Giới thiệu mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng ăn

Trang trí nội thất phòng bằng giấy dán tường đang trở thành xu thế mới của rất nhiều gia đình. Căn phòng chủ yếu mà các gia chủ trang trí là phòng khách và phòng ngủ. Tuy nhiên, sử dụng giấy dán tường phòng ăn cũng là sự lựa chọn không tồi. Căn phòng ăn cũng là một không gian hoàn hảo để các bạn có thể thử nghiệm mẫu giấy trước khi trang trí vào các căn phòng khác. Cùng giấy dán tường Hiển Anh tham khảo một số mẫu giấy dán tường 3D đẹp cho phòng ăn nhé.

Các mẫu giấy dán tường phòng ăn đẹp của Hiển Anh JSC

Một điều cần lưu ý khi sử dụng giấy dán tường cho phòng ăn đó là việc bạn lựa chọn màu sắc. Những gam màu trung tính sẽ là một lựa chọn an toàn đồng thời dễ dàng hơn cho bạn khi kết hợp với các gam màu khác của đồ nội thất. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên một không gian độc đáo với những gam màu nổi bật và ấn tượng. Tùy theo sở thích của các thành viên, cũng như màu sắc nội thất phòng bếp và phòng ăn trong gia đình để lựa chọn màu sắc và mẫu mã phù hợp.

Giấy dán tường 3D065 cho phòng ăn phong cách
Giấy dán tường 3D065 cho phòng ăn phong cách

Giấy dán tường giả gạch cổ điển cũng là sự lựa chọn vô cùng tinh tế, bởi lẽ các mẫu giấy dán tường giả gach tạo cho không gian phòng ăn một vẻ ấm cúng, bình dị và thân thuộc. Các bạn hãy tham khảo mẫu giấy dán tường giả gạch cho phòng ăn đẹp nhất.

Giấy dán tường giả gạch 3D073 ấn tượng cho phòng ăn
Giấy dán tường giả gạch 3D073 ấn tượng cho phòng ăn
Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa anh đào dập nổi 3D136 màu xám
Giấy dán tường 3D – Họa tiết hoa anh đào dập nổi 3D136 màu xám

Ngoài việc sử dụng giấy thì tranh dán tường 3D 5D cũng được các gia chủ ưa chuộng. Các mẫu tranh được sử dụng phổ biến là các mẫu tranh dán tường phong cảnh, hoặc tranh về đồ vật, họa tiết về các món ăn. Tất cả sẽ tạo nên một không gian phòng ăn đẹp và ấn tượng nhất.

Quý khách hàng cần mua giấy dán tường ở Hà Nội, hoặc cần được tư vấn về mẫu mã cũng như báo giá giấy dán tường, và giá tranh dán tường, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Giấy dán tường Hiển Anh
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin liên quan:

===> NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG HIỂN ANH JSC

===> BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG, GIẤY DÁN TƯỜNG 3D RẺ ĐẸP TOÀN QUỐC