Giới thiệu mẫu giấy dán tường 3D giả gạch và đá hiện đại nhất

Một không gian nội thất đẹp luôn cần một sự kết hợp hoàn hảo giữa những món đồ nội thất cùng với những sản phẩm trang trí. Một trong những sản phẩm trang trí không thể thiếu cho ngôi nhà đẹp đó chính là giấy dán tường. Và một trong những mẫu giấy dán tường được ưa chuộng thời điểm hiện tại đó chính là giấy dán tường giả gạch giả đá giả gỗ. Hiển Anh JSC xin được giới thiệu một số mẫu mà chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng trên cả nước.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu tranh 3D giả ngọc đẹp khác: 15 MẪU TRANH DÁN TƯỜNG GIẢ NGỌC SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI NHẤT

Giấy dán tường 3D - Giấy dán tường họa tiết giả gạch 3D092
Giấy dán tường 3D giả gạch hiện đại 2018

Tổng hợp mẫu giấy dán tường giả đá, giả gạch và gỗ

Nhu cầu sử dụng chất liệu đá, gạch hay gỗ để trang trí cho phòng nhà là xu hướng đã có từ rất lâu. Chất liệu từ tự nhiên mang lại cho ngôi nhà một phong cách vô cùng độc đáo, ngôi nhà được trang trí bằng gỗ, gạch hoặc đá vừa toát lên một sự cổ điển, vừa mang lại được cảm giác hiện đại và mới lạ mà khó có thể làm giống. Tuy vậy, có nhiều gia đình không có điều kiện hoặc không gian không cho phép, thì có một phương pháp khác đó chính là sử dụng những mẫu giấy dán tường 3D. Giấy dán tường được in họa tiết giả gạch, đá, gỗ giúp căn phòng giống như thật, chỉ có sờ vào mới phân biệt được.

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường Hàn Quốc Hiển Anh giả gạch là lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất để mang đến một không gian sống ấn tượng. Giấy dán tường phòng khách với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với từng căn phòng và sở thích của từng gia chủ, chất liệu phù hợp với môi trường Việt Nam, đồng thời luôn luôn không ngừng đổi mới thiết kế để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giấy dán tường 3D - Giấy dán tường họa tiết giả gạch 3D092
Giấy dán tường giả gạch cho phòng ngủ 3D
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch màu trắng và lá xanh
Giấy dán tường giả gạch màu trắng kết hợp lá xanh
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch màu nâu đất
Giấy dán tường 3D – Họa tiết giả gạch màu nâu đất
Giấy dán tường giả gạch 3D hiện đại cho phòng ăn
Giấy dán tường giả gạch 3D hiện đại cho phòng ăn
Giấy dán tường giả gạch hoa hiện đại
Giấy dán tường giả gạch hoa hiện đại

Mẫu họa tiết giả gạch ngoài chất liệu giấy còn có chất liệu xốp. Đây cũng là loại sản phẩm được khách hàng khá ưa chuộng.

Xốp dán tường giả gạch cao cấp 3D089
Xốp dán tường giả gạch đẹp và độc đáo

Giấy dán tường giả đá

Mẫu giấy dán tường giả đá mang lại cho căn phòng sự hiện đại và mới mẻ. Sự sang trọng và lịch lãm của đá là không thể phủ nhận, giấy dán tường giả đá vẫn giữ được nguyên vẹn tất cả những đặc tính và ưu điểm của sản phẩm đá thật, vừa tiết kiệm được tối đa chi phí cho gia đình mà vẫn có thể sở hữu được căn phòng được trang trí giả đá độc đáo. Mẫu giấy dán tường giả đá được ưa chuộng nhất chính là giấy dán giả đá cẩm thạch. Giấy dán tường đá cẩm thạch đang tạo nên cơn sốt trong mùa hè này với nhiều gam màu và họa tiết độc đáo.Thiết kế đa dạng về màu sắc và họa tiết của giấy dán tường đá cẩm thạch phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đường nét vân đá tự nhiên, mềm mại tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu mang đến cảm nhận rõ ràng về chiều sâu không gian, đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Thổ hoặc mệnh Kim. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo:

Tổng hợp mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch: GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ ĐÁ CẨM THẠCH – XU HƯỚNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D 2017 – 2018

Tranh dán tường 5D - Tranh giả đá cẩm thạch 5D031
Tranh dán tường 5D giả đá cẩm thạch trắng
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch hiện đại
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch hiện đại
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch hiện đại
Giấy dán tường giả đá cẩm thạch hiện đại

Giấy dán tường giả vân gỗ

Gỗ là một chất liệu từ thiên nhiên được sử dụng rất nhiều vào đời sống của con người, có nhiều ngôi nhà được xây dựng cũng như trang trí nội thất bằng gỗ, tạo sự sang trọng và quý phái, cũng như vừa có sự mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng giấy dán tường giả gỗ cũng đang là xu hướng mới, phù hợp với các gia chủ yêu thiên nhiên, phù hợp gia chủ mang mệnh Mộc.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gỗ phong cách địa trung hải 3D123
Giấy dán tường giả gỗ phong cách địa trung hải
Giấy dán tường 3D - Họa tiết vân gỗ hoài cổ 3D151 vàng
Giấy dán tường tường giả gỗ cổ điển
Giấy dán tường giả gỗ đẹp và phong cách
Giấy dán tường giả gỗ đẹp và phong cách

Giấy dán tường giả đá, gỗ hay giả gạch đang là xu hướng trang trí nội thất mới của năm 2017 – 2018. Bên cạnh các mẫu sản phẩm trên, giấy dán tường Hiển Anh còn cung cấp các mẫu giấy dán tường, tranh dán tường 5D với nhiều chủ đề thiên nhiên, cảnh vật mang lại sức sống cho căn phòng của bạn.

Giấy dán tường Hiển Anh luôn đảm bảo chất lượng cao, với công nghệ in nổi, họa tiết như thật, có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, với chất liệu vải không dệt, nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường thông thường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

Tham khảo gia giay dan tuong

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh

Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin khác:

===> TỔNG HỢP MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D ĐẸP CHO NĂM MẬU TUẤT 2018

===> LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D THEO XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI 2018

===> CHIA SẺ 10 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO NGÔI NHÀ BẠN