Ý nghĩa của tranh hổ 3D, tranh hổ xuống núi, hổ đấu 5D dán tường

Tranh hổ 3D là một trong những món đồ trang trí nội thất phổ biến ở phòng khách của nhiều gia chủ. Vậy tại sao những mẫu tranh hổ 3D xuống núi, hay những bức tranh hổ đấu lại được nhiều chủ nhà lựa chọn, và nên treo tranh hổ 3D ở đâu cho phong thủy nhất? Hãy cùng tranh dán tường Hiển Anh JSC tham khảo qua bài viết sau.

Tranh hổ 3D dán tường phòng khách
Tranh hổ 3D dán tường phòng khách – TH3D001

Những điều cần biết về tranh hổ 3D dán tường phòng khách

Ý nghĩa đặc biệt của loài hổ

Trước tiên nói về ý nghĩa của loài Hổ. Hổ là chúa sơn lâm – vua của núi rừng. Có rất nhiều người yêu thích loài hổ bởi lẽ hổ không chỉ có một nguồn sức mạnh tiềm tàng, vô địch, còn bởi vì bên trong loài hổ còn ẩn chứa trí thông minh hơn nhiều loài khác cùng với ý chí mạnh mẽ vươn lên, cùng với sức sống mãnh liệt. Không giống như loài rồng – loài tuy được coi là mạnh như chỉ có trong các câu truyện, được xây dựng bởi trí tưởng tượng, Hổ là loài có thực, mang sức mạnh  của tự nhiên. Bạn thấy đấy, từ trước tới giờ dan gian ta vẫn thường kể về những câu chuyện tay không bắt hổ, Võ Tòng giất hổ cùng bao câu chuyện khác. Nhân vật nào thu phục được hổ chắc chắn sẽ là anh hùng trong thiên hạ.

Ý nghĩa phong thủy của việc treo tranh hổ 3D trong phòng

Các bức tranh hổ 3D được ví như “dương thú” đại diện cho khí phách, phẩm chất anh hùng của gia chủ – đó là ý nghĩa sâu sắc nhất của những mẫu tranh hổ. Còn theo phong thủy và theo quan niệm dân gian thì việc dán tranh hổ trong nhà có thể trấn yểm trừ tà, chế ngự hung thần, bảo vệ gia chủ khỏi nhiều tai ương.

Nên treo tranh hổ ở đâu? Đây cũng là điều cần lưu ý mà gia chủ phải tính toán. Thông thường tranh hổ được treo chủ yếu là ở phòng khách, dán tranh hổ ở phòng khách thể hiện sự oai nghiêm, sự hùng dũng và tính cách mạnh mẽ của gia chủ.

Có 2 loại tranh hổ chính đó là tranh hổ xuống núi và hổ lên núi. Tranh hổ xuống núi là hổ đi tìm thức ăn, vô cùng hung dữ, nên cần phải xem xét về vấn đề cung mệnh cũng như phong thủy, tuổi của gia chủ có hợp với tranh hổ xuống núi hay không. Tranh hổ đấu cũng vậy, ý nghĩa của tranh hổ đấu là so tài với quần hùng thiên hạ, phù hợp với những gia chủ có tính cách mạnh mẽ và hơi ngông. Còn tranh hổ lên núi thì thể hiện sự hiền lành, tu tỉnh, phù hợp với nhiều người hơn.

Tranh hổ 3D dán phòng khách
Tranh hổ 3D dán phòng khách – TH3D002

Tổng hợp các mẫu tranh hổ 3D của tranh dán tường Hiển Anh JSC

Hiển Anh JSC chuyên cung cấp các mẫu tranh dán tường 3D phòng khách  đẹp và cao cấp nhất. Không chỉ có tranh 3D, chúng tôi còn có các mẫu tranh dán tường 5D cao cấp với hiệu ứng vân nổi, phù dầu bóng tạo độ sắc nét, được in trên chất liệu lụa hoặc tơ tằm cao cấp, khác hẳn với những mẫu tranh giá rẻ thông thường. Dưới đây là một số mẫu tranh hổ mà Hiển Anh JSC cung cấp, các bạn có thể tham khảo.

Tranh hổ xuống núi 3D phòng khách - TH3D03
Tranh hổ xuống núi 3D phòng khách – TH3D003
Tranh hổ 5D uy dũng dán phòng khách
Tranh hổ 5D uy dũng dán phòng khách – TH3D004
Tranh bầy hổ quần hùng 3D phòng khách
Tranh bầy hổ quần hùng 3D phòng khách – TH3D005
Tranh hổ 3D dán tường - TH3D006
Tranh hổ 3D dán tường – TH3D006
Tranh hổ lên núi dán phòng - TH3D007
Tranh hổ lên núi dán phòng – TH3D007
Tranh hổ và đại bàng dán phòng khách - TH3D008
Tranh hổ và đại bàng dán phòng khách – TH3D008
Tranh hổ lên núi in 3D - TH3D009
Tranh hổ lên núi in 3D – TH3D009
Tranh hổ 3D sắc nét phòng khách - TH3D010
Tranh hổ 3D sắc nét phòng khách – TH3D010
Tranh hổ xuống núi dán phòng khách - TH3D011
Tranh hổ xuống núi dán phòng khách – TH3D011
Tranh hổ dũng mãnh phòng khách - TH3D012
Tranh hổ dũng mãnh phòng khách – TH3D012

Giá tranh hổ 3D: Giá tranh hổ 3D dán tường bao nhiêu là câu hỏi thường gặp khi quyết định mua hàng, Hiển Anh JSC bán giá tranh hổ 3D theo mét vuông, cũng như tùy vào công nghệ in 3D hay 5D, cùng với chất liệu tranh sẽ có những mức giá khác nhau. Để đặt mua và tư vấn về tranh hổ 3D dán tường, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Còn nhiều mẫu tranh dán tường 5D cao cấp, các bạn có thể tham khảo tại đây

Tin khác:

===> Các mẫu tranh dán tường khổ lớn đẹp và hiện đại