Tư vấn giấy dán tường phù hợp phong thủy người mệnh Mộc

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành của cung mệnh từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn những đồ vật có giá trị lớn như oto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, hoặc các sản phẩm trang trí nội thất như giấy dán tường, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – ngũ hành, lựa chọn phù hợp theo từng hành để đem lại may mắn. Việc lựa chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc cũng rất quan trọng, vì nếu lựa chọn được mẫu mã phù hợp sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thư giãn và mang nhiều tài lộc về cho ngôi nhà của mình.

Giấy dán tường họa tiết dây leo cho người mệnh Mộc
Giấy dán tường họa tiết dây leo cho người mệnh Mộc

 Hướng dẫn lựa chọn giấy dán tường phù hợp mệnh Mộc

Người mệnh mộc hợp màu gì nhất?
Tông màu xanh là Màu sắc của người mệnh Mộc, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.
Màu hợp với mệnh Mộc: màu xanh dương
– Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
– Màu tương khắc: Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc.

Chính vì thế khi lựa chọn giấy dán tường cho các gia chủ thuộc hành Mộc cần lưu ý sử dụng mẫu giấy dán tường màu xanh lá xây, xanh ngọc, thiên về họa tiết hình hoa lá, vươn cao hay giả gỗ mô phỏng thiên nhiên, đặc biệt được ưa chuộng là mẫu giấy dán tường 3d phong cảnh .

Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc
Tranh dán tường 5D rừng cây cho người mệnh mộc

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường của Hiển Anh JSC cho gia chủ mệnh Mộc, các gia chủ có thể tham khảo và tùy vào sở thích để lựa chọn được những mẫu mã phù hợp nhất.

Giấy dán tường 3D dây leo xanh phù hợp mệnh Mộc
Giấy dán tường 3D dây leo xanh phù hợp mệnh Mộc
Giấy dán tường giả vân gỗ cho gia chủ hành Mộc
Giấy dán tường giả vân gỗ cho gia chủ hành Mộc
Giấy dán tường họa tiết dây leo xanh dương hợp mệnh mộc
Giấy dán tường họa tiết dây leo xanh dương hợp mệnh mộc
Giấy dán tường 3D hợp hành Mộc
Giấy dán tường 3D hợp hành Mộc

Một số mẫu tranh dán tường 3D phòng khách phong cảnh cũng rất phù hợp với người mệnh Mộc, đặc biệt cũng phù hợp với những người yêu thiên nhiên, cây cối.

Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Giấy dán tường 3D 5D phong cảnh rừng cây
Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre
Tranh dán tường thiên nhiên chủ đề con đường tre
Tranh dán tường thiên nhiên bối cảnh con đường hoa anh đào
Tranh dán tường thiên nhiên bối cảnh con đường hoa anh đào
Tranh dán tường 3D chủ đề sườn núi hùng vĩ
Tranh dán tường 3D hợp mệnh Mộc

Với rất nhiều mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú, cùng với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường giá rẻ khác trên thị trường như chống ẩm mốc, chống nóng, chống cháy, chống nước, huỳnh quang tĩnh điện….chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

Xem thêm video tổng hợp các mẫu giấy dán tường cho người mệnh Mộc được khách hàng đặt nhiều nhất tại Hiển Anh JSC:

Các bạn sẽ không phải thắc mắc băn khoăn hỏi địa chỉ mua giấy dán tường ở đâu, giá cả 1m2 là bao nhiêu, hãy đến với Hiển Anh JSC để được chúng tôi tư vấn và quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi căn nhà được thiết kế xong .

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển Anh JSC
Địa chỉ: Số nhà C8, ngõ 2, đường Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 04.666.23.990
Hotline 24/7: 0979.555.629

Tin liên quan:

===> BẬT MÍ LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D DÀNH CHO NGƯỜI MỆNH KIM

===> LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG 3D KHÔNG PHẠM PHONG THỦY GIA ĐÌNH