Tư vấn chọn tranh dán tường 3D phong thủy đón tết 2018

Ngoài việc tân trang nhà cửa bằng giấy dán tường thì các gia chủ còn có thêm một sự lựa chọn đó chính là tranh dán tường 2018. Ưu điểm của tranh dán tường so với giấy dán tường chính là tranh dán tường có thể in công nghệ 3D hoặc 5D, theo kích thước và chủ đề của bạn yêu cầu. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất. Cùng tham khảo các mẫu tranh phong thủy dán tường đẹp nhất cho năm mới của Hiển Anh JSC.

Bức tranh cầu Golden Gate được sử dụng cho phòng khách
Bức tranh cầu Golden Gate được sử dụng cho phòng khách 2018 – 5D141

Xem thêm: giấy dán tường 2018

Tổng hợp tranh dán tường đẹp và phong thủy cho năm 2018

Hiển Anh JSC có rất nhiều mẫu tranh dán tường đa dạng chủ đề, phù hợp phong thủy để giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà. Các bạn có thể tùy chọn mẫu tranh như tranh giấy dán tường phong cảnh, tranh dán tường giả đá, hoặc tranh mã đáo, hoặc tranh cửu ngư bình ngọc cũng rất phù hợp cho phòng khách. Dưới đây là một số mẫu tranh 5D đẹp mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên toàn quốc.

Tranh dán tường phong thủy phòng khách:

5D073-5-tranh thien nhien ao sen thac nuoc thanh binh
Tranh dán tường phong cảnh cho phòng khách đẹp 2018
Tranh hoa anh đào 5D dán tường - 5D079
Tranh hoa anh đào 5D dán tường phòng khách – 5D079

Tranh giả ngọc cũng được lựa chọn rất nhiều cho phòng khách, đơn giản là vì tranh giả ngọc thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ, tạo được điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho căn phòng. Tham khảo mẫu tranh giả ngọc dưới đây:

Tranh hoa sứ, thiên nga giả ngọc dán sau kệ ti vi cho phòng khách thêm sang trọng
Tranh hoa sứ, thiên nga giả ngọc dán sau kệ ti vi cho phòng khách thêm sang trọng
Tranh dán tường 5D - Tranh bình ngọc và cửu ngư 5D008
Tranh dán tường 5D – Tranh bình ngọc và cửu ngư 5D008

Tham khảo tranh khổ lớn cho phòng khách tại đây: https://hienanhjsc.vn/tin-tuc/tong-hop-mau-tranh-dan-tuong-3d-kho-lon-sang-trong-hien-dai.html .

Ngoài việc tân trang cho phòng khách, thì việc sử dụng tranh dán tường phòng ngủ cũng rất được chú ý. Tranh dán cho phòng ngủ thường là các mẫu tranh hoa sen, hoặc tranh hoa ly, các mẫu tranh đơn giản nhưng tạo cho không gian phòng ngủ quyến rũ và lãng mạn.

Tranh dán tường phòng ngủ

5d018-1-tranh hoa boi canh chau au
Tranh hoa ly nhẹ nhàng cho phòng ngủ – 5D018
Tranh dán tường 5D - Tranh hoa sen 5D020
Tranh dán tường 5D – Tranh hoa sen phòng ngủ đẹp 5D020

Đa số gia chủ chọn tranh phòng ngủ theo xu hướng 2018 là các bức tranh hoa có họa tiết đơn giản, không cần quá màu mè hoặc rối mắt, mà vẫn tạo được sự hiện đại cho không gian phòng. Tham khảo tranh dán phòng ngủ tại đây

Ngoài ra, một trong những sự phá cách cho căn phòng hiện đại, đó chính là tranh giấy dán trần 3D. Với các mẫu giấy dán trần bầu trời, hoa bồ công anh hay chim bồ câu bay lượn, cảm giác như bạn đang sống trong một khoảng không gian rộng lớn, thoải mái và thư giãn nhất. Tham khảo mẫu tranh giấy dán trần đẹp của Hiển Anh.

Tranh dán trần nhà 5D đẹp giá rẻ - 5D088
Tranh dán trần nhà 5D đẹp giá rẻ bầu trời chim bồ câu – 5D088
Tranh dán trần bối cảnh bầu trời mây trắng hoa anh đào 5D097
Tranh dán trần bối cảnh bầu trời mây trắng hoa anh đào 5D097
Tranh dán tường - Tranh dán trần bối cảnh trời xanh mây trắng 5D090
Tranh dán trần bầu trời xanh mây trắng – 5D090

Có thể dễ dàng thấy rằng, tranh dán tường tạo nên một không gian vô cùng đẹp và đẳng cấp hơn sử dụng các loại sơn, decan hay tranh vẽ tay bình thường, độ bền cao hơn nên thường được khách hàng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm khác.

Ưu điểm của tranh dán tường Hiển Anh:

Khác biệt so với các loại tranh giấy dán tường khác trên thị trường được in với công nghệ cũ trên giấy hoặc bạt bình thường, màu sắc không chân thực, độ bền kém, đôi khi dán lên còn làm xấu thêm cả căn phòng. Tranh dán tường Hiển Anh được in trên lụa, với công nghệ in phun 6 – 8 đầu phun cao cấp nhất, tranh 5D của chúng tôi in nổi tạo hiệu ứng chiều sâu và thị giác tốt nhất.

Hiển Anh thi công tranh giấy dán tường Hà Nội, TPHCM. Các tỉnh thành khác Hiển Anh cũng có thể liên hệ đội thi công để đảm bảo hoàn thiện đẹp nhất cho khách hàng.

Các bạn chưa biết giá tranh dán tường bao nhiêu một mét vuông, hay mua tranh dán tưởng ở đâu rẻ đẹp, hãy đến với Hiển Anh để được tư vấn lựa chọn và tranh trí đẹp nhất cho căn phòng nhà mình.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin khác:

===> SÁNG TẠO BẰNG NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO

===> CÓ NÊN MUA GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ 20K HAY KHÔNG?