Người mệnh Thủy nên chọn mẫu giấy dán tường 3D như thế nào

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu? Người mệnh Thủy hợp màu gì? Nên lựa chọn mẫu giấy dán tường cho người mệnh thủy như thế nào là phù hợp nhất? Đây là câu hỏi phổ biến của rất nhiều gia chủ. Cùng hiển Anh JSC tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua bài viết sau.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành của cung mệnh từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn nhừng đồ vật có giá trị lớn như oto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – ngũ hành để đem lại may mắn. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Hướng dẫn lựa chọn màu sắc giấy dán tường cho người mệnh Thủy

Màu đen hoặc xanh dương (Thủy) là Màu sắc của người mệnh Thủy và xanh lá cây (Mộc) thì chỉ nên dùng để điểm xuyến như khung ảnh, vật dụng trang trí. Nguyên tắc này giúp cho mọi người hiểu được rằng vạn vật đều chứa cả Ngũ hành với một hành nổi trội hơn, không nhất định gia chủ cần hành Thủy thì cả nhà đều phải màu xanh hay màu đen theo hành Thủy.
– Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.
– Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất, đặc biệt là các mẫu giấy dán giả đá cẩm thạch

Chính vì vậy lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn giấy dán tường mệnh Thủy chính là các mẫu giấy dán tường có màu tím, xanh dương, đen, họa tiết kèm theo dạng giọt nước, uốn lượn hay gợn sóng. Các mẫu giấy dán tường phòng khách với họa tiết mô tả sóng sẽ giúp cho căn phòng trở nên đẹp, tươi mát mà không thiếu đi sự sang trọng và lịch sự. Cùng tham khảo một số mẫu giấy dán tường phù hợp mệnh Thủy mà Hiển Anh JSC cung cấp cho khách hàng trên cả nước:

Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
Giấy dán tường 3D lượn sóng cho người mệnh Thủy
Giấy dán tường 3D cho người mệnh thủy
Giấy dán tường 3D cho người mệnh thủy
Giấy dán tường 3D - Họa tiết kẻ sọc xanh trắng hiện đại 3D014
Giấy dán tường 3D cho người mệnh Thủy
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Mộc
Giấy dán tường phong thủy cho người mệnh Mộc

Ngoài giấy dán tường, Hiển Anh JSC còn cung cấp các mẫu tranh dán tường 3D dùng dán cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc thư phòng, dưới đây là một số mẫu tranh phong cảnh thác nước, đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Thủy và yêu thiên nhiên.

Tranh phong cảnh thác nước cho người mệnh Thủy
Tranh phong cảnh thác nước cho người mệnh Thủy
Tranh dán tường chủ đề bãi biển cho người mệnh Thủy
Tranh dán tường chủ đề bãi biển cho người mệnh Thủy
Tranh dán tường phong cảnh hồ thác nước 5D phòng khách
Tranh dán tường phong cảnh hồ thác nước 5D phòng khách

Đối với những vật dụng trong nhà bạn nên chọn có màu sắc hợp mệnh sẽ tốt hơn rất nhiều mà không tạo ra sự lấn át giữa các đồ vật với nhau, cần phối hợp đồ nội thất một cách phù hợp. Các mẫu giấy 3D và 5D với những bức tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp và hiện đại, sẽ giúp căn phòng nhà của bạn sang trọng hơn rất nhiều. Với mỗi cung mệnh khác nhau nên có sự lựa chọn về chất liệu, màu sắc cũng như họa tiết khác nhau, để có thể mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp cho khách hàng cả nước đầy đủ các mẫu sản phẩm giấy dán tường phòng ngủgiấy dán tường phòng ngủ trẻ em, các mẫu giấy dán tường cho phòng ăn, hoặc thư phòng hay phòng thờ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin liên quan:

===> TƯ VẤN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP PHONG THỦY NGƯỜI MỆNH MỘC

===> BẬT MÍ LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D DÀNH CHO NGƯỜI MỆNH KIM