Giấy dán tường 3D phong cảnh, tranh phong cảnh 5D dán tường đẹp

Trong những năm gần đây, việc sử dụng giấy dán tường nói chung, và sử dụng giấy dán tường 3D phong cảnh nói riêng để trang trí nội thất đang trở thành xu hướng mới của các gia chủ. Các mẫu tranh phong cảnh dán tường chủ yếu là các bức tranh phong cảnh thiên nhiên về danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới, tranh núi, tranh thác nước hay rừng cây hoang dã. Cùng tham khảo các mẫu tranh dán tường phong cảnh của Hiển Anh JSC đã và đang cung cấp cho khách hàng ở trên cả nước.

Tranh dán tường phong cảnh 5D rừng cây và nai vàng
Tranh dán tường phong cảnh 5D rừng cây và nai vàng

Các mẫu tranh dán tường phong cảnh 3D, tranh 5D cao cấp Hiển Anh

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp tranh dán tường cao cấp. Có hai công nghệ in chính là tranh in 3D và tranh in 5D trên chất liệu lụa hoặc tơ tằm. Khách hàng của Hiển Anh JSC chủ yếu lựa chọn các mẫu tranh phong cảnh 5D vì ưu điểm của tranh 5D so với tranh 3D chính là có độ sắc nét hơn nhiều, tạo chiều sâu. Đặc biệt tranh dán tường 5D cao cấp của Hiển Anh còn có vân nổi ở trên các chi tiết, phủ dầu bóng mà không loại tranh giá rẻ nào ở ngoài thị trường có được. Cùng tham khảo các mẫu tranh phong cảnh 5D của Hiển Anh nhé:

Tranh ao sen thác nước cùng với những ngọn núi tạo ra một khung cảnh vô cùng yên bình, giúp cho gia chủ cảm thấy vô cùng thư giãn. Tranh hoa sen thác nước tạo ra một không gian phòng khách vô cùng tuyệt vời, đây là một trong những mẫu tranh dán tường 5D phòng khách được lựa chọn nhiều nhất của Hiển Anh JSC

Tranh dán tường phong cảnh 5D hoa sen thác nước phòng khách - 5D073
Tranh dán tường phong cảnh 5D hoa sen thác nước phòng khách – 5D073
Tranh 5D ao và hồ sen cây trúc cho phòng khách đẹp nhất - 5D062
Tranh 5D ao và hồ sen cây trúc cho phòng khách đẹp nhất – 5D062

Tranh 5D con đường hoa anh đào cũng là một trong các mẫu tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Đặc điểm của mẫu tranh này chính là sử dụng phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, hoặc các căn phòng làm việc, làm tranh nền background chụp ảnh cũng hoàn toàn phù hợp. Đây là hai bức tranh hoa anh đào 5D đẹp nhất của chúng tôi

Tranh dán tường phong cảnh đường hoa anh đào 5D079
Tranh dán tường phong cảnh đường hoa anh đào 5D079
Tranh cảnh cây hoa anh đào cùng nai vàng phòng khách - 5D074
Tranh cảnh cây hoa anh đào cùng nai vàng phòng khách – 5D074

Còn đối với các gia chủ đối với các gia chủ yêu thích biển, Hiển Anh JSC cũng sẽ có rất nhiều mẫu tranh dán tường phong cảnh biển đẹp nhất, để cho các bạn lúc nào cũng cảm nhận được sự mát mẻ và tươi mới của biển dù trang ở trong chính căn phòng của mình.

Tranh phong cảnh biển đẹp in 5D của Hiển Anh - 5D027
Tranh phong cảnh biển đẹp in 5D của Hiển Anh – 5D027
Tranh dán tường phong cảnh biển 5D phòng khách - 5D061
Tranh dán tường phong cảnh biển 5D phòng khách – 5D061
Tranh dán tường thuyền và biển cho phòng khách tươi mới - 5D064
Tranh dán tường thuyền và biển cho phòng khách tươi mới – 5D064

Một số bức tranh phong cảnh thác nước cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các căn phòng khách rộng. Tranh thác nước in 5D sẽ tạo ra một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ngay trong căn phòng của bạn. Một số mẫu tranh 5D thác nước mà Hiển Anh đã làm cho các biệt thự lớn:

Tranh dán tường thác nước 5D phong cách Trung Cổ - 5D011
Tranh dán tường thác nước 5D phong cách Trung Cổ – 5D011
Tranh phong cảnh cán tường thác nước phong cách Trung Hoa
Tranh phong cảnh cán tường thác nước phong cách Trung Hoa – 5D007
Tranh dán tường thác nước phong cảnh thủy mạc - 5D051
Tranh dán tường thác nước phong cảnh thủy mạc – 5D051

Vì sao nên lựa chọn tranh dán tường 5D của Hiển Anh JSC

Khi Hiển Anh JSC giới thiệu cũng như khi khách hàng tham khảo các mẫu tranh của Hiển Anh thì đều đặt ra một câu hỏi: “Nên lựa chọn tranh 3D hay tranh 5D dán tường?” Và sự khác nhau chủ yếu của tranh 5D và tranh dán tường 3D là gì?

Giải thích: Các mẫu tranh được in với công nghệ 5D cho hình ảnh tranh sắc nét và chân thực hơn. Tranh 5D khác với tranh 3D ở một điểm nữa là các chi tiết ở tranh 5D có vân nổi, và được phủ dầu bóng nên sẽ cao cấp và độ bền tốt hơn. Chọn tranh dán tường 5D thể hiện đẳng cấp của gia chủ, cũng như cho thấy được sự sang trọng của ngôi nhà.

Video tranh dán tường 5D của Hiển Anh JSC:

Ưu điểm của giấy và tranh dán tường của Hiển Anh: Các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng cao, nhiều tính năng như chống ẩm mốc, chống thấm, chống nóng và có kháng tĩnh điện. Tranh 5D hiển Anh khác biệt với các mẫu tranh khác giá rẻ ngoài thị trường là được in trên chất liệu lụa hoặc tơ tằm và có vân nổi, phủ dầu bóng mà chưa có công ty nào cung cấp được.

Để được chúng tôi tư vấn về mẫu mã và giá cả tranh phong cảnh dán tường 5D nói riêng và các mẫu giấy dán tường và tranh dán tường nói chung, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Chi nhánh Hà Nôi: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Website: https://hienanhjsc.vn/

Tin tức khác:

===> THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ TRANH 5D TẠI GOLDENMARK CITY HÀ NỘI

===> TẠO ẤN TƯỢNG VỚI TRANH SƠN THỦY THỦY MẶC 5D CHO CĂN PHÒNG