Mẫu giấy dán tường cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy nhất

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi con người. Tuy chỉ là vấn đề duy tâm, chưa được khoa học chứng minh sự chính xác và đúng đắn, nhưng theo nhiều người, yếu tố phong thủy vẫn rất được coi trọng. Phong thủy liên quan đến từng cung mệnh của con người là mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, ngũ hành tương sinh tương khắc. Mỗi cung mệnh lại có phong thủy khác nhau như vấn đề hợp màu gì, hợp tuổi nào…Và vấn đề lựa chọn đồ vật phù hợp cho bản thân và gia đình sao cho hợp phong thủy cũng không ngoại lệ. Bài viết sau Hiển Anh JSC xin được chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn giấy dán tường cho người mệnh Hỏa phù hợp với phong thủy nhất, để gia chủ luôn được may mắn, đón tài lộc vào nhà.

Giấy dán tường 3D họa tiết cá chép
Giấy dán tường 3D họa tiết cá chép màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Tư vấn chọn màu sắc giấy dán tường phù hợp cho người mệnh Hỏa

Người có cung mệnh là hỏa thể hiện cho sự đam mê và nguồn năng lượng tràn đầy, thể hiện cho sức mạnh ý chí. Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mạng hỏa, thì việc lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất nói chung và giấy dán tường nói riêng cũng rất quan trọng, vậy trước hết cần tìm hiểu người mệnh Hỏa tương sinh và tương khắc màu nào, từ đó để lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách phù hợp nhất.

Mệnh Hỏa (cung Ly) nên dùng:

  • Màu Được tương sinh người mệnh hỏa là dùng màu Xanh lá cây.
  • Màu Được hòa hợp với người mệnh hỏa là dùng màu Đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu Chế khắc được , ví dụ Hỏa chế khắc được Kim, có thể dung màu như màu Trắng, vàng.

Người mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt.
Cũng có thể dùng màu mạng Kim như vàng, trắng vì chỉ có lửa mới khống chế, nấu chảy được kim thành chất loảng mà thôi. Những màu Kim rất thích hợp cho những người mạng Hỏa thường hay bị stress.

Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận, “lưỡng hỏa thành viên” tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu. Nhưng quá nhiều năng lượng thì hóa ra nóng nảy, dễ gây stress, nóng tánh, lên máu, sinh mụn nhọt, lở loét, đau bao tử. Ngoài ra nên đề phòng mạng Hỏa hợp màu hành Hỏa sinh ra “lưỡng hỏa, hỏa diệt” tức bị tàn lụi, thất bại, diệt vong.

Kết luận: Nên dùng giấy dán tường màu xanh là cây (mệnh Mộc), màu vàng, trắng, hoặc có thể dùng màu đỏ, hồng cam nhưng cần hạn chế màu quá đậm, hoặc các mẫu giấy 3D có hình chéo góc, ngôi sao hoặc tam giác cũng khá phù hợp. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường mà Hiển Anh JSC cung cấp, phù hợp cho người mệnh Hỏa:

Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
Giấy dán tường xanh là cây tương sinh mệnh Hỏa
Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre
Giấy dán tường xanh lá cây tương sinh mệnh Hỏa
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh kim
Giấy dán tường màu trắng cũng phù hợp mệnh Hỏa
Chọn giấy dán tường màu vàng cam nhưng không nên quá đậm
Giấy dán tường màu vàng cam nhưng không nên quá đậm
Giấy dán tường cho người mệnh Hỏa
Giấy dán tường màu vàng cam cho người mệnh Hỏa
Giấy dán tường 3D - Giấy dán tường họa tiết giả gạch 3D092
Giấy dán tường giả gạch đỏ phù hợp người mệnh Hỏa
Giấy dán tường họa tiết góc cạnh vàng nhạt hợp mệnh Hỏa
Giấy dán tường họa tiết góc cạnh vàng nhạt hợp mệnh Hỏa

Vậy không nên chọn mẫu giấy dán tường nào cho người mệnh Hỏa

Theo tương sinh tương khắc, thì thủy khắc hỏa, chính vì thế các mẫu giấy dán tường cho người mệnh Thủy không phù hợp với người mệnh Hỏa. Các gia chủ nên chú ý tránh lựa chọn mẫu giấy dán tường màu xanh dương nước biển, màu đen, xám hoặc xanh sẫm…sẽ gây khó chịu cho gia chủ, cũng như tương khắc không mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Tranh dán tường chủ đề bãi biển cho người mệnh Thủy
Không nên chọn tranh dán tường về nước hay màu xanh nước

Tham khảo: NGƯỜI MỆNH THỦY NÊN CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D NHƯ THẾ NÀO

Có thể thấy được tầm quan trọng của yếu tố phong thủy trong cuộc sống, chính vì vậy gia chủ cần chú ý lựa chọn đồ vật nội thất như đồ thờ, bàn ghế, giấy dán tường…phù hợp với cung mệnh của mình, để có thể mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình, tránh gặp những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Còn rất nhiều sản phẩm giấy dán tường, quý khách có thể tham khảo tại trang chủ giấy dán tường Hiển Anh JSC. Giấy dán tường 3D 5D được ưa chuộng không chỉ bởi vì nó làm đẹp cho ngôi nhà, tạo cho căn phòng vẻ hiện đại và lịch sự, mà sử dụng giấy dán tường phù hợp phong thủy, cũng giúp cho gia chủ có được tài lộc và may mắn. Hãy đến với chúng tôi để có thể được tư vấn cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Hiển Anh JSC có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, với chất liệu vải không dệt, nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường thông thường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Báo giá giấy dán tường

Tham khảo video tổng hợp các mẫu giấy dán tường mệnh Hỏa đẹp nhất mà chúng tôi đã cung cấp:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tham khảo:

===> LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH

===> TƯ VẤN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP PHONG THỦY NGƯỜI MỆNH MỘC

===> BẬT MÍ LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D DÀNH CHO NGƯỜI MỆNH KIM