Tranh hợp phong thủy – Gia chủ phát tài ( Tranh 3D, 5D, 8D )

CÁCH CHỌN TRANH PHONG THỦY HỢP MỆNH GIA CHỦ LÀM ĂN PHÁT TÀI

Cách chọn tranh phong thủy sao cho hợp mệnh gia chủ, giúp cho gia chủ làm ăn phát tài phát lộc.

Có thờ có thiêng có kiêng có lành, ông cha ta từ xưa đã đúc kết lại như vậy. Mỗi con người sinh ra đều có 1 bản mệnh 1 số phận khác nhau. Vì như thế cho nên những vấn đê tâm linh rất được coi trọng nhất là những người làm ăn kinh doanh. Hôm nay Hiển Anh sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn tranh phong thủy như thế nào cho hợp mệnh, hợp phong thủy không bị sung khắc với  nhau.

1.Người Mệnh Kim :

Tính cách người Mệnh Kim :Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.
Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn
Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị

Cách chọn tranh cho người mệnh Kim

Theo ngũ hành thì mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc mệnh Hỏa. Vì thế cho nên gia chủ nên chọn những bức tranh có ga màu : Nâu, trắng ghi, Bạc, Đồng, Ánh vàng …..  Người mệnh này khắc với các màu như : Tím, Xanh lá cây, Hồng, Đỏ cam…..

2. Người Mệnh Mộc :

Tính cách Mệnh Mộc :
Người mạng Mộc có tinh thần vì tha nhân và năng nổ. Là người nhiều ý tưởng, tính cách hướng ngoại của họ được nhiều người thương, giúp. Họ tưởng tượng nhiều hơn thực sự gắn bó với kế hoạch.
Tích cực — có bản tính nghệ sĩ, làm việc nhiệt thành.
Tiêu cực — thiếu kiên nhẫn, dễ nổi giận, thường bỏ ngang công việc.

Cách chọn tranh cho người mệnh Mộc:

 

Theo ngũ hành thì mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Hỏa và tương khắc mệnh Thổ và Mệnh Kim. Vì thế cho nên gia chủ nên chọn những bức tranh có ga màu : xanh lá, xanh rêu, xanh lá mạ…..  Người mệnh này khắc với các màu như : Đỏ, Tím, Hồng, Đỏ cam…..

Bấm vào đây để chọn mẫu tranh : https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

3. Người mệnh Thủy

Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

Cách chọn tranh cho người mệnh Thủy

Theo ngũ hành thì mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương khắc mệnh Thổ . Vì thế cho nên gia chủ nên chọn những bức tranh có ga màu : Trắng, đen xanh nước biển, Cây cỏ…..  Người mệnh này khắc với các màu như : Vàng, Tím, Nâu đất…..

Bấm vào đây để chọn mẫu tranh : https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

4. Người mệnh Hỏa

Tính cách người mệnh Hỏa :

Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò lãnh đạo. Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả.
Tích cực — người có óc canh tân, khôi hài và đam mê.
Tiêu cực — nóng vội, lợi dụng người khác và không mấy quan tâm đến cảm xúc.

Cách chọn tranh cho người mệnh Hỏa

Theo ngũ hành thì mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc mệnh Thủy và mệnh Kim . Vì thế cho nên gia chủ nên chọn những bức tranh có ga màu : Xanh lục, đỏ, hồng tím…..  Người mệnh này khắc với các màu như : Trắng, đen, xanh nước …..

Bấm vào đây để chọn mẫu tranh : https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

5. Người mệnh Thổ

Người mạng Thổ có tính tương trợ và trung thành. Vì thực tế và kiên trì, họ là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bất cứ điều gì nhưng họ lại rất bền bỉ khi giúp người khác. Do kiên nhẫn và vững vàng, họ có một sức mạnh nội tâm.
Tích cực — trung thành, nhẫn nại và có thể cậy dựa.
Tiêu cực — thành kiến và có khuynh hướng “bới lông tìm vết”.’

Cách chọn tranh cho người mệnh Thổ

Theo ngũ hành thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, tương khắc mệnh Thủy và  và mệnh Mộc. Vì thế cho nên gia chủ nên chọn những bức tranh có ga màu :Nâu đất, đỏ, hồng tím…..  Người mệnh này khắc với các màu như : Xanh lục, xanh nước …..\

Tranh phong thủy  Mã đáo thành công xanh ngọc – Gia chủ phát tài

Tranh phong thủy Thác nước – cỏ cây hoa lá

Bấm vào đây để chọn mẫu tranh : https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

Đèn giá tốt

 

Nếu chọn 1 bức tranh hợp phong thủy thì sẽ giúp tăng cường khí tốt, sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều may mắn, tránh được những điều xui xẻo.

Hi vọng vừa rồi Hiển Anh Jsc đã cung cấp 1 số thông tin hữu ích về cách chọn tranh hợp phong thủy.

Hãy nhanh tay kích vào link để tham khảo nhiều mẫu tranh đẹp. Hoặc gọi hotline 24/7 để được tư vấn trực tiếp về giá thành và mẫu mã.

——————————————-

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626