Tổng hợp tranh mã đáo thành công 3D 5D đẹp cao cấp nhất

Tranh mã đáo thành công là một trong những mẫu tranh dán tường được ưa chuộng bậc nhất bởi lẽ tranh mã đáo có ý nghĩa cực kỳ trong phong thủy của gia đình. Vậy lựa chọn những bức tranh mã đáo thành công 3D nào đẹp và phù hợp nhất cho gia đình, hãy tham khảo các mẫu dưới đây của tranh dán tường Hiển Anh cung cấp.

Tranh mã đáo thành công 3D
Tranh mã đáo thành công 3D

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công dán tường

Sử dụng Tranh dán tường Mã Đáo Thành Công mang nhiều ý nghĩa về thành công trong kinh doanh, thắng lợi trong chiến trận với hình ảnh mã đáo – ngựa quay về, dán tranh mã đáo ở phòng khách giúp thể hiện được sự thành công của gia chủ trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra tranh ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn nên chúng được coi như là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho những công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến. Dưới đây là một số mẫu tranh mã đáo thành công 3D được Hiển Anh JSC cung cấp cho khách hàng:

Tranh dán tường mã đáo thành công 3D
Tranh dán tường mã đáo thành công 3D
Tranh dán tường 3D mã đáo đẹp
Tranh dán tường 3D mã đáo đẹp
Mẫu tranh mã đáo thành công 3D được ưa chuộng
Mẫu tranh mã đáo thành công 3D dán tường được ưa chuộng
Tranh mã đáo thành công 3D đẹp nhất
Tranh mã đáo thành công 3D dán tường đẹp nhất
Mẫu tranh mã đáo thành công Hiển Anh in 3D
Mẫu tranh mã đáo thành công Hiển Anh in 3D
Tranh dán tường mã đáo thành công 3D đẹp
Tranh dán tường mã đáo thành công 3D đẹp
Tranh 3D dán tường mã đáo thành công đẹp
Tranh 3D dán tường mã đáo thành công đẹp
Tranh dán tường mã đáo 3D dán phòng khách
Tranh dán tường mã đáo 3D dán phòng khách
Tranh dán tường mã đáo thành công đẹp nhất
Tranh dán tường mã đáo thành công đẹp nhất

Tham khảo thêm: tranh dán tường phòng khách 3D

Tranh mã đáo thành công có mấy con ngựa

Thông thường, tranh mã đáo có 8 con ngựa, hay còn gọi là Bát Mã, theo Ngũ Hành, ngựa là hành Hỏa, đồng cỏ tượng trưng cho cả hành Mộc và Thổ. Bức tranh là vòng kín thể hiện quy luật tương sinh giữa 3 hành: Mộc – Hỏa – Thổ. Do đó, gia đình nào treo bức tranh này cũng cầu mong may mắn, tài lộc sẽ đến với mình. Trong bức tranh mã đáo sẽ có 1 con ngựa quay đầu về phía sau, thường là con đứng thứ 4 hoặc thứ 5, mục đích là để khuyến khích các con phía sau chạy nhanh, tăng tốc để kịp đàn. Con thứ 8 trong bức tranh không nên quay đầu lại vì nếu vậy sẽ khiến gia đình gặp nhiều điều bất lợi, làm ăn không được may mắn, gia chủ sẽ bị mất tiền hoặc mất của rơi.

Tranh mã đáo có 8 con ngựa
Tranh mã đáo có 8 con ngựa

 Tranh mã đáo thành công giá bao nhiêu:

Đây cũng là một trong những vấn đề mà các gia chủ đều phải quan tâm khi đi mua tranh dán tường. Tại Tranh dán tường Hiển Anh, chúng tôi in các mẫu tranh mã đáo thành công đẹp nhất cho khách hàng với 2 công nghệ in chủ yếu là in 3D và 5D. Tranh được in trên lụa, hình ảnh sắc nét với độ bền trên 10 năm, đặc biệt Hiển Anh in tranh theo kích thước khách đặt, do vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là tranh của Hiển Anh phù hợp với mọi bức tường trong không gian nhà bạn. Tham khảo giá tranh dán tường của Hiển Anh JSC:

Giá tranh dán tường
Giá tranh dán tường 3D và 5D của Hiển Anh

Tham khảo giá tranh dán tường tại: https://hienanhjsc.vn/tin-tuc/gia-tranh-dan-tuong-3d-bao-nhieu-mua-tranh-5d-o-dau-re-nhat.html

Mẫu tranh 3D mã đáo thành công dán tường đẹp nhất
Mẫu tranh 3D mã đáo thành công dán tường đẹp nhất

Tại sao không nên in tranh giá rẻ: Ngoài thị trường có rất nhiều đơn vị in tranh dán tường giá rẻ, có những cửa hàng chỉ bán với giá khoảng 300k/m2. Tuy nhiên, không nên mua các mẫu tranh giá rẻ vì tranh giá rẻ chỉ được in trên chất liệu bạt hoặc trên chất liệu giấy (tranh Hiển Anh in trên lụa), tranh in bạt hoặc giấy sẽ cho hình ảnh mờ, không chân thực, làm mất thẩm mỹ của bức tranh và tranh cũng có độ bền rất kém. Thay vì bỏ tiền ra để có 1 bức tranh mờ và không sắc nét, hãy đến Hiển Anh JSC để được lựa chọn các mẫu tranh mã đáo thành công 3D đẹp nhất, cũng như các mẫu tranh dán tường phong cảnh, tranh phong thủy phù hợp nhất.

Các bạn muốn mua tranh dán tường tại Hà Nội hay trên toàn quốc, hoặc muốn được tư vấn các mẫu tranh dán tường 3D và 5D cao cấp nhất, hãy liên hệ với tranh dán tường Hiển Anh để được phục vụ tốt nhất với các mẫu tranh 3D đẹp và sang trọng nhất cho căn phòng.

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Tranh giấy dán tường Hiển Anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Chi nhánh tranh giấy dán tường TPHCM:                                                                                                                     Số 2A1, Đường Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại: 0888.220.626

Tin tham khảo:

===> CHỌN LỌC NHỮNG MẪU TRANH DÁN TƯỜNG HOA ĐẸP NHẤT

===> TỔNG HỢP MẪU TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG THỜ HỢP PHONG THỦY NHẤT