Gợi ý cách lựa chọn mẫu tranh dán tường 3D phòng khách

Tổng quan về tranh dán tường 3D phòng khách:

    Tranh dán tường 3D phòng khách đang trở thành xu hướng tranh trí hot nhất hiện hay vì nhiều tiện ích mà nó đem lại, như là làm điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, khả năng chống ẩm mốc tốt, dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm, thi công nhanh gọn sạch sẽ.

Mỗi một ngôi nhà đều có những cách thiết kế khác nhau, phụ thuộc vào sở thích của khách hàng, người thích hiện đại, người thích cổ điển, tân cổ điển. Vì vậy, để lựa chọn mẫu tranh dán tường 3D phòng khách không hề dễ dàng chút nào?

5d030-3-tranh canh dong hoa huong duong
Tranh 3D phong cảnh phòng khách 5D030

Lựa chọn tranh dán tường 3D phù hợp:

Có rất nhiều mẫu tranh dán tường 3D phòng khách cho khách tham khảo, nhưng để lựa chọn được mẫu tranh vừa hợp với không gian sống vừa hợp với sở thích lại trở nên khó khăn cho khách hàng.

Vì mỗi 1 mẫu lại mang một đặc điểm ý nghĩa riêng, khách hàng khi đứng trước nhiều sự lựa chọn sẽ khó quyết định được mình nên lựa chọn mẫu nào?

5D014-4-tranh hoa anh dao trang
Tranh 3D họa tiết hoa anh đào dành cho phòng khách 5D014

Đặc biệt không gian phòng khách là nơi được khách hàng ưu tiên hàng đầu về thiết kế cũng như lên kế hoạch để trang trí. Nó là nơi khách khứa, họ hàng đến chơi, gặp gỡ giao lưu, chính vì thế nó được ví như bộ mặt của gia chủ.

Tư vấn chọn tranh dán tường 3D phòng khách:

Vì vậy để giải đáp những khó khăn trên, Hiển Anh JSC đưa ra 1 số gợi ý để khách hàng có những định hướng tốt nhất trong việc lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình mẫu tranh dán tường 3D  phù hợp nhất.

5d026-1-tranh rung tre
Tranh 3D phong cảnh phòng khách 5D026

Đối với những không gian hiện đại :

Thứ nhất, tranh dán tường 3D phòng khách đối với những không gian mang phong cách hiện đại: + Mẫu Tranh lựa chọn phải có chiều sâu, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian phòng khách.

3d025-2-tranh phong canh son nuoc
Tranh 3D phong cảnh sơn dầu dành cho phòng khách 5D025

+ Màu sắc phù hợp với không gian này thường là những gam màu nhẹ nhàng, tươi mát.

Đối với phong cách hiện đại thì tranh dán tường phong thủy hay tranh dán tường phong cảnh là sự lựa chọn tuyệt vời, vì tranh phong cảnh là mẫu tranh dễ lựa chọn và phù hợp với nhiều không gian sống nhất.

Tranh phong cảnh có rất nhiều chủ đề: tranh cảnh biển, Tranh sơn thủy hữu tình, tranh cửa sổ, tranh thành phố hiện đại,…

+ Khi khách hàng lựa chọn cho mình phong cách hiện đại đồng nghĩa với việc họ có hơi hướng phóng khoáng,  thích những thứ mới mẻ, tươi mát cho không gian sống của mình.

Vì vậy, việc lựa chọn những mẫu tranh mang khuynh hướng cổ điển sẽ ko hợp lí chút nào.

Ngoài mẫu tranh phong cảnh ra thì tranh “Bát mã” hay còn gọi là tranh mã đáo thành công cũng đang được rất ưa chuộng để trang trí phòng khách.

Đối với những không gian mang phong cách cổ điển , tân cổ điển :

Thứ hai, tranh dán tường 3D phòng khách đối với những không gian mang phong cách cổ điển, tân cổ điển:

3d024-1-tranh khung canh hoang hon
Tranh 3D phong cảnh trừu tượng dành cho phòng khách 5D024

+ Nói đến cổ điển, tân cổ điển là chúng ta thường nghĩ ngay đến những gam mầu tối hoặc những họa tiết hoa văn được điêu khắc cách điệu.

+ Mẫu tranh dán tường 3D nổi bật cho không gian phòng khách này thường là những mẫu có gam màu nóng tạo cảm giác ấm áp kết hợp cùng hoa văn sang trọng và tinh tế.

Những bức tranh giả đá, giả ngọc, con công,… là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách này. Vì nó có hiệu ứng 3D tạo cảm giác họa tiết hoa văn nổi trên bề mặt tranh.

Hoặc những mẫu tranh phong cảnh có gam màu nóng cổ điển, tranh sơn dầu, tranh phú quý thuận buồm,…

5d036-2-tranh nui cao suong mu
Tranh 3D phong cảnh mờ sương dành cho phòng khách 5D036

Tóm lại

Trên đây là 1 số gợi ý giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu tranh dán tường 3D phòng khách phù hợp nhất cho không gian sống của mình :

Tranh dán tường Hiển Anh – Chuyên bán giấy dán tường 3D, tranh 5D cao cấp giá rẻ nhất

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm cũng như mẫu mã chất liệu, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ Hà Nội: Số nhà C8, ngõ 6, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0363.143.892

Hotline 24/7: 0979.555.629