Tư vấn chọn tranh dán tường phòng thờ

Với mỗi không gian khác nhau, chúng ta cần lựa chọn và trang trí những loại tranh dán tường khác nhau. Bạn có thể sử dụng những loại tranh dán tường rực rỡ cho phòng khách nhưng đối với tranh dán tường phòng thờ, màu sắc cần phải nhã nhặn và đơn giản hơn rất nhiều. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn tranh dán tường cho phòng thờ ra sao cho hợp lý. Đó là lý do của bài viết ngày hôm nay. Nếu bạn còn đang phân vân và đắn đo giữa một vài mẫu tranh dán tường cho phòng thờ thì hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi ở dưới đây.

Tranh dán tường phòng thờ đa phong cách 

Có nhiều phong cách tranh dán tường cho phòng thờ khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, dành cho không gian phòng thờ nhỏ tới lớn. Bạn có thể tham khảo một vài giới thiệu của chúng tôi ở dưới đây:

– Phòng thờ cổ điển: Nên chọn tranh dán tường có màu tối, họa tiết có ý nghĩa và hướng tới gia đình.

tranh-dan-tuong-phong-tho-1
Tranh dán tường có nhiều kiểu dáng và màu sắc để các bạn lựa chọn

– Phòng thờ hiện đại: Nên chọn tranh dán tường có màu sáng nhưng vẫn giản dị hết sức, họa tiết độc đáo và có sự kết hợp hài hòa với nội thất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh dán tường được thiết kế dành riêng cho không gian phòng thờ như tranh dán tường hình hoa sen, tranh dán tường hình trống đồng, tranh dán tường hình cá chép, tranh dán tường hình hoa cúc… Bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi hệ thống sản phẩm tranh dán tường phòng thờ của Hiển Anh JSC là vô cùng đa dạng.

Những lưu ý khi chọn tranh dán tường cho phòng thờ

Ngoài việc căn cứ theo những chia sẻ trên để lựa chọn tranh dán tường cho phòng thờ thì bạn cũng cần phải lưu ý một vài điều cơ bản dưới đây:

– Nên chọn những kiểu tranh dán tường mang ý nghĩa giáo dục và truyền thống, càng gần gũi và ấm cúng càng tốt.

tranh-dan-tuong-phong-tho-2
Nên đảm bảo sự cân đối và hài hòa giữa tranh dán tường và nội thất phòng thờ

– Nếu tranh dán tường đã thuộc tông sáng thì bạn nên hạn chế bớt ánh sáng từ bóng đèn. Chỉ nền sử dụng 2-3 loại màu sắc ánh sáng ở trong phòng thờ. 

Cùng với sự kết hợp tranh dán tường và nội thất bên trong, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hô biến căn phòng thờ từ ảm đạm lạnh lẽo trở nên đẹp và ấm cúng hơn rất nhiều. 

Nếu như bạn chưa biết chọn lựa ra sao, đừng lo, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn. Hiền Anh – Đơn vị cung cấp tranh dán tường số 1 trên thị trường sẽ giúp bạn!

Liên hệ với chúng tôi

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tư vấn của Hiền Anh JSC chúng tôi mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

– Chi nhánh HN: Số nhà C8 – Ngõ 6 – Đường Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội

– Chi nhánh HCM: Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

– Số điện thoại: Hà Nội: 0979.555.629;  TPHCM: 0888.220.626; Hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí!

– Xem giá tranh 5D tại https://hienanhjsc.vn/

–  Email: info@hienanhjsc.vn