Bồn cầu vệ sinh thông minh | Bồn cầu điều khiển từ xa thông minh

Bồn cầu vệ sinh thông minh là một trong những sản phẩm hiện đang HOT trên thị trường. Với nhiều tính năng ưu việt, chiếc bồn cầu thông minh này có thể làm hài lòng mọi người dùng.

Giới thiệu tính năng thông minh vượt trội của bồn cầu thông minh

Bồn cầu là một sản phẩm nội thất nhà vệ sinh không thể thiếu ở các gia đình. Những năm trước đây chúng ta chỉ sử dụng những mẫu bồn cầu thông thường mà chưa biết đến sự tiện lợi của chiếc bồn cầu điều khiển thông minh đang được các nước trên thế giới. Trong đó phổ biến là ở Nhật Bản, Mỹ, Canada.. và các nước Châu Âu sử dụng. Chính vì thế Hiển Anh JSC xin được giới thiệu một mẫu bồn cầu thông minh có thể điều khiển từ xa với độ bền sử dụng cao, tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường, đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng.

Mẫu bồn cầu thông minh của Công ty Cổ Phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh cung cấp có rất nhiều tính năng, cách sử dụng hoàn toàn dễ dàng với điều khiển từ xa, phù hợp với tất cả các đối tượng như người già, trẻ em hay phụ nữ đang có thai.

Bồn cầu thông minh phù hợp mọi lứa tuổi
Bồn cầu vệ sinh thông minh phù hợp mọi lứa tuổi

Tính năng nổi bật của bồn cầu thông minh:

  • Điều chỉnh nhiệt độ chỗ ngồi: Mùa lạnh, dù trong nhà vệ sinh có hệ thống sưởi, điều hòa thì bạn sẽ vẫn cảm thấy lạnh khi ngồi bồn cầu. Nắm bắt được nhược điểm này của những chiếc bồn cầu bình thường, thì bồn cầu thông minh có chức năng tự sưởi ấm, điều chỉnh chỗ ngồi theo ý muốn.
  • Điều chỉnh nước: Người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, cường độ nước, vị trí vòi rửa, chọn chế độ rửa massage với vòi rửa dịch chuyển.
  • Tự động rửa và làm khô: Thay vì phải sử dụng giấy vệ sinh như trước đây, thì bồn cầu thông minh có chức năng vô cùng sáng tạo là tự động rửa sau khi người dùng đi vệ sinh xong, và tiếp đó sử dụng chức năng sấy khô. Như vậy có thể thấy chúng tiết kiệm và tiện ích hơn rất nhiều so với bồn cầu thông thường.
  • Tự động khử mùi: Với công nghệ tiên tiến, chiếc bồn cầu thông minh này có thể tự động khử mùi, bên cạnh đó thậm chí chúng còn lọc bỏ được những khí độc hại ở nhà vệ sinh của chúng ta. Đồng thời chúng cũng có chức năng tiện lợi chính là tự đóng nắp bồn cầu sau khi chúng ta sử dụng xong
  • Chức năng chiếu sáng: Bồn cầu thông minh thường được trang bị hệ thống đèn UV. Hệ thống đèn này có nhiệm vụ chiếu sáng cho chiếc bồn cầu, đồng thời diệt sạch những vi khuẩn có thể gây hại. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm bồn vệ sinh cao cấp thông minh với điều khiển từ xa mà Hiển Anh JSC đang cung cấp cho khách hàng:
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa Hwell
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa
Bồn cầu vệ sinh thông minh điều khiển từ xa

Video clip mô tả một số chức năng ưu việt của bồn cầu thông minh:https://www.youtube.com/watch?v=J1ls3ukVv38&feature=youtu.be

Đến với Hiển Anh JSC, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả của chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường, bởi vì Hiển Anh JSC là đơn vị TOP 1 trong cung cấp đồ nội thất nhập khẩu. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn và đặt mua sản phẩm bồn cầu thông minh của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629
Email: info@hienanhjsc.vn

Xem thêm các mẫu bồn cầu khác tại đây

Đồ nội thất khác:

Tin nội thất:

==> GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ | CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG NGỦ ĐẸP

==> KHI ĐỔI NHÀ MỚI CÓ NÊN DÙNG GIƯỜNG NGỦ CŨ KHÔNG?

==> PHONG THỦY PHÒNG NGỦ CHO TRẺ LUÔN NGOAN NGOÃN, HỌC GIỎI