Lựa chọn giấy dán tường 3D phòng khách sáng tạo và phù hợp

Diện mạo của phòng khách thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của mỗi gia đình. Thật tiện lợi khi ngày nay bạn không cần phải vẽ mẫu thiết kế và thuê thợ sơn “trang điểm” cho bức tường phòng khách nhà mình mà chỉ cần lựa chọn những mẫu giấy dán tường phòng khách phù hợp nhất.

Từ việc tô điểm cho căn nhà, giấy dán tường ngày nay còn cải tiến thành nhiều loại hoa văn khác nhau giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn độc đáo. Một căn phòng được trang trí bởi giấy dán tường nhìn sẽ khác hoàn toàn so với 1 căn phòng không được trang trí. Giấy dán tường tạo ra một sự sang trọng và lịch sự mà bất cứ đồ trang trí nội thất nào cũng không làm được.

Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây

Các sản phẩm giấy dán tường phòng khách sang trọng của Hiển Anh JSC

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chỉ mới một thời gian ngắn, nhưng giấy dán tường đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với sự đa dạng về màu sắc và tính tiện lợi trong sử dụng. Những bức tường phòng khách, phòng bếp cũng như phòng ngủ sẽ được khoác lên mình những “bộ cánh” mới mẻ chỉ cần qua những công đoạn thi công khá đơn giản. Tùy theo phong cách trang trí nội thất cổ điển hay hiện đại mà gia chủ lựa chọn kiểu giấy, màu sắc cũng như chất liệu.

Các mẫu giấy 3D và 5D với những bức tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp và hiện đại, sẽ giúp căn phòng nhà của bạn sang trọng hơn rất nhiều. Công ty Hiển Anh JSC xin được giới thiệu các mẫu giấy và tranh dán tường đẹp và được sử dụng phổ biến bởi các gia đình trên cả nước .

Tranh dán tường thác nước vạn lý trường thành
Tranh dán tường thác nước vạn lý trường thành
Vải dán tường với nhiều ưu điểm vượt trội
Giấy dán tường phòng khách hiện đại
Vải dán tường phòng khách đẹp cao cấp
Giấy dán tường phòng khách đẹp cao cấp

Sự lựa chọn màu sắc, mẫu mã của giấy dán tường có vai trò quyết định đến tổng thể không gian chung của căn phòng. Dựa trên tông màu của giấy dán tường mà gia chủ sẽ có những cách bài trí nội thất phù hợp tạo nên phong cách riêng của mỗi gia đình.

Nếu bạn muốn tô điểm cho căn phòng khách trở nên sáng bừng, thể hiện sự tươi vui và sức sống, hãy lựa chọn những mẫu tranh dán tường 3D phòng khách có gam màu sáng. Đặc biệt khi gia chủ sử dụng một gam màu chung cho bức tường và những vật dụng nội thất trong căn phòng, không gian sẽ trở nên rộng và thoáng đãng hơn. Tất cả đều gợi lên sự cởi mở, thân thiện của gia chủ khi tiếp đón những vị khách. Đây có thể coi là tông màu được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Giấy dán tường 3D
Giấy dán tường 3D họa tiết dập nổi

Với việc trang trí những mẫu giấy dán tường có gam màu trầm, tối không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giấy dán tường màu đen tạo nên không gian phòng khách quý phái và bí ẩn

Những gam màu tối thường được coi là gam màu “kén” người dùng. Tuy nhiên, với những gia chủ có cá tính mạnh, gu thẩm mỹ riêng thì đây lại là sự lựa chọn phù hợp.

Vải dán tường cao cấp cho phòng khách
Giấy dán tường cao cấp 3D cho phòng khách
Giấy dán tường 3D kẻ dọc gam màu tối
Giấy dán tường 3D kẻ dọc gam màu tối

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin tức:

===> TỔNG HỢP MỘT SỐ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ 5D CHO NGƯỜI YÊU THIÊN NHIÊN