”Bật mí ” Những điều cần tránh khi dùng giấy và tranh dán tường NÊN ĐỌC

Những điều cần tránh khi dùng giấy và tranh dán tường. Các cụ ngày xưa có câu ” của bền tại người ” quả thật là rất đúng. Câu nói có từ xa xưa mặc dù trải qua thời gian dài vẫn giữ nguyên ý nghĩa của nó. Các cụ đã đúc kết lại và truyền cho con cháu sau này. Cái gì cũng vậy có sức chịu đựng ở mức tối đa của nó, kể cả con người chúng ta. Giấy dán tường và tranh dán tường cũng không ngoại lệ các bạn ạ. Muốn nó đẹp và độ bền cao  chúng ta cũng  phải cẩn thạn giữ gìn nó chứ.

Nội dung bài viết

Sau đây Hienanhjsc sẽ bật mí lại cho các bạn những điều cần tránh. Khi sử dụng giấy và tranh dán tường

Như nói ở trên thì cái gì cũng có sức chịu đựng tối đa. Thì tranh dán tường và giấy dán tường cũng không ngoại lệ các bạn nhé. Dù in trên chất liệu vải lụa. công nghệ in mới nhất nhưng bạn không biết cách giữ gìn hay biết cách sử dụng thì tranh chỉ được khoảng 1-2 năm.

Những điều cần lưu ý :

Thứ nhất : Chúng ta tuyệt đối không dùng những vật sắc, nhọn hay vật cứng đâm vào bề mặt giấy. Mặc dù rất dai và khó rách nhưng nếu dùng lực mạnh thì hoàn toàn có thể. Nếu có vết rách của tranh thì nhìn bề mặt sẽ rất xấu và trông như 1 miếng vá. Làm giảm độ thẩm mĩ của bức tranh hay bức tướng dán giấy.

 

Thứ 2 : Khi chúng ta quyết định dán tranh hay dán giấy thì cần cân nhắc kỹ về không gian chúng ta định dán. Không nên dán vào những bức tường phải chịu ánh sáng nắng trực tiếp của mặt trời. Ví dụ như ban công ngoài trời, bức tranh phải chịu một lượng nhiệt độ lớn làm lớp keo bên trong nóng lên và chảy ra. Còn bức tranh hay mép giấy bị co lại do nhiệt độ cao. Dần dần vài năm sẽ rất xấu và mất độ thẩm mĩ.

 

 

Thứ 3 : Không nên dán tranh và giấy vào bức tường quá ẩm mốc. Nếu tường ẩm mốc bạn có thể gia công lại để lấy mặt phẳng. Nên nhớ giấy và tranh có tác dụng chống ẩm mốc chứ không làm tường đang ẩm mốc thành sạch sẽ được. Nếu mặt tường ẩm mốc cũng ảnh hưởng rất lớn đối với tuổi thọ và độ bám dính. Cho nên chúng ta nên cân nhắc khi dán, cần xử lý cơ ban mặt tường rồi mới thi công dán.

Thứ 4 : Không nên dán tranh và giấy trên bề mặt tường xù xì. Khi tường nhà bạn vừa xử lý xong nên vả 1 lớp sơn lót hoặc matix để bức tường có độ phẳng. Khi đó dán giấy mới có độ bám chắc và bức tranh lên nó sẽ phẳng và mịn hơn. Độ thẩm mĩ sẽ cao hơn và độ bền cũng rất tốt. Trong điều kiện thuận lợi có thể lên tới 10-12 năm.

Thứ 5: Không nên để dùng nước hay xịt nước vào để lau chùi cọ rửa vết bẩn trên bề măt tranh hay giấy. Nếu bề mặt bẩn hãy dùng khăn ướt và lau là sạch, chớ dùng nước rửa hay chất tẩy rửa sẽ làm bay màu tranh. Nhìn sẽ rất mất thẩm mĩ và độ bền cao, màu cũng tươi và sắc nét.

Trên đây là những điều cần lưu ý mà Hienanhjsc đã ” bật mí ” cho bạn cần tránh khi dùng giấy dán tường. Nếu bạn biết giữ gìn và dùng đúng cách. Tỉ lệ thuận với độ bền và màu sắc được sắc nét và độ thẩm mĩ cao hơn. Nếu có thắc mắc gì cần tư vấn hãy gọi vào hotline của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình 24/7 để bạn được hiểu rõ hơn về tranh và giấy dán tường. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi và chọn mẫu ưng ý. Thi công trong ngày trả lại mặt bằng hoàn chỉnh và sạch sẽ. Với đội ngũ chuyện nghiệp và dày dặn kinh nghiệm nhất, sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP : https://hienanhjsc.vn/category/khong-gian-dep

TRANH DÁN TƯỜNG CAO CẤP : https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỂN ANH JSC :https://dengiatot.com

__________________________________Cùng Hiển Anh làm đẹp ngôi nhà của bạn ________________________