Chuyên bán giấy dán tường 3D, tranh 5D cao cấp nhất tại Hà Đông

Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, nằm bên bờ sông Nhuệ và sông Đáy. Hà Đông vốn là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa và hiện nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Quận Hà Đông gồm 17 phường: Biên Giang, Đồng Mai, Dương Nội, Hà Cầu, Kiến Hưng, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Yên Nghĩa, Yết Kiêu trên địa bàn Hà Đông đang triển khai xây dựng nhiều khu đô thị mới: Văn Quán, Mỗ Lao, Xa La, Văn Phú, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Park City, U silk, trục đô thị phía Bắc, dự án đường trục phía nam Hà Nội…Ở những khu đô thị này, người dân đang hướng tới một sản phẩm trang trí nội thất đẹp và được ưa chuộng nhất trọng những năm gần đây đó chính là giấy dán tường 3D và tranh 5D dán tường. Nắm bắt được nhu cầu này, Hiển Anh JSC chuyên cung cấp các mẫu giấy dán tường 3D tại Hà Đông. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chúng tôi là một trong những công ty uy tín hàng đâu trong lĩnh vực giấy và tranh 5D.

Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng nhất - 3D003
Giấy dán tường 3D phòng ngủ tại Đông Anh – 3D003

Giới thiệu về các mẫu giấy dán tường của Hiển Anh JSC

Trang trí nội thất bằng giấy 3D dán tường đang trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây, giấy dán tường đặc biệt ở chỗ nó phù hợp ở mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng làm việc hay đặc biệt cả ở phòng thờ và thư phòng. Bởi lẽ giấy dán tường vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như phong cách thiết kế. Chính vì thế, lựa chọn giấy thay cho sơn để phủ kín các mặt tường trong phòng là sự lựa chọn vô cùng thông minh của các gia chủ. Nếu các bạn còn đang thắc mắc nên dùng sơn hay giấy dán tường, có thể dành thời gian tham khảo bài viết: CÓ NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG THAY VÌ SƠN TƯỜNG HAY KHÔNG

Giấy dán tường Hiển Anh cung cấp nhiều mẫu giấy 3D dán tường đẹp và chất lượng cho các gia chủ ở quận Hà Đông nói riêng, và toàn bộ các gia đình ở Hà Nội nói chung, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền của Ý, được Hiển Anh nhập khẩu và phân phối chính hãng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường phòng khách, phòng ngủ đẹp và chất lượng nhất mà chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng tại quận Hà Đông nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Các mẫu giấy dán tường phòng khách 3D đẹp

Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng tại Hà Đông
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng tại Hà Đông – 3D003
Giay dan tuong 3d-1-HoaTietGiaLong
Giấy dán tường 3D họa tiết giả lông vũ phòng khách – 3D013
Giấy dán tường phòng khách 3D tại quận Hà Đông - 3D057
Giấy dán tường phòng khách 3D tại quận Hà Đông – 3D057

Giấy dán tường giả gạch cũng đang được các gia chủ rất ưa chuộng, và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất để mang đến một không gian sống ấn tượng. Giấy dán tường giả gạch 3D của Hiển Anh có khá nhiều màu sắc đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu giả gạch của chúng tôi:

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường 3D – Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu trắng
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073
Giấy dán tường 3D – Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073 phòng khách
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073
Giấy dán tường 3D – Họa tiết giả gạch hiện đại 3D073 màu xám
Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D – Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hoa phong cách Châu Âu 3D167 trắng
Giấy dán tường 3D phòng khách sang trọng – 3D167
Giấy dán tường 3D - Họa tiết giả gạch hoa phong cách Châu Âu 3D167 vàng
Giấy 3D dán tường phòng khách tại Hà Đông – 3D167

Còn rất nhiều mẫu giấy dán tường phòng khách cao cấp đẹp và chất lượng, các bạn có thể tham khảo tại đây

Giấy dán tường phòng ngủ của Hiển Anh

Ngoài phòng khách thì phòng ngủ cũng cần được trang trí một cách lộng lẫy và đẹp mắt nhất, để khi chúng ta bước vào sẽ cảm giác được một không gian dễ chịu, với màu sắc và họa tiết yêu thích, các bạn có thể chọn nhiều mẫu giấy dán tường phòng ngủ dưới đây:

Giấy dán tường 3D - Họa Tiết Giả Gạch Hiện Đại 3D014 màu xanh
Giấy dán tường giả gạch 3D màu xanh cho phòng ngủ đẹp
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng của Hiển Anh - 3D007
Giấy dán tường 3D phòng ngủ sang trọng của Hiển Anh – 3D007
Giấy dán tường phòng ngủ 3D005 của Hiển Anh JSC
Giấy dán tường phòng ngủ 3D005 của Hiển Anh JSC
Giấy dán tường phòng ngủ 3D sang trọng - 3D060
Giấy dán tường phòng ngủ 3D sang trọng – 3D060

Các mẫu tranh dán tường 3D 5D của Hiển Anh cung cấp tại Hà Đông

Ngoài việc sử dụng giấy dán tường, thì các mẫu tranh dán tường 5D cũng được dùng rất phổ biến để trang trí tường nhà, tranh dán tường có ưu điểm là tạo được chiều sâu cho không gian phòng nhà. Đặc biệt là các mẫu tranh dán tường phong cảnh giúp gia chủ mang thiên nhiên vào phòng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi bước vào phòng. Tranh dán tường của Hiển Anh được in với công nghệ 5D tiên tiến và hiện đại nhất thị trường hiện nay, có phủ thêm dầu bóng làm tăng thêm độ sắc nét cho bức tranh. Một số mẫu tranh 5D dán tường đẹp nhất của Hiển Anh

Tranh dán tường thiên nhiên bối cảnh con đường hoa anh đào
Tranh dán tường con đường hoa anh đào – 5D079
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây cho phòng khách – 5D078
Tranh dán tường thác nước vạn lý trường thành
Tranh dán tường 5D thác nước vạn lý trường thành – 5D050
Tranh dán tường 5D chủ đề thác nước
Tranh 5D thác nước hùng vĩ cho phòng khách đẹp – 5D011

Tại sao nên lựa chọn giấy dán tường và tranh dán tường tại Hiển Anh JSC

Có nhiều bạn đang phân vân chưa biết mua giấy dán tường ở đâu , địa chỉ nào bán giấy và tranh dán tường uy tín, chất lượng? Hãy đến với Hiển Anh JSC, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến. Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định chất lượng an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường sống, dễ lau chùi nếu có vết bẩn. Đặc biệt với nhiều tính năng như chống ẩm mốc, chống nước, chống ồn, kháng tĩnh điện, các loại giấy 3D cao cấp còn có khả năng chống cháy nhẹ nên các bạn có thể yên tâm về độ bền sản phẩm có thể lên tới 10 năm nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Giá giấy dán tường và giá tranh dán tường 5D: Đây cũng là câu hỏi chung của các gia chủ khi lựa chọn để mua sản phẩm. Bởi vì giấy dán tường của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc, còn tranh dán tường cũng được phân chia theo công nghệ in hoặc chất liệu sản phẩm nên mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Để mua các mẫu giấy dán tường hà nội đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt nhất, các gia chủ đang ở quận Hà Đông hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc cần tư vấn và báo giá có thể liên hệ với giấy dán tường Hiển Anh theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tham khảo thêm:

===> TẠO ẤN TƯỢNG VỚI TRANH SƠN THỦY THỦY MẶC 5D CHO CĂN PHÒNG

===> BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP, TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D TẠI ĐÔNG ANH