Tranh dán tường Hà Nội, tranh 3D và tranh 5D cao cấp nhất

Tranh dán tường Hà Nội là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại thời điểm hiện tại. Các gia chủ ưa chuộng sử dụng tranh dán tường để tạo ra một không gian hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho căn phòng của mình. Hiển Anh JSC chuyên cung cấp tranh 5D, tranh 3D dán tường tại Hà Nội, như các bức tranh dán tường khổ lớn, tranh phong cảnh, phong thủy phòng khách, phòng ngủ. Cùng tham khảo các mẫu tranh đẹp và chất lượng nhất mà Hiển Anh đã thi công cho các gia đình tại các khu chung cư hay biệt thự Hà Nội.

Tham khảo sự khác nhau giữa tranh 3D và tranh 5D tại đây

Thi công tranh dán tường phòng ngủ tại TPHCM
Thi công tranh dán tường phòng ngủ cô Thủy tại Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Các mẫu tranh 3D và tranh 5D dán tường đẹp nhất thi công tại Hà Nội

Hiển Anh đã cung cấp và thi công rất nhiều mẫu tranh cho gia đình tại Hà Nội, nổi bật là các bức tranh dán tường phong cảnh, tranh về phong thủy như mã đáo thành công, tranh hổ 3D hoặc tranh cá chép, cửu ngư…hoặc các mẫu tranh về nhà phật cho phòng thờ, tranh thiết kế sáng tạo cho các phòng tập GYM hay YOGA, tranh cho quán trà sữa hay caffee. Dưới đây là một số mẫu tranh Hiển Anh đã thi công, các bạn cùng tham khảo:

Thi công tranh tường 3D hoa đào tại TPHCM
Thi công tranh tường 3D hoa đào tại Hà Nội

Khách hàng dán tranh hoa ly 5D tại chung cư GoldMark City Hà Nội rất hài lòng với mẫu tranh đẹp lung linh cho phòng ngủ.

Thi công tranh và giấy dán tường phòng ngủ tphcm
Thi công tranh và giấy dán tường phòng ngủ Hà Nội
Thi công tranh dán tường tại nhà
Thi công tranh dán tường tại nhà chị Huyền ở Hoài Đức – Hà Nội
Thi công tranh 3D phòng khách tại TPHCM
Thi công tranh 3D phòng khách tại Hà Nội

Các bức tranh dán tường khổ lớn hoa 5D hoàn toàn phù hợp với các căn phòng ngủ hay phòng khách của chung cư, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt so với khi bạn để một bức tường trống bình thường.

Thi công tranh dán tường hoa chị Thủy Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
Thi công tranh dán tường hoa phòng khách của chị Thủy tại Lê Trọng Tấn – Hà Nội
Thi công tranh dán tường tại nhà anh Phúc - Hà Nội
Thi công tranh dán tường tại nhà anh Phúc – Hà Nội

Tại sao mua tranh dán tường Hà Nội nên đến với tranh dán tường Hiển Anh

Hầu hết các gia chủ tại Hà Nội sẽ lựa chọn loại tranh 5D dán tường của Hiển Anh, vì sao? Bởi lẽ tranh 5D của Hiển Anh JSC khác biệt hoàn toàn so với các mẫu tranh dán tường giá rẻ Hà Nội ngoài thị trường ở chỗ: Tranh giá rẻ ngoài thị trường chỉ có giá từ 350.000-400.000/m2, tranh in trên giấy hoặc bạt nên không đảm bảo về độ bền, cũng như thẩm mỹ, dẫn đến tình trạng phải thay thế làm tranh khác và tốn nhiều chi phí.

Tham khảo thêm: Báo giá tranh dán tường

Ngược lại, các mẫu tranh 5D cao cấp Hiển Anh cung cấp cho các gia chủ tại Hà Nội, hoặc các mẫu tranh dán tường TPHCM đều được in trên chất liệu vải lụa hoặc tơ tằm, công nghệ in UV 6 đầu phun và 8 đầu phun cho hình ảnh sắc nét và chân thực, ngoài ra còn phủ dầu bóng tạo hiệu ứng và tăng độ bền cho bức tranh. Vì vậy nên, nếu các bạn muốn làm tranh sử dụng cho phòng nhà của gia đình, hãy lựa chọn các mẫu tranh dán tường cao cấp Hiển Anh để đảm bảo nhất về độ bền và độ sắc nét của bức tranh cho căn phòng đẹp và sang trọng nhất. Tham khảo các mẫu tranh được ưa chuộng nhất dưới đây:

Tranh dán tường 5D - Tranh ao sen thác nước thanh bình 5D073
Tranh dán tường 5D tại Hà Nội – Tranh ao sen thác nước thanh bình 5D073
Tranh dán tường 5D - Tranh bình ngọc và cửu ngư 5D008
Tranh dán tường 5D cao cấp Hà nội- Tranh bình ngọc và cửu ngư 5D008
5D067-1-tranh hoa gia da Marble xanh
Tranh hoa giả hoa đá xanh dán phòng khách sau ti vi

Hiển Anh JSC là địa chỉ bán tranh 3D tại Hà Nội đẹp và chất lương hàng đầu, chúng tôi chuyên cung cấp tranh dán tường tại các quận huyện của Hà Nội gồm: Thanh Xuân, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Từ Liêm,, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh. Hãy đến với Hiển Anh JSC để được tư vấn và lựa chọn các bức tranh đẹp và cao cấp nhất, với giá thành phù hợp nhất.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh giấy dán tường Hiển Anh
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

===> TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG KHÁCH | MẪU TRANH 5D IN NỔI CAO CẤP HIỂN ANH

Video tranh dán tường 8D Hiển Anh: