Báo giá tranh dán tường decan và tranh lụa UV 3D 5D rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tranh dán tường của các cơ sở in khác nhau. Mỗi cơ sở đều có những dòng tranh riêng như tranh lụa, tranh decan, tranh giấy Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc tranh vải kim sa phủ bóng. Hiển Anh JSC chuyên cung cấp tất cả các dòng tranh dán tường nói trên. Để các bạn có thể dễ dàng tham khảo chọn mua, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá tranh dán tường cụ thể cho từng loại chất liệu tranh như dưới đây.

Tranh sơn thủy hữu tình dán sau kệ ti vi phòng khách
Tranh dán tường phong cảnh dán phòng khách

Báo giá tranh dán tường các chất liệu

[table id=1 /]

Có thể thấy rằng có rất nhiều mức giá để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu tranh phù hợp nhất với ngân sách của gia đình. Cũng như tùy thuộc loại tranh để chọn được chất liệu phù hợp nhất.

Hướng dẫn chọn tranh giá rẻ phù hợp với nhu cầu

  • Lựa chọn tranh dán tường phòng khách: Nên chọn loại tranh 3D cao cấp đến 5D cao cấp, tuy giá thành cao hơn bình thương nhưng chất lượng hình ảnh tranh sẽ chân thực và sắc nét hơn các loại tranh khác. Hơn nữa tranh in lụa có độ bền cao hơn, dễ dàng lau chùi khi bị bẩn.
Tranh dán tường hoa anh đào của chú Thắng Hà Nội
Tranh dán tường 5D cao cấp hoa anh đào của chú Thắng Hà Nội
  • Cách chọn tranh dán trần: Nên chọn các dòng tranh phủ bóng, tranh vải kim sa vì đặc điểm loại tranh dán trần nên cần chất liệu nhé, bóng để khi có ánh sáng thì trần nhà trông đẹp và bắt mắt hơn và thi công cũng đơn giản hơn.
Giấy dán trần nhà cảnh trời xanh mây trắng 5D058
Tranh dán trần nhà 3D đẹp và chất lượng – 5D058
  • Hướng dẫn chọn tranh phòng ngủ 3D: Đối với tranh dán tường phòng ngủ, các bạn nên chọn các mẫu tranh có chủ đề hoa với màu sắc nhẹ nhàng, có thể in theo công nghệ 3D thường hoặc 3D cao cấp là chất lượng. Còn nếu các bạn muốn căn phòng ngủ lung linh hơn thì có thể chọn in tranh 5D thường hoặc 5D cao cấp.
Thi-cong-giay-dan-tuong-cho-chu-thang-golden Mark
Tranh dán tường hoa ly 5D cao cấp khổ lớn cho phòng ngủ
  • Chọn tranh dán nhà hàng quán ăn, quán cafe: Đối với nhà hàng, quán cafe thì có thể chọn các bức tranh in 3D thường hoặc 3D cao cấp, vì dán ở những không gian như vậy thì chủ yếu để cho khách hàng cảm nhận sự rộng rãi thoải mái. Nên chọn tranh chủ đề đồ ăn, hoặc thực đơn nhà hàng, các món uống để in tranh là phù hợp nhất.
Tranh dán tường cho quán cà phê
Tranh dán tường cho quán cafe và quán trà sữa

Trên đây, Hiển Anh JSC đã báo giá chi tiết các loại tranh dán tường, cũng như hướng dẫn các bạn lựa chọn tranh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bức tranh. Các bạn muốn mua tranh dán tường tại Hà Nội, TPHCM hoặc bất cứ ở tỉnh thành nào trên cả nước, Hiển Anh JSC cũng sẽ phục vụ các bạn tốt nhất.

Tham khảo thêm giá tranh 3D phong cảnh tại đây

Để xem thêm các mẫu tranh dán tường, các bạn có thể truy cập tại danh mục mẫu tranh dán tường: https://hienanhjsc.vn/tranh-dan-tuong

Khách hàng cần tư vấn mẫu tranh, báo giá chi tiết các loại tranh dán tường 3D 5D của Hiển Anh JSC vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 6 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh tranh giấy dán tường TPHCM
Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin liên quan:

===> CHUYÊN CUNG CẤP MẪU TRANH PHONG CẢNH 3D 5D ĐẸP NHẤT SÀI GÒN

Các bạn có thể tìm kiếm bài viết theo từ khóa sau: báo giá tranh dán tường, giá tranh dán tường, giá tranh 3D, bảng giá tranh