lá, vươn cao hay giả gỗ mô phỏng thiên nhiên.
Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
  • Gia chủ mệnh Thủy: Nên sử dụng giấy dán tường có màu tím, xanh dương, đen, họa tiết kèm theo dạng giọt nước, uốn lượn hay gợn sóng.
Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
  • Gia chủ mệnh Hỏa: Gam màu tốt nhất là những giấy dán tường có gam màu nổi như cam, đỏ, hồng cùng các họa tiết là hình ngôi sao, tam giác hay chéo góc, hoặc nếu gia chủ mệnh Hỏa nhưng lại thích màu xanh thì có thể chọn theo hành Mộc cũng không có vấn đề gì.
Giấy dán tường cho người mệnh Hỏa
Giấy dán tường cho người mệnh Hỏa

Tham khảo cách lựa chọn giấy dán tường phù hợp phong thủy tại đây

Cách chọn họa tiết giấy dán tường

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng giấy dán tường hoa lá, hoa cỏ là biểu tượng cho sự cổ điển trầm tư thì những mẫu giấy dán tường dưới đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Ngày nay có rất nhiều mẫu thiết kế hiện đại sử dụng họa tiết hoa lá là họa tiết chính. Những họa tiết tự nhiên này sẽ mang đến cảm giác kỳ lạ cho căn phòng, bạn sẽ có cảm giác như bạn đang đi lạc vào một khu rừng nhiệt đới ở một xứ sở đầy nắng nào đó.

Giấy dán tường Hiển Anh có rất nhiều mẫu mã, họa tiết hiện đại theo những phong cách khác nhau cho gia chủ, chẳng hạn những họa tiết theo phong cách châu Âu, họa tiết theo phong cách Hàn Quốc, hay cổ điển Trung Hoa đều có, tùy theo sở thích của mỗi người mà có những sự lựa chọn khác nhau.

Tranh dán tường cũng đang trở thành xu hướng mới

Cũng giống như giấy dán tường, thì tranh dán tường cũng mang lại cho căn phòng một màu sắc hoàn toàn mới lại và hiện đại. Tranh dán tường chỉ có điểm khác với giấy ở phần nội dung họa tiết. Tranh dán tường phong cảnh 5D cho phòng khách có thể là in các bức tranh thiên nhiên, phong cảnh rừng núi, thác nước hùng vĩ, tất cả tạo cho gia chủ cảm giác gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, cũng là xu hướng trang trí nội thất mới của các gia chủ gần đây.

Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Tranh dán tường 3D phong cảnh hiện đại
Tranh dán tường 3D chủ đề sườn núi hùng vĩ
Tranh dán tường 5D chủ đề sườn núi hùng vĩ

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, cùng với nhiều ưu điểm vượt trội của giấy dán tường Hiển Anh là chống thấm, chống mốc, chống nước, chống nóng, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong .

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Địa chỉ mua giấy dán tường tại TPHCM:
Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin liên quan:

===> CHIA SẺ 10 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO NGÔI NHÀ BẠN

===> MỘT SỐ LƯU Ý CHUNG KHI LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO GIA ĐÌNH