Tranh dán tường 3D có đắt không? Dán có dễ hay không?

Để trả lời câu hỏi trên các bạn hãy theo dõi và đọc hết đừng bỏ sót thông tin nào bạn nhé. Muốn biết Tranh dán tường 3D có đắt không? và cách dán hay quy trình dán có dễ không? Bạn mua về có thể tự dán được hay không?. Hay là phải thuê thợ.Thì đầu tiên ta phải hiểu như  thế nào là tranh dán tường 3D, tranh 3D có mấy loại và được in trên chất liệu gì. Dán bằng keo hay là lột mặt sau ra có thể dán luôn vào tường?

Tranh dán tường 3D là gì? Và có mấy loại tranh 3D? Có đắt không ?

Trả lời câu hỏi này thì tranh dán tường 3D là loại tranh được kết hợp màu sắc và phản quang ánh sáng 1 cách đỉnh cao dùng để đánh lừa thị giác người xem. Khiến người xem có cảm giác như thật và kích thích trí tưởng tượng. Hiện nay tranh 3D dán tường rất phổ biến và thường được dùng để trang trí nội thất.

Vì sức sáng tạo của con người là vô hạn nên  càng ngày có càng nhiều chủ đề cho khách hàng tham khảo như : Tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh phong thủy, tranh danh lam thắng cảnh, hay về quê hương…

Tranh 3D dán tường hiện nay được sản xuất có hai loại: Đó là loại tranh 3D thường và 3D cao cấp.

Và Giá tranh 3D của Hiển Anh JSC quý khách hàng luôn yên tâm là rẻ nhất Hà Nội và Thành Phố HCM. Nếu bạn thuê thợ vẽ hoặc là bạn mua tranh bên cơ sở khác sẽ đắt hơn vì sao? Bởi vì chúng tôi tự in tranh và bao gồm thi công sẽ tiết kiệm chi phí nhân công rất nhiều. Cơ sở khác bạn mua tranh sẽ phải tốn công tìm tòi đi thuê thợ ngoài hoặc tự dán tranh có thể gây nhăn tranh và hỏng. 

  • Tranh 3D thường thì được in trên chất liệu vải lụa có thể lau chùi dễ dàng không sợ bẩn, có thể chống ẩm mốc và có khả năng chống cháy với ngọn lửa nhỏ. Và có lớp dầu làm bóng ít hơn so với 3D cao cấp tạo cảm chưa kích thích thị giác  và trí tưởng tượng cực độ của người xem.

 

                             Hình ảnh thi công thực tế của Hiển anh Jsc tranh 3D thường

 

  • Tranh 3D cao cấp thì cũng in chất liệu vả lụa như 3D thường, nhưng điểm cao cấp hơn là sẽ được phủ 1 lớp dầu bóng nên tạo cảm giác giống như thật 99%. Người xem có thể bị đánh lừa thị giác nếu như không để ý kĩ.
  • Tranh dán tường 3D khi mua về có tự dán có dễ không? tự dán được hay phải thuê thợ ?Cùng Hiển anh JSC trả lời câu hỏi này để khách hàng có thể biết thêm thông tin về tranh 3D.

  • Ưu điểm của tranh 3D là không có kích thước cố định cho nên phù hợp với mọi không gian. Tranh sẽ in khi có kích thước của nhà bạn sau khi được đo đạc. Nếu diện tích tranh to hơn 5m vuông thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê thợ để dán, vì thợ dán Tranh bên Hiển anh có tay nghề trên 5 năm kinh nghiệm và đã làm hơn 5.000 công trình mỗi năm.  Còn nếu nhỏ hơn 5m vuông thì chúng ta sẽ được đội kỹ thuật hướng dẫn pha keo và dán.
  • Tranh được dán bằng keo chuyên dụng của giấy dán tường và tranh dán tường. Chúng ta hòa keo với lượng nước vừa đủ. Sau đó dùng con sơn lăn đều lên trên mặt phẳng tường. Lưu ý nếu lăn thiếu keo chỗ nào thì chỗ đó sau khi dán tranh lên sẽ bị phồng và độ bám sẽ không được tốt. sót ít thì làm xấu tranh còn sót nhiều có thể gây nhăn nhúm và hỏng tranh.
  • Điểm lợi thế là khi bạn mua tranh ở Hiển anh JSC thì khỏi phải suy nghĩ về việc thuê thợ ở đâu?. Vì chúng tôi bán hàng đã bao gồm thi công hoàn chỉnh cho quý khách hàng.

Tổng kết

Vừa rồi là những giải đáp thắc mắc và bật mí một vài điều về tranh dán tường 3D. Bạn nên cân nhắc nên mua tranh bên công ty nào cho uy tín – chất lương – thi công nhanh gọn. Hy vọng bạn đọc bài và tham khảo. Chúc bạn tìm được mẫu tranh ưng ý và chất lượng.

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn

Do nhu cầu khách hàng và lượng khác trên cả nước cao. Nên chúng tôi mở thêm cơ sở tại HCM.

———————————————————-

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!