Giúp chủ nhà như sống hòa với thiên nhiên nhờ giấy dán tường

Dù không thể hít được khí trời trong lành, cảm nhận sự rung rinh của lá cây, bạn vẫn có thể cảm thấy hòa quện và gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ những bức tường sống động bằng cách trang trí giấy dán tường và tranh dán tường, với những chủ để tranh phong cảnh thiên nhiên mà Hiển Anh JSC cung cấp.

Hướng dẫn lựa chọn mẫu giấy dán tường thiên nhiên

Trên tường của phòng khách hay phòng phòng ngủ nếu được đặt một bức tranh dán tường phong cảnh rừng trúc hay rừng tre, hồ nước trong xanh hay công viên vào mùa hoa nở rộ thì sẽ làm cho căn phòng vừa trở nên thoáng hơn, mát mẻ hơn. Ai cũng thích được sống giữa thiên nhiên, nhìn thấy màu xanh của cây cỏ nhưng điều này không dễ với những người ở thành phố. Một số mẫu tranh và giấy dán tường 3D phong cảnh của Hiển Anh.

Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre
Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre – 5D048
Tranh dán tường 5D chủ đề tre nước yên bình
Tranh dán tường 5D chủ đề tre nước yên bình – 5D062
Tranh dán tường thiên nhiên cánh đồng hoa vàng
Tranh dán tường thiên nhiên cánh đồng hoa vàng – 5D030

Nhiều gia đình lựa chọn tranh dán tường 5D hình phong cảnh núi rừng, hoặc về phong cảnh sườn núi hùng vĩ cho một mảng tường lớn trong nhà. Những loại giấy này có nhiều kích cỡ khác nhau và có thể in theo khổ phù hợp với từng nhà. Vì những bức tranh giấy dán tường phong cảnh hùng vĩ, nhiều chi tiết nên nội thất trong nhà cần hạn chế về màu sắc để có thể làm tôn thêm vẻ đẹp của những bức tranh tường, làm cho chúng có điểm nhấn hơn trong căn phòng.Những vòm cây xanh mướt giúp cho phòng ngủ có chiều sâu hơn. Chủ nhà chọn nội thất trong phòng ngủ có tông trắng nên thoải mái chọn giấy dán tường màu sắc.

Tranh dán tường 3D chủ đề sườn núi hùng vĩ
Tranh dán tường 3D chủ đề sườn núi hùng vĩ – 3D058

Chiếc giường như đang được bố trí giữa công viên cây xanh.Nếu thích cảm giác bình yên, tĩnh lặng, bạn có thể chọn những khung cảnh có tông màu trầm.

===> Tham khảo giá tranh dán tường 3D và 5D tại đây

Các mẫu tranh dán tường này chủ yếu là các mẫu giấy dán tường 3d phong cảnh, tranh núi đá hoặc thác nước, các cảnh vật rừng cây hay thiên nhiên. Tất cả các mẫu mã đều được in với một công nghệ cao cấp nhất, đảm bảo hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực nhất để gia chủ có thể cảm thấy được sự gần gũi với thiên nhiên, cảnh vật nhất, tạo sự thư thái, thoải mái, giảm áp lực và căng thẳng.

Xem thêm: TỔNG HỢP MỘT SỐ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ 5D CHO NGƯỜI YÊU THIÊN NHIÊN

Đặc biệt, Hiển Anh JSC có thể in tranh dán tường theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn có những bức tranh dán tường theo chủ đề ưa thích, hoặc những tấm ảnh ý nghĩa để dán tường, hãy gửi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ biến bức ảnh đơn giản thành một mẫu tranh dán tường đẹp và đặc sắc nhất, tạo điểm nhấn đẹp vô cùng cho phòng nhà bạn. Để được tư vấn và lựa chọn mẫu mã, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin bài liên quan:

===> HƯỚNG DẪN VỆ SINH GIẤY DÁN TƯỜNG ĐÚNG CÁCH NHẤT

===> MẸO NHỎ LỰA CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH