Tìm hiểu chi tiết về giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D là gì? Đặc điểm công dụng của nó? Được làm từ chất liệu gì? Đây là những câu hỏi của rất nhiều khách hàng đã liên hệ với Hiển Anh JSC, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về giấy dán tường 3D nhé.

 

Tìm hiểu về giấy dán tường 3D
Tìm hiểu về giấy dán tường 3D

1. Tại sao lại là 3D?

– Nghĩa của 3D ở đây là 3 chiều (3-Dimension): chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu

– 3D là một trong những sản phẩm của công nghệ hiện đại, được sử dụng nhiều trong đồ họa thiết kế, gần đây chúng ta có thể thấy công nghệ 3D xuất hiện nhiều trên thế giới.

Công nghệ giấy dán tường 3D có tác dụng tạo cho bức tường hoặc mặt phẳng có chiều sâu, nhìn như ngoài đời thật.

Giấy dán tường giả gạch của giấy dán tường 3d cho chúng ta cảm giác như thật
Giấy dán tường giả gạch của giấy dán tường 3d cho chúng ta cảm giác như thật

2. Đặc điểm, công dụng, hiệu ứng mà giấy dán tường 3D mang lại

– Công nghệ 3D có khả năng diễn tả như thật sống động có chiều sâu. Do đó, giấy dán tường 3D được ra đời cũng không ngoài mục đích tạo sự chân thật cho từng chi tiết trên giấy.– Là vật liệu trang trí, có sự kết hợp giữa hiệu ứng của ánh sáng và thiết kế hội họa để tạo thành một không gian ấn tượng, thu hút sự chú ý, ánh nhìn.– Hiệu ứng: Hiệu ứng của giấy dán tường 3D tạo ra chính là điểm nổi bật của loại giấy này.  Không gian mà giấy dán tường 3D  mang lại rất huyền ảo nhưng cũng rất chân thực, trên bề mặt giấy dán tường 3D khắc nổi hoặc dập chìm hoa văn, họa tiết nên hình ảnh rất giống thật.

3. Giấy dán tường 3D được làm từ chất liệu gì ?

Chất liệu chủ yếu được dùng để sản xuất sản phẩm giấy dán tường này là Vải Không Dệt.

Vải không dệt là một dạng vật liệu mới được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vải không dệt có cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp, và một số thành phần tái chế tùy theo mục đích sử dụng. Chúng được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp. Vì không trải qua quá trình dệt may nên được gọi là vải không dệt.

Để có thể xem chi tiết hơn về Giấy Dán Tường 3D các bạn có thể xem các mẫu không gian đã được thi công của chúng tôi Tại đây

Xem các sản phẩm đang kinh doanh của chúng tôi tại: