Có nên sử dụng giấy dán tường thay vì sơn tường hay không

Đối với bức tường của mỗi căn phòng, thì gia chủ thường phân vân giữa hai lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, đó là sơn và giấy dán tường hoặc tranh dán tường. Vậy câu hỏi được đặt ra cho gia chủ là có nên sử dụng giấy dán tường thay sơn hay không? Hiển Anh JSC xin chia sẻ kinh nghiệm qua bài viết sau.

Vải dán tường cao cấp cho phòng khách
Giấy dán tường 3D mang lại vẻ hiện đại cho căn phòng – 3D005

Vì sao nên lựa chọn giấy dán tường 3D thay cho sơn

Các bạn đang phân vân giữa lựa chọn giấy và sơn, vậy Hiển Anh JSC xin được đưa ra các tiêu chí để so sánh giữa hai sản phẩm này. Quan trọng nhất là chi phí, độ bền và thẩm mỹ. Cùng giấy dán tường Hiển Anh phân tích để các bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nhé.

1. Về tính thẩm mỹ: Đối với sơn thì cũng có rất nhiều màu đa dạng, tuy nhiên chỉ là một màu sơn lên tường, nếu kết hợp nhiều màu sẽ gây lòe loẹt, làm loạn thị giác và gây phản cảm cho mọi người. Khác biệt của giấy dán tường đó chính là đa dạng mẫu mã, kết hợp khéo léo màu sắc và hoa văn để tạo ra những mẫu giấy dán tường đẹp và độc đáo nhất, phù hợp với phong thủy cũng như sở thích, vì vậy rất dễ để các bạn lựa chọn. Khéo léo kết hợp màu sắc và phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà với giấy dán tường 3D sẽ mang đến cho căn phòng sự sang trọng, hiện đại và tính thẩm mỹ mà các loại sơn thông thường không thể mang lại.

Giấy dán tường 3D họa tiết dập nổi tại Gia Lâm - 3D024
Giấy dán tường 3D họa tiết dập nổi – 3D024

2. Thời gian thi công và hoàn thiện: Như mọi người cũng biết, để hoàn thiện ngôi nhà với sơn cũng phải mất rất nhiều thời gian, nhiều giai đoạn hoàn thiện như sơn lót, sơn chống thấm, sơn phủ và mất thời gian để sơn khô và hết mùi. Nhưng ưu điểm đặc biệt của giấy dán tường hay tranh dán tường 5D đó chính là thi công nhanh, vệ sinh dễ dàng. Một căn phòng 40m2 có thể hoàn thiện bằng giấy dán tường trong vòng vài giờ đồng hồ, không để lại những vết bẩn khó chịu như sơn, không để lại mùi khó chịu như sơn.

Giấy dán tường 3D - Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 nâu
Giấy dán tường 3D – Họa tiết hoa văn dập nổi 3D154 nâu

3. So sánh chi phí: Hiện nay 1 thùng sơn 18 lít có giá khoảng 1.200.000 đến hơn 2.000.000 đồng, chưa tính các lớp sơn cũng như phụ phí phát sinh thêm, mà đa số các gia đình chỉ dùng được trong khoảng 2-3 năm là phải làm mới, thay vì đó, 1 cuộn giấy của Hiển Anh JSC có giá từ 550.000 đến 1.200.000 đồng, dán được khoảng tường 5m2, mà thời gian sử dụng rất lâu, tính ra chi phí thì sử dụng giấy dán tường tiết kiệm hơn rất nhiều.

4. Độ bền sử dụng của sản phẩm: Thông thường sơn chỉ dùng được 2-3 năm thì các gia chủ đã phải sơn lại, bởi nhiều yếu tố như bong tróc hay màu sơn lỗi thời. Trong khi đó, đối với giấy dán tường của Hiển Anh, nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách, thì sản phẩm có thể dùng trên 10 năm, luôn bền đẹp với thời gian, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

5. Về yếu tố an toàn sức khỏe: Sơn thông thường luôn có những mùi khó chịu của hóa chất, và còn rất lâu hết mùi sau khi hoàn thiện xong, vấn đề ảnh hưởng sức khỏe nhất là đối với trẻ em và người già là không thể tránh khỏi. Đây cũng chính là điểm yếu của sơn, tuy nhiên giấy dán tường Hiển Anh khắc phục hoàn toàn vấn đề này, với tiêu chí an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng sức khỏe, không hóa chất độc hại cho con người và môi trường, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phòng ngay khi thi công giấy dán tường xong mà không cần phải lo lắng về mùi khó chịu hoặc các vấn đề ảnh hưởng sức khỏe.

Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng và hiện đại

Còn rất nhiều lý do để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn giấy dán tường thay cho sơn, các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau:

==> CHIA SẺ 10 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D CHO NGÔI NHÀ BẠN

==> LỰA CHỌN DECAL HAY GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG CỦA BÉ

Giấy dán tường 3D, tranh dán tường 5D của Hiển Anh với nhiều mẫu mã, màu sắc và phong cách đa dạng giúp phù hợp phong thủy của từng căn phòng của gia đình cũng như phù hợp với tính cách, sở thích và mệnh của gia chủ để mang lại nhiều may mắn và tài lộc vào nhà. Với ưu điểm tiết kiệm chi phí, mẫu mã đẹp, an toàn cho sức khỏe và độ bền trên 10 năm, chắc chắn các bạn đã có quyết định nên lựa chọn giấy dán tường thay vì sử dụng sơn cho căn phòng của mình rồi chứ? Để được tư vấn nên lựa chọn mẫu giấy hay báo giá tranh dán tường nào phù hợp với không gian phòng, các bạn có thể liên hệ địa chỉ của công ty chúng tôi

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh giấy dán tường Hiển Anh 
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tin khác:

===> TỔNG HỢP CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG CƯỚI RẺ ĐẸP NHẤT