Những cách vệ sinh đúng nhất để giữ tuổi thọ của giấy dán tường

Đối với các sản phẩm giấy dán tường và tranh dán tường của Hiển Anh, độ bền của sản phẩm có thể lên đến 10 hay 15 năm. Nhưng một  trong những vấn đề quan trọng nhất đó chính là phải sử dụng cũng như vệ sinh giấy đúng cách, để giữ tuổi thọ của giấy cao nhất. Hiển Anh JSC xin chia sẻ kinh nghiệm giữ cho giấy dán tường bền đẹp nhất.

Kinh nghiệm sử dụng giấy dán tường đúng cách

Những lưu ý trong quá trình sử dụng giấy dán tường 3D

– Không nên để giấy dán tường tiếp xúc quá nhiều với nước và hơi ẩm. Bởi giấy là chất liệu mỏng, nếu để tiếp xúc với nước và hơi ẩm lâu ngày cũng sẽ làm cho giấy dán tường của các bạn bị giảm mất thẩm mỹ cũng như độ bền

– Không sử dụng cho những nơi có ánh sáng mặt trời vì sản phẩm vẫn có thể phai màu theo thời gian. Vì đây là sản phẩm nội thất, nếu để tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời thì giấy sẽ không được bền đẹp như khi dán ở trong phòng.

– Không nên kê đồ đạc tiếp xúc trực tiếp với giấy dán tường, nên để cách 1-2 cm hoặc có miếng lót khi tiếp xúc để tránh những cạnh sắc nhọn của đồ vật va đập làm trầy xước hay rách bề mặt giấy hoặc tranh dán tường

– Tránh để mực bút bi dính lên bề mặt giấy dán tường vì rất khó làm sạch. Để tránh bị những vết bẩn như vậy, bạn cần nhắc nhở những đứa trẻ trong gia đình

Cách vệ sinh giấy dán tường cũng rất quan trọng, bởi lẽ trong quá trình sử dụng không thể tránh được những lúc giấy dán tường bị dính nhiều loại vết bẩn mà chúng ta vô tình gây ra. Vậy phải sử lý chúng như thế nào?  Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm mà giấy dán tường Hiển Anh chia sẻ dưới đây.

Giấy dán tường 3D phù hợp với nội thất - 3D005
Sử dụng và vệ sinh đúng cách cho giấy dán tường bền đẹp – 3D005

Kinh nghiệm vệ sinh giấy dán tường 

Nên sử dụng vải mềm để vệ sinh giấy và tranh dán tường

Đối với những vết bẩn thông thường trên giấy dán tường, các bạn nên lấy khăn vải mềm, vắt sạch nước và chùi nhẹ trên bề mặt của giấy. Nhưng với những vết dơ cực kỳ khó làm sạch, các bạn nên làm theo những kinh nghiệm sau để tránh làm trầy xước hoặc rách giấy dán tường, làm mất thẩm mỹ và vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Đối với vết dơ

Các bạn nên sử dụng một loại chất vệ sinh dạng lỏng chuyên dùng trong vệ sinh giấy dán tường, loại dung dịch này không những khử sạch những vết bụi mà còn trị được những vết bẩn khó vệ sinh khác. Vì vậy, bạn chỉ cần sắm thêm những miếng bọt biển lau bảng, khi sử dụng thì ngâm vào dung dịch đó đó là có thể xóa được những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt giấy dán tường một cách dễ dàng.

Đối với vết sơn trên giấy

Nếu bạn chẳng may vấy bẩn những sơn lên giấy dán tường, các bạn nên dùng rẻ khô nhúng vào 1 ít dầu hỏa, rồi chà nhẹ lên là vết sơn trên bè mặt giấy sẽ bong ra. Sau đó, bạn cần làm sạch cũng như khử mùi hôi của vết dầu hỏa tại nơi vừa vệ sinh bằng cách dùng một chút nước rửa bát hoặc nước xà phòng giặt lau lại, bước cuối là chỉ cần lau lại chỗ đó bằng nước lọc sạch là ổn

Sử lý vết bẩn dấu vân tay trên giấy dán tường

Đối với vết bẩn do dấu vân tay thì dường như đơn giản hơn nhiều so với các vết bẩn khác. Mẹo nhỏ là bạn chỉ cần dùng một cục tẩy để loại bỏ chúng. Tuy vậy công việc này cần phải thực hiện mộ cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng, vì nếu sơ suất, bạn có thể làm rách hoặc mờ giấy dán tường.

Địa chỉ mua giấy dán tường 3D rẻ đẹp ở Hà Nội: Giấy dán tường Hiển Anh cung cấp các sản phẩm giấy dán tường, tranh dán tường cao cấp, tuổi thọ giấy dán tường rất cao nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách. Quý khách muốn mua các sản phẩm tranh dán tường 3D khổ lớn, giấy dán tường cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ngủ trẻ em hay phòng thờ. Các bạn muốn tìm địa chỉ mua giấy dán tường ở Hà Nội giá rẻ, uy tín có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn.

Để biết được giá giấy dán tường, các bạn tham khảo tại:

https://hienanhjsc.vn/tin-tuc/bao-gia-giay-dan-tuong-giay-dan-tuong-3d-re-dep-toan-quoc.html .

Lựa chọn giấy dán tường phù hợp đồ nội thất - 5D008
Giấy dán tường Hiển Anh 5D008

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh giấy dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Website tham khảo: https://hienanhjsc.vn/

Tham khảo giá giấy dán tường: BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG, GIẤY DÁN TƯỜNG 3D RẺ ĐẸP TOÀN QUỐC

Tin liên quan:

===> CÁCH LỰA CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG NHẤT

===> GIÁ TRANH DÁN TƯỜNG 3D BAO NHIÊU? MUA TRANH 5D Ở ĐÂU RẺ NHẤT