GIẤY DÁN TƯỜNG…CÀNG NGày cÀnG PHổ BiẾn Và đa DạnG mẫU Mã

Vâng. Như các bạn đã biết giấy dán tường hiện nay càng ngày càng phổ biến. Nó có mặt rộng rãi và rất được ưa chuộng. Công ty Hiển  Anh chúng tôi đã ship hàng và thi công trên hầu khắp các tỉnh trên cả nước. Do lượng khách hàng càng ngày càng đông. Cho nên chúng tôi quyết định đặt thêm 1 cơ sở nữa tại TP HCM. Nhiều Quý khách ở tỉnh lẻ cũng sẽ được hỗ trợ thi công tại nhà ạ nên không lo mua giấy ở xa không biết làm thế nào để dán.

GIẤY DÁN TƯỜNG…CÀnG NGày cÀnG PHổ BiẾn Và đa DạnG mẫU Mã

Tôi nhớ những năm đầu mở công ty thì lượng khách rất ít ỏi. Có khi cả ngày mới bán hàng 1 vài cuộn 5-10m vuông. Những năm 2013 thì giấy dán tường là 1 cái gì đó rất xa lạ, rất ít người biết đến nó. Quan niệm xưa nó là giấy thì rất dễ rách hoặc mỏng manh như tờ giấy mà. Chi bằng sơn đi cho nó bền, dán giấy lại chả được bao lâu.

 

Nhưng dần dần GIẤY DÁN TƯỜNG cũng khẳng định được vị trí của mình. Rồi dần dần đến năm 2016 -2017 thì bắt đầu rộ lên phong trào giấy dán tường. Mọi người bắt đầu dán rất nhiều rất nhiều, có ngày thợ thi công phải dán từ sáng tới đêm mới xong. Ban đầu thì rất ít mẫu mã nhưng càng ngày càng tung ra những mẫu sản phẩm hot để phục vụ khách hàng. Hàng trăm nghìn mẫu giấy phù hợp với mọi không gian. Như không gian phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, Văn phòng, đền chùa, spa,……

 

Đến nay là năm 2020 Giấy Dán Tường có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Người người biết đến giấy dán tường, nhà nhà lựa chọn giấy dán tường. Chúng tôi luôn tự hào là công ty uy tín và bán giấy dán tường chất lượng nhất Hà Nội và TP HCM. Tường nhà bị mốc hay cũ kĩ theo thời gian, hãy khoác bộ áo mới cho nó. Vừa bền –  tiết kiệm chi phí – thời gian – công sức lại không kém phần lịch lãm sang trọng.

214

Mẫu hoa văn cổ điển

3D083 10 Hoa tiet hoa van cach dieu AB result

                                    Mẫu hoa văn vàng trên nền đen trông rất sang trọng – quý phái

 

 

 

 

463
      Mẫu hoa văn hiện đại sang trọng

Cùng Hiển Anh JSC làm đẹp ngôi nhà của bạn

 

Link mẫu giấy dán tường đủ mẫu : https://hienanhjsc.vn/category/khong-gian-dep

Link đèn trang trí Hienanhjsc : https://dengiatot.com/

——————————————-

Địa Chỉ

? Chi nhánh HN: Số 69 Nguyễn Khả Trạc – Cầu Giấy – Hà Nội

? Chi nhanh HCM: Số 3 , Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

☎️ Số điện thoại:

Hà Nội: 0979.555.629

TPHCM: 0888.220.626

Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!