Hướng dẫn vệ sinh giấy dán tường đúng cách nhất

Giấy dán tường là đồ trang trí phổ biến và được ưa chuộng trong những năm gần đây. Một trong những điểm khiến giấy dán tường 3D được ưa chuộng đó chính là tính thẩm mỹ, dễ dàng phối hợp với đồ nội thất, đa dạng mẫu mã cũng như độ bền cao. Tuy nhiên để có thể giữ cho giấy dán tường cũng như tranh dán tường được bền đẹp nhất thì cần phải biết sử dụng và vệ sinh đúng cách. Hiển Anh JSC viết bài sau đây để hướng dẫn quý khách hàng vệ sinh giấy dán tường đúng cách nhất.

Hướng dẫn vệ sinh giấy dán tường đúng cách nhất

Điều đầu tiên các bạn cần lưu ý khi vệ sinh giấy dán tường đó là chọn phương pháp vệ sinh sao cho phù nhất. Nếu như là các mẫu giấy dán tường thông thường có bề mặt bóng và nhẵn thì các bạn có thể vệ sinh bằng giẻ ướt hoặc máy hút bụi nhưng nếu là giấy dán tường 3D của Hiển Anh có bề mặt nhám và vân họa tiết nổi lên thì các bạn lại chỉ có thể vệ sinh bằng máy hút bụi mà thôi. Vì nếu dùng rẻ ướt có thể làm ẩm và ảnh hưởng tới các họa tiết nổi, làm giảm tuổi thọ của giấy.

Trong quá trình lau chùi, vệ sinh các bạn phải thật nhẹ tay bởi nếu như mạnh tay quá giấy dán tường giá rẻ, chất lượng kém có thể sẽ bị rách và khiến cho chúng ta phải tốn nhiều công sức để sửa chỗ bị hư hỏng đó. Tuy nhiên với loại giấy dán tường 3D, tranh 5D mà Hiển Anh cung cấp, quý khách đặc biệt yên tâm vì chất liệu sản xuất ra giấy và tranh của chúng tôi là vải không dệt, đặc biệt dai, dẻo và khó bị rách như các loại giấy dán tường giá rẻ thông thường.

Vải dán tường cao cấp cho phòng khách
Vệ sinh giấy dán tường đúng cách tăng tuổi thọ (Ảnh minh họa)

Đối với từng loại vết bẩn trên giấy dán tường các bạn cũng cần lưu ý làm theo đúng hướng dẫn để lau chùi vết bẩn một cách hiệu quả nhất. Bởi lẽ đối với từng vết bẩn sẽ có những đặc tính khác nhau, và có những cách làm sạch khác nhau, nếu không biết xử lý đúng cách có thể làm hỏng hoặc làm mất thẩm mỹ của bề mặt giấy. Vì vậy, nếu như giấy dán tường bị bụi các bạn hãy lấy khăn lông mềm và vải khô để lau chùi còn nếu trên giấy có dính các loại vết bẩn như dấu vân tay, dầu mỡ, bút màu của bé…thì các bạn hãy sử dụng giẻ đã được thấm dung dịch tẩy rửa dành riêng cho giấy dán tường để làm sạch.

Việc sử dụng các dung dịch tẩy rửa hoặc nước rửa bát, rửa chén mà các bà nội trở thường xuyên sử dụng được khuyến cáo là không nên, bởi lẽ các loại nước tẩy rửa có nhiều chất hóa học, dễ làm giảm tuổi thọ giấy, cũng như sử dụng thường xuyên có thể khiến các họa tiết trên giấy dán tường mờ đi, làm mất thẩm mỹ cho căn phòng.

Giấy dán tường giả đá cẩm thạch 3D
Vệ sinh giấy dán tường tránh dùng dung dịch tẩy rửa

Việc vệ sinh đúng cách không chỉ giúp giấy dán tường trở nên bền hơn, mà còn giữ được nét thẩm mỹ lâu hơn, tiết kiệm chi phí phải sửa hay thay mới, vì thế kinh nghiệm vệ sinh giấy dán tường đúng cách là thứ không thể thiếu đối với các gia chủ đang sử dụng loại sản phẩm này.

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường, tranh dán tường 5D đa dạng mẫu mã, chủ đề, chất liệu, với chất lượng giấy cao cấp nhất, sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống thấm, chống ẩm mốc, chống nước, chống nóng, huỳnh quang tĩnh điện…chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất. Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn sản phẩm, cũng như đặt mua sản phẩm giấy dán tường hay báo giá tranh dán tường có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin liên quan:

===> MẸO NHỎ LỰA CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH

===> TẠO ĐIỂM NHẤN CHO CĂN PHÒNG BẰNG GIÁY DÁN TƯỜNG 3D ĐỘC ĐÁO

===> CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ TRANH 5D HỌA TIẾT HOA ĐỘC ĐÁO NHẤT