Tạo ấn tượng với tranh sơn thủy thủy mặc 5D cho căn phòng

Tranh thủy mặc là gì?

Tranh thủy mặc hay còn có tên gọi khác là tranh thủy mạc, đây là một loại tranh có khởi nguồn từ Trung Quốc. Bắt nguồn từ chữ “Thủy” (水) là nước, “mặc” (墨) là mực nên chất liệu tranh thủy mặc chủ yếu chỉ là mực mài ra, pha với nước, rồi dùng bút lông vẽ trên giấy hoặc lụa nên về sắc thái chỉ có hai màu trắng đen. Mẫu tranh thủy mặc là loại hình phát triển cùng với nghệ thuật thư pháp Trung Hoa. Các chủ đề chính trong tranh thường là cây cối, hoa, phong cảnh, chim thú, người… và thường kèm theo thơ chữ Hán, các bức tranh về phong cảnh thiên nhiên, thác nước gọi chung là tranh sơn thủy thủy mạc, là một trong những món đồ trang trí được sử dụng phổ biến của gia chủ cho phòng ngủ và phòng khách ở các nước phương Đông, và các gia chủ ở Việt Nam cũng cực kỳ yêu thích loại tranh này.

Tranh thủy mạc 5D dán phòng khách
Tranh thủy mạc 5D dán phòng khách

Nên dán tranh thủy mạc 5D ở đâu?

Đối với những bức tranh dán tường nói chung và tranh tranh về sơn thủy thủy mạc cổ trung hoa nói riêng thì có thể dán ở cả phòng khách hay phòng ngủ, nhưng chủ yếu là ở phòng khách. Tùy vào sở thích mà có thể lựa chọn tranh thủy mạc của Việt Nam hoặc của Trung Quốc. Mỗi bức tranh đều có những nét đẹp riêng, và việc dùng tranh sơn thủy thủy mạc dán ở phòng khách hoặc phòng ngủ mang đến cho căn phòng sự sang trọng, vừa mang tính cổ điển với những họa tiết trong tranh, vừa mang hơi hướng hiện đại với xu hướng tranh dán tường phòng khách trang trí, sẽ mang lại nét thẩm mỹ nhất cho căn phòng.

Các mẫu tranh dán tường 3D 5D sơn thủy thủy mạc của Hiển Anh

Hiển Anh JSC là công ty chuyên cung cấp giấy dán tường 3D, tranh dán tường với nhiều chủ đề khác nhau như phong cảnh, thiên nhiên, thác nước hay cây cối để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ. Với những mẫu tranh dán tường phong cảnh đẹp, được in với công nghệ 5D sắc nét, phủ dầu bóng để giữ màu không bị phai theo thời gian, đây là sự lựa chọn thông minh của các gia chủ khi chọn in tranh. Một số mẫu tranh phong cảnh dán tường sơn thủy thủy mạc phong cách trung hoa của Hiển Anh.

Tranh thủy mạc phong cách trung hoa 5D
Tranh thủy mạc phong cách trung hoa 5D
Tranh thủy mạc 5D phòng khách
Tranh thủy mạc 5D phòng khách
Tranh thủy mạc 5D phong cách trung hoa
Tranh thủy mạc 5D phong cách trung hoa

Ngoài ra, Hiển Anh JSC còn cung cấp rất nhiều các mẫu tranh sơn thủy, tranh thác nước phong cách trung cổ in màu trang trí làm điểm nhấn cho phòng khách cực đẹp.

Tham khảo thêm các mẫu tranh dán phòng khách khổ lớn tại đây

Tranh sơn thủy 5D phong cách trung hoa dán phòng khách
Tranh sơn thủy 5D phong cách trung hoa dán phòng khách
Tranh thác nước hùng vĩ phong cách cổ trung hoa in 5D
Tranh thác nước hùng vĩ phong cách cổ trung hoa in 5D
Tranh sơn thủy 5D kết hợp thơ văn trung quốc dán phòng khách
Tranh sơn thủy 5D kết hợp thơ văn trung quốc dán phòng khách

Vì sao nên lựa chọn tranh dán tường 5D của Hiển Anh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận in tranh dán tường giá rẻ, tuy nhiên tại các cơ sở này chất liệu in tranh chỉ là trên bạc hoặc các chất liệu rẻ tiền, cùng với công nghệ in tranh đã cũ nên các bức tranh tuy có giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo về chất liệu, độ bền của sản phẩm, cũng như hình ảnh tranh mờ và dễ phai màu. Tuy nhiên, nếu bạn đến với Hiển Anh, các bạn hoàn toàn yên tâm về tranh 5D dán tường của chúng tôi. Hiển Anh in tranh với công nghệ 5D, hàng cao cấp có thể làm vân nổi lồi lõm trên các chi tiết tranh, phủ dầu bóng lên mặt tranh cũng như tranh được in trên chất liệu lụa hoặc tơ tằm, giữ được độ bền và không phai màu, có thể sử dụng từ 10-15 năm nếu dùng và vệ sinh đúng cách. Tham khảo mẫu tranh phủ dầu bóng 5D cao cấp của chúng tôi.

Để được tư vấn và báo giá của từng loại tranh dán tường, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Hiển Anh – Hiển anh JSC
Trụ sở chính: Nhà C8 – Ngõ 2 – Mạc Thái Tổ – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline 24/7: 0979.555.629 – Số điện thoại cố định: 04.666.23.990

Tham khảo nhiều mẫu hơn tại website: https://hienanhjsc.vn

Tin liên quan:

===> BẬT MÍ CẢI THIỆN TÂM TRẠNG CỦA BẠN BẰNG GIẤY DÁN TƯỜNG 3D

===> BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP, TRANH DÁN TƯỜNG 3D 5D TẠI ĐÔNG ANH